Tư vấn online
 

Bói bài: Tháng 8 của bạn sẽ như thế nào?


Bói bài xem tình hình tổng quan tháng 8 của bạn sẽ ra sao. Bạn tò mò không biết tháng 8 này của mình sẽ diễn biến ra sao, có điều gì cần phải lưu ý hay sự kiện bất ngờ gì xảy ra hay không? Lá bài bạn chọn dưới đây sẽ tiết lộ điều đó.

Xem thêm:

Quy tắc bói bài tarot:

1. Nhắm mắt, giữ trạng thái tĩnh trong 30 giây.

2. Tự hỏi thầm bản thân: “Tháng 8 của tôi sẽ như thế nào?"

3. Chọn một lá bài theo trực giác và xem đáp án.            

Bói bài: Tháng 8 của bạn sẽ như thế nào?

Lựa chọn 1 - The Sun:

Xem tử vi năm 2017 cho hay, nếu như bạn vừa trải qua một tháng 7 đầy lo lắng bất an và hoài nghi thì tháng 8 là một sự trái ngược với những điều sáng tỏ và rõ ràng. Có thể khi nhìn rõ hơn tất cả mọi thứ mà trước đây bạn không thể, làm bạn trở nên vui vẻ và đầy năng lượng nhiệt huyết để quyết tâm thực hiện nhiều dự định hơn. Cảm giác tràn đầy sức sống và hăng hái làm việc sẽ biến tháng 8 của bạn trở nên đầy tươi sáng và phấn khởi hơn đó.

Lựa chọn 2 - Death:

Tháng 8 này sẽ đánh dấu một sự chuyển biến và thay đổi sâu sắc không chỉ trong cuộc sống của bạn mà còn chính trong con người của bạn. Những hoàn cảnh, sự vật, con người có thể không còn nữa hoặc vẫn ở đó nhưng nó sẽ không còn như trước. Có thể sẽ khó khăn, thậm chí buồn bã và tuyệt vọng. Nhưng đây là thời điểm bạn đón nhận bài học buông bỏ đúng lúc, dễ dàng chấp nhận và bỏ bớt mong muốn kiểm soát bao nhiêu thì khoảng thời gian này sẽ dễ dàng hơn với bạn bất nhiêu.

Lựa chọn 3 - The Lovers:

Xem bói tình yêu cho biết, khoảng thời gian tới chắc hẳn sẽ phải tốn khá nhiều thời gian bạn dành ra để suy nghĩ khi đối diện với những quyết định quan trọng, ảnh hưởng đến cuộc đời của bạn. Lựa chọn người mình yêu hay người yêu mình, lựa chọn công việc mình đam mê hay lựa chọn công việc bố mẹ mình mong muốn,…Tất cả luôn là sự đấu tranh giữa con tim và lý trí. Hãy suy nghĩ cẩn trọng và đưa ra quyết định đúng đắn nhé, đừng để bản thân hối tiếc vì những quyết định mà mình đưa ra.

Lựa chọn 4 - The Hierophant:

Thời điểm sắp tới có thể bạn sẽ nhận được sự hướng dẫn, chỉ bảo hoặc định hướng từ những người lớn tuổi hơn hoặc những người có kinh nghiệm trong lĩnh vực ma bạn làm và tham gia. Hoặc đây có thể là thời điểm bạn lựa chọn tham gia một số lớp học để nâng cao kiến thức hoặc tham gia một số hội nhóm để thu được những trải nghiệm hữu ích cho cuộc sống cũng như công việc sau này của bạn.

 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC