Tư vấn online
 

Bói bài: Điều may mắn gì đang chờ đón bạn trong 3 tháng tới?


Bói bài tarot để biết bạn sẽ gặp những may mắn gì trong 3 tháng tới đây? Liệu có phải bạn sắp được tăng lương, thăng chức; hay sẽ gặp được người tình trong mộng của mình; hay đạt được điều gì mà bạn đang ao ước? Cùng tìm hiểu qua các lá bài.

Quy tắc bói bài tarot:

1. Nhắm mắt, giữ trạng thái tĩnh trong 30 giây.

2. Tự hỏi thầm bản thân: "Điều tốt đẹp gì đang chờ đón tôi trong 3 tháng tới?"

3. Chọn một lá bài theo trực giác và xem đáp án.

Xem thêm:

Bói bài: Điều may mắn gì đang chờ đón bạn trong 3 tháng tới?

Lựa chọn 1 - The Sun:

Xem bói báo trong thời gian tới đây bạn sẽ có những trải nghiệm vĩ đại, vô cùng mới mẻ. Bạn nổi bật giữa đám đông, được nhiều người chú ý. Bạn tràn đầy sinh lực và nhiệt huyết cho những kế hoạch táo bạo. Sự tự do đang mở rộng trước mắt và không yếu tố nào có thể cản bước chân bạn trên con đường chinh phục thành công.

Lựa chọn 2 - The Star:

Bạn sẽ được truyền cảm hứng rất nhiều, những ý tưởng mới lần lượt xuất hiện. Bạn sẽ cảm thấy tràn trề hy vọng hơn về tương lai, và tự tin hơn rằng những nhu cầu của bạn, cho dù là nhu cầu tình cảm hay tài chính, hoặc cả hai, thì đều sẽ được đáp ứng. Đây cũng là một lá bài của tinh thần. Bạn có thể tìm thấy chính mình khi cảm nhận về người nào đó bằng tất cả sự sáng tạo. Hãy tận hưởng cảm giác này. Đây là một lá bài tốt giúp bạn suy nghĩ tích cực hơn.

Lựa chọn 3 - The Lover:

Xem bói tình yêu cho hay may mắn và những điều thú vị sẽ đến với bạn từ khía cạnh tình cảm và các mối quan hệ. Thật tuyệt nếu nó được đẩy lên một mức mới, ngọt ngào hơn, lãng mạn hơn phải không? Tình yêu đang đến với bạn và chạy vào ngay trung tâm cuộc sống của bạn. Dù là trường hợp nào thì bạn cũng sẽ rất hạnh phúc và thậm chí những người xung quanh có thể thấy được vầng hào quang hạnh phúc bao quanh bạn. Chuyện này hoàn toàn nghiêm túc. Một lần nữa, hãy chia sẻ niềm hạnh phúc của mình với những người đang cần. Cuộc sống của bạn sẽ ngập tràn hạnh phúc.

Lựa chọn 4 - The Wheel of Fortune:

Bạn sẽ có những chuyến đi thú vị cùng bạn bè. Rất có thể đây còn là giai đoạn chuyển biến rất tích cực với đời sống cá nhân của bạn. Bạn hòa nhập vào môi trường mới, gặp những người bạn mới, đồng nghiệp mới. Họ rất tốt bụng, luôn sẵn sàng giúp đỡ khi bạn gặp trở ngại. Bạn cũng sẽ gặp nhiều may mắn hơn khi đưa ra quyết định nào đó trong dịp này. Nó có thể đem về cho bạn những lợi nhuận thật bất ngờ.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC