Tư vấn online
 

Ba tháng phát tài, phát lộc của người tuổi TỊ năm 2018


Trong ba tháng là tháng 4, 7, 10 âm lịch là những tháng phát tài trong năm Mậu Tuất 2018 của người tuổi Tị vận tài lộc tăng đột biến, mọi sự hanh thông nhiều may mắn.

XEM THÊM

Bốn tháng phát tài, phát lộc của người tuổi THÌN năm 2018 

Bốn tháng phát tài phát lộc của người tuổi MÃO trong năm 2018 

Ba tháng phát tài, phát lộc của người tuổi DẦN trong năm 2018 

Bốn tháng phát tài phát lộc của người tuổi Sửu năm 2018 

Ba tháng phát tài, phát lộc của người tuổi Tý trong năm 2018 

Ba tháng phát tài, phát lộc của người tuổi TỊ năm 2018

Tháng 4 âm lịch

Trong tháng 4 này, người tuổi Tị vận khí khá tốt, nhất là đường tài lộc có nhiều bước nhảy vọt lớn, mang về cho con giáp này nguồn thu nhập khổng lồ, khiến bao người mơ ước.

Bản mệnh có thể phát hiện ra những cơ hội kiếm tiền hiếm có nhờ vào sở thích bình thường của mình. Bạn không chủ định theo đuổi chuyện kinh doanh nhưng thời cơ đến mà không nắm bắt thì thực sự vô cùng nuối tiếc.

Ngoài ra, trong tháng phát tài này bản mệnh sẽ gặp gỡ nhiều người là đối tác làm ăn và khách hàng của mình, cần cố gắng chú ý lời ăn tiếng nói cùng cách hành xử sao cho đúng mực.

Tuổi Tị đôi khi không kiểm soát được cảm xúc của mình, có thể gây ra những hiểu lầm đáng tiếc, nên giữ các mối quan hệ ở mức hòa hảo, không nên vì một phút nóng giận nhất thời mà phá hủy mất cơ hội làm ăn có thể mang tới bạc tỷ cho mình.

Chuyện tình cảm cá nhân trong thời điểm này cũng khiến cho tuổi Tị khá đau đầu, quan hệ gia đình không được bền chặt như mong đợi, có thể nảy sinh đôi chút mâu thuẫn, bất đồng, song về cơ bản thì không ảnh hưởng đến chỉ số tài lộc đang không ngừng tăng vọt của con giáp này.

Có điều, bản mệnh cũng phải nhớ dành nhiều thời gian hơn cho gia đình, đừng mải mê kiếm tiền mà tới lúc ngoảnh lại chẳng còn ai bên cạnh mình.

Tháng 7 âm lịch

Người tuổi Tị luôn suy nghĩ vấn đề thấu đáo trước khi hành động, dù làm việc nhỏ cũng không mấy khi hấp tấp. Họ có sự chín chắn không phụ thuộc vào tuổi tác, bởi đó là tính cách đặc trưng của con giáp này.

Tử vi tài lộc 2018 của tuổi Tị cho thấy trong khoảng thời gian tháng 7 âm lịch, bản mệnh có thể phát hiện ra nhiều cơ hội kiếm tiền mà không phải ai cũng nhìn thấy được, có nhiều cơ hội là do bản mệnh đào sâu tìm tòi mới thấy chứ không phải lộc từ trên trời rơi xuống.

Chẳng có bữa ăn nào là miễn phí, tuổi Tị cũng phải dành không ít thời gian và tâm sức mới mong gặt hái tài lộc về tay.

Tuy việc phát hiện ra thời cơ kiếm tiền này hoàn toàn ngoài dự kiến nhưng tuổi Tị không để mình bất ngờ quá lâu, làm ảnh hưởng đến tiến độ làm việc mà nhanh chóng phục hồi tinh thần, hừng hực lửa chiến đấu để thu lợi về cho mình.

Những gợi ý cho con giáp này khai thác về đường tài lộc không ngừng xuất hiện. Bản mệnh cần không ngừng đúc rút kinh nghiệm, rèn luyện kĩ năng chuyên môn để sẵn sàng ứng phó với tình huống bất ngờ bất cứ lúc nào.

Tháng 7 này tài lộc ùn ùn kéo tới, song nên nhớ phải biết tiến biết thoái sao cho phù hợp, không được hấp tấp vội vàng, càng không được kiêu ngạo khinh địch. Tiền vào đến túi mình mới là của mình, khi ta chưa đạt được thì đừng vội nghĩ đến chuyện hưởng thụ.

Tháng 10 âm lịch

Tháng 10 âm có thể nói chính là tháng phát tài của người tuổi Tị, bởi đó là thời điểm cực kì thích hợp cho con giáp này chuyển mình đón tài lộc tới.

Phúc tinh cao chiếu, bản mệnh dễ dàng đạt được những vận may về tiền bạc cho mình. Mùa thu hoạch cuối cùng cũng đã tới sau bao cố gắng không ngừng nghỉ của con giáp này.

Nhờ vào năng lực của mình, tuổi Tị đạt được những chuyển biến tích cực, tài lộc cũng theo đó mà ùn ùn kéo tới không ngừng. Tuy nhiên trong tháng tài vận cực tốt này lại rất khó để kiểm soát việc thu chi.

Dường như tiền bạc về nhiều cùng một lúc khiến cho mệnh chủ có phần quay cuồng, không dám chắc mình đang có bao nhiêu tiền trong tay, mà tâm lý vui mừng muốn tiêu xài thoải mái cũng là chuyện bình thường. Có lẽ bản mệnh nên chú ý hơn ở điểm này để không khiến tiền bạc tiêu tan quá nhanh.

Mời độc giả xem thêm vận hạn năm 2018 tại đây.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC