Tư vấn online
 

Bói bài: Tháng 6 của bạn có gì nổi bật?


Tháng sáu đã bắt đầu với những ngày hè nóng bức, oi ả, liệu tâm trạng, vận trình trong tháng 6 của bạn có hanh thông, giúp làm dịu cái nắng của mùa hè không. Hãy thử chọn một lá bài rồi xem đáp án.

Quy tắc bói bài tarot:

1. Nhắm mắt, giữ trạng thái tĩnh trong 30 giây.

2. Tự hỏi thầm bản thân: "Tháng 6 của tôi có gì đáng chú ý?"

3. Chọn một lá bài theo trực giác và xem đáp án.

Bói bài: Tháng 6 của bạn có gì nổi bật?

Lựa chọn 1 - Temperance:

Đây là thời điểm để bạn nhận ra sự cân bằng đến từ 2 mặt đối lập của một vấn đề, và bình yên thực sự chỉ tồn tại khi bạn dám chấp nhận mặt trái của bản thân mình. Bạn đang dần học được nhiều điều từ mọi thứ xung quanh, và chỉ có bạn mới biết cách loại bỏ những gì không phù hợp với mình. Hòa nhập, nhưng không hòa tan.

Lựa chọn 2 - The Hanged Man:

Vận hạn 2017 tiết lộ, đây có thể sẽ là giai đoạn khi mọi thứ đều trở nên bế tắc và không hề suôn sẻ. Đây là thời điểm lý tưởng để bạn dừng chân và nhìn lại những gì mình đã trải qua và có được câu trả lời từ chính bản thân bạn. Hãy học cách loại bỏ tạp niệm, dần dần đón nhận những điều mới vào cuộc sống.

Lựa chọn 3 - The Chariot:

Đây là thời điểm lý tưởng để bạn hiện thực hóa những cuộc hành trình quan trọng trong cuộc đời mình. Có thể là sự chuyển giao tinh thần qua những trải nghiệm mới, hoặc những chuyến đi thực tế giúp bạn củng cố niềm tin và hiểu rõ bản thân mình hơn. Mọi thứ chỉ thực sự hoàn thiện khi bạn dám đương đầu, và bắt đầu hành động.

Lựa chọn 4 - The Lovers:

Xem bói tình yêu cho hay mối quan hệ của bạn với người ấy đang hoặc sắp gặp những biến đổi lớn. Bản thân bạn có thể tìm được một người bạn tri kỉ đáng tin cậy, đồng điệu về tâm hồn và cùng chung tiếng nói. Nếu bạn chưa có người thương, tháng 6 có thể là thời điểm tuyệt vời để người đó xuất hiện và đồng hành cùng bạn. Hãy thẳng thắn với cảm xúc và nhu cầu của bản thân, biết đâu điều kì diệu vẫn đang chờ bạn ngoài kia?

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC