Tư vấn online
 

Bói bài: Ai sẽ người mang lại may mắn cho bạn trong tháng 10 này?


Tháng 10 hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn nhiều cơ hội và cũng không ít khó khăn thử thách. Vậy mỗi khi bạn gặp trở ngại gì đó, ai sẽ là quý nhân giúp đỡ, đem lại may mắn, hóa hung thành cát cho bạn? Hãy chọn 1 trong các lá bài dưới đây nhé!

Xem thêm:

Quy tắc bói bài tarot:

1. Nhắm mắt, giữ trạng thái tĩnh trong 30 giây.

2. Tự hỏi thầm bản thân: “Ai sẽ người mang lại may mắn cho tôi trong tháng 10 này"

3. Chọn một lá bài theo trực giác và xem đáp án.               

* Lưu ý: Chỉ nên chọn 1 lần để có kết quả chính xác nhất!

Bói bài: Ai sẽ người mang lại may mắn cho bạn trong tháng 10 này?

Lựa chọn A - Temperance:

Bạn cần học được cách cân bằng, thư giãn trước khi dành toàn bộ sự tập trung vào mục đích của bản thân và vạch rõ định hướng tương lai. Chỉ có bạn mới hiểu rõ lựa chọn của mình và đừng ngại thể hiện sự quyết tâm theo đuổi con đường đó. Sự cân bằng, thư thái sẽ khiến bạn thành công một cách trọn vẹn hơn. Thành thật với nhu cầu của chính mình vì đó chính là chìa khóa mở ra cánh cửa chào đón thần may mắn.

Lựa chọn B - The Empress:

Xem bói tiết lộ mẹ và bà là hai người bạn đồng hành, luôn che chở và yêu thương bạn trong suốt chặng đường đời với tình yêu vô điều kiện. Bạn đừng ngại thể hiện mặt trẻ con hay yếu đuối của mình trước mặt họ, vì rất có thể bạn lại cảm nhận được trọn vẹn tình cảm và những biểu hiện yêu thương bạn vô tình quên. Có lẽ thần may mắn đang chào đón bạn tại nhà với tất cả tình yêu thương đó!

Lựa chọn C - High Priestess:

Đây là lúc bạn cần lắng nghe trực giác và tiếng nói trong tâm thức để xác định may mắn đang ở đâu. Chỉ có bạn mới hiểu bạn cần gì, và điều gì mới thực sự dành cho bạn. Bạn cần học cách tin vào trực giác và sự lựa chọn của bản thân, bạn sẽ thấy mọi chuyện trở nên suôn sẻ hơn, dễ dàng hơn.

Lựa chọn D - Judgment:

Có thể bạn đang thấy bản thân tìm kiếm những ý tưởng và định hướng mới trong cuộc sống, những điều bạn chưa từng nghĩ đến. Lúc này trực giác của bạn đang mạnh mẽ hơn bao giờ hết, và bạn cần chia sẻ suy nghĩ và những ý tưởng của mình cùng những người bạn đáng tin cậy hay người thân. Họ có thể giúp bạn phân tích và đưa ra lời khuyên theo cách bạn không thể ngờ tới, từ đó bạn sẽ dễ dàng có được tầm nhìn bao quát và thực tế hơn về hành trình phía trước. Những người bạn thân chính là thần may mắn của bạn trong tháng 10.

Bạn đọc có thể theo dõi tử vi 2018 cho 12 con giáp tại đây.

 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC