Tư vấn online
 

Bói bài dự đoán tình cảm trong sáu tháng đầu năm 2018


Xem bói bài - Chọn một trong bốn lá bài sau đây để nhận lời khuyên tình cảm trong sáu tháng đầu năm 2018 nhé!

Xem thêm: Dự đoán con gái lấy chồng sớm hay muộn qua đường chỉ tay 

                  Top 3 cung hoàng đạo tiếp tục độc thân trong năm 2018 

                  Các con giáp kết hôn sẽ đổi đời trong năm 2018 

                  Những nốt ruồi mang lại điềm xấu cho tình duyên và sự nghiệp con người 

                  Top 3 con giáp có vận trình tình cảm rực rỡ nhất sáu tháng đầu năm 2018 

Bói bài dự đoán tình cảm trong sáu tháng đầu năm 2018

Lá bài số 1 : Kiên trì thể hiện tình cảm với đối phương

Nếu bạn đang hẹn hò, hãy học cách thể hiện tình yêu của mình nhiều hơn với nửa kia. Hãy để người ấy biết bạn quan tâm và yêu anh/cô ấy đến nhường nào. Làm được điều này, bạn sẽ giúp cho mối quan hệ của mình thêm bền chặt, sâu sắc.

Hãy dành nhiều thời gian bên nhau, cùng lắng nghe, chia sẻ những tâm tư, suy nghĩ của nhau và trải nghiệm những thách thức, cùng nhau tạo nên những kỷ niệm đẹp.

Còn nếu đang độc thân, bạn cần dũng cảm và mở lòng hơn nữa. Dự đoán bạn sẽ gặp được chàng trai/cô gái trong mộng của mình trong thời gian sắp tới. Và điều bạn cần làm để chinh phục chàng/nàng chính là kiên trì theo đuổi, thể hiện tâm ý của mình tới đối phương. Tất nhiên, đừng đi quá giới hạn và biến mình thành cái đuôi phiền phức, thích kiểm soát nhé!

Lá bài số 2 : Cứ yêu đi, đừng sợ!

Lá bài này tượng trưng cho "hành động" và "sở hữu". Một tình yêu nồng nàn, say đắm đang đợi bạn ở phía trước.

Nếu đang hẹn hò, có thể nhận thấy nửa kia thực sự yêu bạn rất nhiều. Và điều bạn cần làm là thể hiện sự nồng nhiệt và chân thành của mình với đối phương như một cách hồi đáp công bằng. Nhưng nhớ là yêu đến mấy cũng cần tỉnh táo và sử dụng cái đầu của mình nữa nhé!

Nếu vẫn độc thân, định mệnh sẽ dẫn lối bạn gặp được ai đó tâm đầu ý hợp trong tương lai. Thay vì thầm lặng yêu đơn phương hay lưỡng lự có nên theo đuổi mối tình này không, bạn nên tỏ tình công khai trực tiếp. Bằng không, bạn sẽ mất đi cơ hội tìm thấy tình yêu đích thực của đời mình đó

Lá bài số 3 : Cần chuẩn bị tinh thần cho những thay đổi lớn sắp diễn ra

Lá bài này tượng trưng cho sự thỏa mãn và hoàn tất của một chu kỳ.

Từ khóa cho tương lai của bạn là sự hài lòng, trong sáng và kết hôn.

Nếu đang hẹn hò, rất có thể trong thời gian sắp tới, hai bạn sẽ suy nghĩ nghiêm túc về vấn đề "cùng về chung một nhà" hoặc quyết định tiến xa hơn trong mối quan hệ tình cảm này. Bạn nên chuẩn bị tinh thần cho sự kiện trọng đại này.

Còn nếu đang độc thân, thay vì đứng núi này, trông núi nọ, cứ mải miết đi tìm hình mẫu người yêu lý tưởng trong mơ nhưng thực ra không hề tồn tại, tại sao bạn không nhìn ra xung quanh mình và chọn lựa ai đó trong vô vàn đối tượng đang ở rất gần bạn? Đừng đuổi theo những thứ quá xa tầm với mà bở lỡ điều tuyệt vời đang hiện hữu trước mắt. Hãy biết trân trọng và thỏa mãn với những gì mình đang có!

Lá bài số 4 : Bạn cần mạnh mẽ và thể hiện bản thân nhiều hơn

Lá bài này tượng trưng cho quyền lực, sự lãnh đạo và kiên nhẫn. Nếu đang yêu, bạn cần thể hiện sự cứng rắn, quyết đoán của mình với nửa kia hơn. Tất nhiên, điều này không có nghĩa bạn phải cư xử hống hách, độc đoán và chuyên quyền. Điều bạn cần làm là đừng để nửa kia thao túng bản thân, cũng đừng để mình quá dễ dãi và thiếu độc lập, chuyện gì cũng cần đến người ấy. Nhìn chung, bạn và người yêu cần học cách tôn trọng nhau, thấu hiểu cũng như hỗ trợ cho nhau. 

Nếu đang độc thân, bạn cần cởi mở hơn trong giao tiếp, năng thể hiện suy nghĩ, cá tính của bản thân, điều này sẽ gây ấn tượng cho ai đó và khiến bạn thu hút hơn trong mắt họ. Nếu bạn làm được điều này, khả năng cao bạn sẽ có "gấu".

Còn nếu độc thân và đã có "crush", khả năng thành công của bạn thực sự rất thấp. Lời khuyên trong hoàn cảnh này là bạn nên công khai tình cảm của mình với đối phương ngay lập tức cho đỡ mất thời gian. Nếu người ấy từ chối, bạn nên học cách chấp nhận và từ bỏ thay vì kiên trì bám đuổi. Vô ích cả thôi.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC