Tư vấn online
 

99% bạn sẽ trở thành ĐẠI GIA nếu sở hữu những nét tướng này!


Xem tướng cho biết những người có bàn tay mũm mĩm, khuỷu tay đầy đặn, cổ cao,…là người có tài, không sớm thì muộn sẽ trở thành đại gia, giàu sang phú quý.

99% bạn sẽ trở thành ĐẠI GIA nếu sở hữu những nét tướng này!

Cùng Lichvansu.wap.vn kiểm tra xem bạn có nét tướng của đại gia không nhé!

1. Cổ tay, bàn tay mũm mĩm

Mũm mĩm ở đây có nghĩa là bép khỏe, béo đẹp, chứ không phải là béo đầy đã, ục ịch nặng nề. Đa phần những cô gái có thân hình đậm người một chút, mặt hoa da phấn, cổ tay và bàn tay mũm mĩm, béo đều, tròn đẹp thường gặp nhiều may mắn, hưởng lộc trời ban, an nhàn, phú quý.

Nếu cần cù, chăm chỉ và kiên trì, việc kiếm tiền với họ dễ như trở bàn tay, càng về già càng phát, theo đúng thuật ngữ của tử vi là “phát về hậu vận”. Không kể những người được sinh ra trong một gia đình giàu có đầy đủ, những người bình thường cũng chỉ qua tuổi thiếu thời cũng sẽ được thừa hưởng một khối tài sản lớn, kếch xù!

2. Cổ cao, dài (cổ hạc)

Theo quan niệm xem bói phong thủy của người phương Đông, người có cổ cao, dài như hạc là người mạnh mẽ, kiên cường và luôn không ngừng vươn lên trong cuộc sống. Người sở hữu chiếc cổ như thế này ban đầu tuy có vất vả, long đong nhưng về già sẽ thành công, giàu có.

Ở phương Tây ngày nay, đa phần những người phụ nữ giàu có, sang trọng, quý phái đều có chiếc cổ đáng quý này. Và điểm giống nhau chung giữa hai châu lục này ở người cổ cao là: Thường ngày họ sống rất tiết kiệm, giản dị và khiêm tốn.

3. Khuỷu tay đầy đặn

Khuỷu tay đầy đặn là người khi duỗi tay ra phần nối giữa cánh và bắp tay không bị lõm xuống, nhưng nhiều thịt, da dẻ mịn màng. Đa phần những người sở hữu nét tướng này thường rất thông minh, khả năng sáng tạo và xử lý mọi việc đều linh hoạt.

Xem tử vi cho thấy, họ được trời ban cho nhiều may mắn nên dễ thành công trong công việc quà cuộc sống. Họ sẽ là chỗ dựa vững chắc cho gia đình. Gia đạo an vui, gia đình thuận hòa, nên chẳng mấy sau khi kết hôn, họ sẽ đại phú, đại quý! Nhược điểm của họ là tính tình nóng vội, không kiên nhẫn, hay bị tác động bởi các yếu tố ngoại cảnh bên ngoài.

2. Vùng Tốn vị gồ cao

Bàn tay con người, đặc biệt là vùng lòng bàn tay cũng là vị trí liên quan mật thiết đến Bát quái. Người nào tiền đồ xán lạn, giàu có vô biên, bao giờ vùng Tốn vị (khu vực bàn tay rơi vào quẻ Tốn) sẽ gồ cao hơn những vùng còn lại.

Ai có bàn tay mà Tốn vị thấp hơn hay lòng bàn tay phẳng đều, đa phần đều không có lộc trời ban, kinh tế bình thường, không mấy khi khá giả. Còn nếu bạn sở hữu đôi bàn tay trời cho này nhưng vẫn đang khốn khổ, chật vật chạy ăn từng bữa thì đừng ngại khó ngại khổ, chẳng bao lâu nữa, thời cơ sẽ đến và bạn sẽ phất lên nhanh không ngờ.

4. Nốt ruồi

Xem bói 2017 nói rằng khi đã có được những đặc điểm trên và có thêm nốt ruồi phía dưới phần miệng thì ắt hẳn số mệnh của người này sinh ra đã định sẵn giàu sang, phú quý.

Sự giàu sang phú quý của người này đôi khi được bộc phát trong một thời gian ngắn.

6. Chân mày

Người sở hữu chân mày rậm đen thường có số mệnh lận đận, gặp nhiều sóng gió, gian truân trong cuộc sống.

Nhưng với những người có cặp chân mày rộng thoáng lại thường được quý nhân phù trợ, mọi việc thuận buồm xuôi gió, số mệnh sung túc.

Nếu chân mày của người này có nét hơi cong xuống và vượt quá đuôi mắt, thì sinh ra vốn đã có sắn số mệnh giàu sang, phú quý.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC