Tư vấn online
 

Ba tháng phát tài, phát lộc của người tuổi MÙI năm 2018


Trong ba tháng là tháng 1, 3, 11 âm lịch là những tháng phát tài trong năm Mậu Tuất 2018 của người tuổi Mùi vận tài lộc tăng đột biến, mọi sự hanh thông nhiều may mắn.

XEM THÊM

Bốn tháng phát tài, phát lộc của người tuổi THÌN năm 2018 

Bốn tháng phát tài phát lộc của người tuổi MÃO trong năm 2018 

Ba tháng phát tài, phát lộc của người tuổi DẦN trong năm 2018 

Ba tháng phát tài, phát lộc của người tuổi NGỌ năm 2018 

Ba tháng phát tài, phát lộc của người tuổi TỊ năm 2018 

Ba tháng phát tài, phát lộc của người tuổi MÙI năm 2018

Tháng 1 âm lịch

Trong tháng Giêng, người tuổi Mùi có vận trình tài lộc khá tốt, đây là thời điểm cực kì thuận lợi cho việc tích trữ tiền bạc. Trong giai đoạn này, người tuổi Mùi gặp rất nhiều cơ hội để đầu tư và tiết kiệm.

Tử vi 12 con giáp cho thấy con giáp này nên lựa chọn việc tiết kiệm để tạo nền tảng vững chắc cho mình sau này, khi đã đảm bảo về tài chính thì có thể tự do làm nhiều việc theo ý của mình, mạo hiểm đôi chút cũng không lo lâm vào cảnh khốn cùng.

Tuy nhiên, có thể nói rằng năm 2018 không phải là thời điểm thích hợp cho việc đầu tư mạo hiểm nên tốt nhất bản mệnh nên cân nhắc kĩ càng trước khi hành động.

Tuy nhiên, bản mệnh trong tháng này cũng gặp phải không ít điều ngáng trở trong vận trình, song bản mệnh hoàn toàn có thể hóa hung thành cát bằng sự thân thiện và hòa nhã của mình, dù là kẻ đối địch cũng có cơ hội trở thành bạn bè. Thời cơ đã đến thì hiếm khi quay trở lại, bản mệnh nên nắm chắc lấy chứ đừng để vuột mất khỏi tay.

Tháng 3 âm lịch

Xem tử vi 12 con giáp, tháng 3 âm lịch chính là tháng phát tài trong năm 2018 của người tuổi Mùi, chỉ số tài lộc của con giáp này đang ở mức cực kì cao. Đặc biệt, trong khoảng thời gian đầu tháng 3 là thời điểm mà cát khí lan tràn, tài khí cực vượng, bản mệnh nếu có kế hoạch kinh doanh hay khởi nghiệp thì nên lợi dụng thời điểm này là hơn.

Cơ may tài lộc tới không ít nhưng thời điểm để con giáp này nắm bắt cực kì ngắn, nếu không đủ nhanh nhạy thì rất có thể sẽ để cơ hội trôi qua trước mắt, tiền bạc trôi mất khỏi kẽ tay. Song nếu bản mệnh đủ nhạy bén thì kiếm tiền không phải là chuyện đáng lo, thậm chí khoản tài lộc về tay của tuổi Mùi là cực kì khổng lồ nữa.

Tử vi cũng cho thấy bản mệnh nên tập trung nhiều hơn vào công việc chính của mình. Nếu cảm thấy còn đủ khả năng và thời gian thì hãy mở rộng thêm công việc ngoài luồng chứ chớ ôm đồm nhiều quá mức, khiến cho bản thân bị quá tải, khó lòng làm tốt được tất cả mọi thứ, tài lộc kiếm được về nhưng lại khó bề tích tụ.

Tháng 11 âm lịch

 

Do tính cách mềm yếu, nhu hòa mà người tuổi Mùi dễ gặp phải những chuyện thiệt thòi, bị người khác bắt nạt hay lợi dụng. Song phần lớn những người mà con giáp này tiếp xúc đều có cảm tình và dần sinh lòng yêu mến, giúp cho mạng lưới các mối quan hệ xã giao của con giáp này càng ngày càng lớn.

Đôi lúc, bản mệnh vì tính cả nể, nhu hòa của mình mà không dám mở lời trước đám đông, không dám tiến lên khi mà xung quanh chưa ai dám tiến. Thiếu tự tin vào bản thân mình là nguyên nhân chính khiến cho tuổi Mùi để lỡ không ít cơ hội tài lộc, đó có thể là cơ hội tăng lương thăng chức, có thể là cơ hội làm ăn hiếm có, khi mà chưa ai nhìn thấy khả năng thành công cao của nó.

Tuy nhiên, tử vi năm 2018 cho thấy tình trạng này sẽ được cải thiện đáng kể khi bước vào tháng 11 âm lịch. Bản mệnh có những sự chuyển biến trong suy nghĩ, đồng thời cũng được những người xung quanh động viên, cổ vũ rất nhiều, nhờ thế mà bản mệnh tăng thêm lòng tự tin vào chính mình.

Dám nghĩ dám làm, bản mệnh không ngừng lập được thêm nhiều thành tích, đạt được không ít thành công trong sự nghiệp, tài lộc cũng theo đà đó mà ào ào đổ về túi.

Đặc biệt, người làm kinh doanh có một tháng phát tài phát lộc, lợi nhuận tăng lên gấp nhiều lần. Khó tránh khỏi áp lực và mệt mỏi vì vất vả, nhưng khoản tiền bạn nhận được hoàn toàn khiến cho những điều đó trở nên xứng đáng.

Xin nhắc nhở một điều, dù làm gì thì tuổi Mùi cũng phải tuân thủ theo quy định và pháp luật, chớ tham lam mà gây họa vào thân.

Mời độc giả xem thêm vận hạn năm 2018 tại đây.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC