Tư vấn online
 

Bốc bài để biết năm 2017 bạn có gặp được người ‘yêu là cưới’ không?


Bói bài – xem bói bài để biết năm Đinh Dậu 2017 bạn có tìm được tình yêu đích thực và 2 người sẽ tiến tới hôn nhân trong năm nay không. Hãy thử xem lá bài nói gì với bạn nhé!

Bốc bài để biết năm 2017 bạn có gặp được người ‘yêu là cưới’ không?

Quy tắc bói bài:

1. Nhắm mắt, giữ trạng thái tĩnh trong 30 giây.

2. Tự hỏi thầm bản thân "Năm 2017, tôi có gặp được người yêu là cưới không?"

3. Chọn một lá bài theo trực giác và xem đáp án bên dưới.

Bốc bài để biết năm 2017 bạn có gặp được người ‘yêu là cưới’ không?

Lựa chọn 1 - The Sun:

Nếu có một ngày đẹp trời nào đó, bạn vô tình đi lang thang ngắm cảnh đẹp và ngang qua một người 100% hoàn hảo của mình, hãy nán lại đôi chút và đừng ngần ngại mời họ một tách cà phê. Hãy để chính linh tính của bạn mách bảo. Và nếu như bạn lo lắng rằng không nhận ra được người đó, hãy ngồi xuống lấy giấy bút và liệt kê tiêu chí 100% hoàn hảo của bạn đi nào!

Lựa chọn 2 - The Chariot:

Theo tử vi 2017, sớm thôi, sẽ có một khoảng thời gian bạn gặp được một người đặc biệt cho riêng mình ngay vào lúc công việc, sự nghiệp đang trên đà thăng tiến. Mọi thứ thật tuyệt vời đúng không nào? Bật mí là người đó có thể là một đồng nghiệp của bạn đấy!

Lựa chọn 3 - The World:

Hãy chuẩn bị sẵn sàng mọi thứ đi, năm nay bạn sẽ gặp được đúng người, đúng thời điểm đấy! Chưa hết, hai bạn sẽ cảm thấy như mình đã quen nhau từ lâu lắm rồi và có thể sẽ tiến tới một cuộc hôn nhân ngay tắp lự.

Lựa chọn 4 - The Tower:

Xem bói tình yêu, bạn sẽ trải qua một mối tình, nhưng rất tiếc đó chỉ là một cuộc tình chớp nhoáng, đến nhanh và đi cũng nhanh. Có vẻ như nhân duyên của bạn chưa tới trong năm 2017 này rồi.

 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC