Tư vấn online
 

Bói bài tarot hóa giải vận hạn 2015


Bói bài tarot hóa giải vận hạn 2015 của bạn. Vận hạn là những điều xui rủi, không may mắn có thể đến với bạn. Vậy trong năm 2015 vận hạn của bạn là gì? Bạn nghĩ rằng những rủi ro mình có thể gặp phải đến từ đâu, từ việc làm ăn, các mối quan hệ xã hội hay chuyện tình cảm? Hãy nhắm mắt lại 30 giây và chỉ suy nghĩ về câu hỏi: “Bạn cần làm gì để hóa giải vận hạn 2015?” nhé, sau đó hãy chọn một trong bốn lá bài dưới đây của chúng tôi và xem phần giải đoán lá bài bên dưới!

 Lá bài tarot số 1: 

boi bai tarot

 Lá bài tarot số 2:

boi bai tarot 2015

Lá bài tarot số 3:

boi bai tarot hoa giai van han

Lá bài tarot số 4:

boi bai tarot hoa giai van han 2015

Giải đoán lá bài:

Nếu bạn chọn lá bài Tarot số 1 (Lá bài The Moon):

Lời khuyên của bói bài tarot: Năm 2015, đừng quá nuông chiều bản thân bạn!

Boi bai tarot cho rằng: Bốc được lá bài này cho thấy, nếu không suy nghĩ lại quan niệm “bản thân mình là nhất”, thì bạn sẽ gặp một số rắc rối nhỏ, từ chuyện tiền bạc, các mối quan hệ bạn bè và cả tình yêu. Bạn thỏa thích mua sắm, ăn uống quán xá, du hí khắp nơi mà quên những ngày tháng “viêm màng túi” hay phải khó nhọc kiếm từng đồng.

Bạn tự phụ, cho cái tôi của mình quá cao, nên không chịu nhún nhường khi mâu thuẫn với bạn bè, người yêu. Theo bói tình yêu, tất cả những thói quen ấy khiến mọi người hiểu lầm về bạn. Trên thực tế, bạn là người có tâm rất sáng, hiền lành. Do đó, hãy biết kiềm chế bản thân hơn một chút, bạn nhé!

Nếu bạn chọn lá bài Tarot số 2 (Lá bài The Hanged Man)

Lời khuyên của boi bai tarot: Tỉnh táo với những kẻ muốn chia rẽ bạn và bạn bè

Bói bài tarot cho rằng: Bạn có những tình bạn đang rất đẹp, cùng giúp nhau học tập, làm việc và chia sẻ niềm vui, nỗi buồn trong cuộc sống. Mối quan hệ tốt đẹp ấy không khỏi khiến những kẻ xấu “ghen ăn tức ở”. Do vậy, nếu không tỉnh táo trước những “kẻ địch”, xem bói nhiều khả năng bạn sẽ đánh mất đi cạ cứng thân thiết đã gắn bó nhiều năm nay.

Ngoài “chiêu” phòng thủ với những người không ủng hộ bạn, bạn cũng cần cho nhóm bạn thân thấy mình luôn chân thành và nghiêm túc với họ. Như vậy, bạn đã xây dựng được pháo đài vững chắc. Chắc chắn, bói bài tarot tin rằng trong tương lai không xa, chính mối quan hệ bền vững ấy sẽ giúp bạn “lên như diều gặp gió” trong sự nghiệp.


Nếu bạn chọn lá bài Tarot số 3 (Lá bài The Emperor)

Lời khuyên của bói bài tarot: Năm 2015, chú ý cẩn thận chuyện tiền bạc

Bói bài tarot cho rằng: Không thể phủ nhận bạn sở hữu trí tuệ nhanh nhạy, rất có khả năng tính toán và dự đoán trước những điều sắp xảy ra. Đặc điểm này được áp dụng triệt để vào công việc kinh doanh của mình, dù là khởi nghiệp với số vốn nhỏ hay sự nghiệp sau này. Tuy nhiên, dường như rắc rối sắp đến với bạn về chuyện tài chính

Cho dù không gây tổn thất lớn, nó cũng khiến bạn gặp khó khăn. Mặt khác, nếu chú tâm với công việc ấy, bạn hoàn toàn có thể đánh tan vận xui. Hãy cẩn trọng hơn với những con số, đồng thời suy nghĩ kỹ trước khi dốc toàn bộ vốn liếng vào chuyện kinh doanh mới nào đó sắp tới. Trong thời gian này, bạn nên “bảo toàn lực lượng” hơn là việc mở rộng chuyện làm ăn.


Nếu bạn chọn lá bài Tarot số 4 (Lá bài Page of Cups)

Lời khuyên của boi bai tarot: Chân thành trong tình cảm hơn nữa

Bói bài tarot cho rằng: Quân bài này cho thấy, nhiều khả năng bạn sẽ gặp rắc rối hay xui xẻo liên quan tới chuyện tình cảm, xem tuổi vợ chồng trong thời gian tới. Đặc biệt là con đường tình duyên hay. Vốn dĩ gần đây bạn và người đó đã nảy sinh những mâu thuẫn chưa được giải quyết, nên trong thâm tâm xuất hiện những đắn đó tiếp tục hay từ bỏ.

Tuy nhiên, sau một quãng thời gian dài gắn bó với nửa kia, bạn dường như không thể dễ dàng chia tay. Do vậy, hãy xác định rõ ràng tình cảm và hành động theo những gì con tim mách bảo. Chìa khóa ở đây để giải vận xui của bạn là chân thành. Nếu nửa kia cảm nhận được sự chăm sóc ân cần, thật thà của bạn, thì mọi mâu thuẫn sẽ sớm được hóa giải
 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC