Tư vấn online
 

Cách cầm điện thoại tiết lộ tính cách của bạn


Theo một bản điều tra nghiên cứu của tạp chí Live Strong, ngay cả những thói quen hàng ngày cũng bộc lộ rõ tính cách và con người thật của bạn. Trong đó, cách cầm điện thoại cũng phần nào nói lên được cá tính bên ngoài, nội tâm cũng như cách bạn yêu một ai đó.

Kiểu A: Cầm điện thoại một tay và dùng ngón tay cái điểu khiển 

Tính cách bên ngoài: Bạn là người khá độc lập, mạnh mẽ, có trí nhớ và trực giác tốt. Bạn là người yêu thích sự thần bí và gợi cảm. Đới với sự nghiệp bạn là người khá nghiêm túc và quyết đoán trong công việc. 

Người cầm điện thoại theo kiểu A theo xem tử vi thấy rằng họ là những người có quyết tâm cao trên con đường chinh phục thành công. Bạn có cái đầu lạnh, trái tim nhiệt huyết và một tinh thần thép để đạt được những mục tiêu đề ra trong cuộc đời. Bạn còn là một người khá sáng tạo và tài giao thiệp rộng rãi, những yếu tố cần có để thành công. 

Nội tâm: Người cầm điện thoại theo kiểu A sâu sắc và rõ ràng. Bạn hiểu rõ những người xung quanh mình, biết được đâu là những mối quan hệ cần nuôi dưỡng, đâu chỉ là những người bạn xã giao. Bạn là kiểu người yêu ghét rõ ràng và sẵn sàng thể hiện cảm xúc tình cảm. Tuy nhiên, bạn cũng phải cẩn trọng về sự thẳng thừng quá mức của mình, đôi khi những người chưa thân thiết sẽ thấy khó chịu về điều đó. 

Tình yêu: Xem bói tình yêu thấy rằng đa phần những người cầm điện thoại kiểu A là những người sống lí tính. Bạn khó chấp nhận những sai lầm lặp lại hai lần trong tình yêu. Bạn hết lòng yêu thương nhưng lại khá dè chừng và phòng vệ khi bắt đầu một mối quan hệ. Lời khuyên cho những người cầm điện thoại theo kiểu A là hãy bớt lí trí một chút và để trái tim một lần được đập theo cảm xúc. 

Kiểu B: Một tay đỡ điện thoại và điều khiển bằng ngón cái của tay kia 

Tính cách bên ngoài: Xem bói thấy rằng người cầm điện thoại theo kiểu B khá nhạy cảm là lãng mạng. Bạn giàu sức tưởng tượng, vui vẻ và hoạt bát. 

Ở bên cạnh người này không bao giờ cảm thấy âu lo vì bạn là tuýp người ấm áp, rất nhiệt tình và biết sẻ chia cùng người khác. Tuy vậy, người cầm điện thoại theo kiểu B cũng nên cẩn trọng với những biểu hiện nhiệt thành của mình, bạn dễ gây cho người khác sự hiểu lầm về tình cảm của đôi bên. 

Bạn là người thích học hỏi, ưa mạo hiểm và đôi lúc hơi gấp gáp trong cuộc sống. Lời khuyên cho những người cầm điện thoại kiểu B là hãy kìm hãm bớt sự hưng phấn quá độ để tránh những quyết định vội vã, ảnh hưởng đến cuộc sống về sau. 

Nội tâm: Tuy là người vui vẻ, khôi hài nhưng những người cầm điện thoại theo kiểu B ẩn dấu một nội tâm nhiều cảm xúc. Bạn dễ vui nhưng cũng dễ buồn với những thay đổi của cuộc sống. Bạn hoài niệm và sống với quá khứ hơi nhiều. Lời khuyên cho những người này là hãy bớt lãng mạng và quay về với cuộc sống thực tại nhiều hơn

Tình yêu: Đây là tuýp người tuyệt vời để bắt đầu một mối quan hệ lãng mạn. Người cầm điện thoại theo kiểu B rất biết cách để yêu chiều bạn khác giới. Bạn cũng là người thường xuyên thiệt thòi trong các mối quan hệ vì luôn dành hết tình cảm cho người mình thương. Tuy vậy, người cầm điện thoại theo kiểu B có một khuyết điểm đó là khi mọi vấn đề vượt quá giới hạn của sự chịu đựng, bạn sẽ buông xuôi mối quan hệ và sẵn sàng quay lưng 180 độ dù trong lòng vẫn rất yêu thương. 

Kiểu C:  Hai tay đỡ điện thoại, ngón cái của hai tay luân phiên điều khiển

Tính cách bên ngoài: Đây là kiểu người linh hoạt, giỏi ứng biến hơn hết. Bạn là những người khôn khéo trong các mối quan hệ, luôn biết cách hòa đồng với mọi người. Hơn thế, bạn còn là cầu nối của một tập thể, người kết nối những người bạn với nhau. 

Đôi lúc sự nhanh nhẹn hơi quá của một người cầm điện thoại theo kiểu C cũng gây nên không ít rắc rối cho bạn trong cuộc sống. Bạn bị hiểu lầm là người "lanh chanh" và nhiều chuyện. Thế nhưng càng thân, người khác sẽ hiểu bạn là một người nhạy bén, hiểu chuyện và rất dễ kết thân. 

Nội tâm: Những người này dù rất linh hoạt và nhanh nhẹn nhưng lại che dấu bên trong một nội tâm khá yếu đuối. Bạn dễ tổn thương và hiểu lầm về cách đối xử của những người xung quanh dành cho mình. Một câu bông đùa trêu chọc cũng đủ khiến bạn buồn cả ngày. Tuy vậy người cầm điện thoại theo kiểu C lại là những người không "giận dai", bạn dễ dàng cho qua lỗi lầm của người khác chỉ trong chớp mắt. 

Tình yêu: Bạn là loại người có suy nghĩ khá mông lung. Người cầm điện thoại theo kiểu C dễ có xu hướng làm quá lên trong tình yêu. Bạn dễ ghen, dễ buồn khi đối phương có chút dấu hiệu hững hờ. Ưu điểm của bạn là bạn thấu hiểu và cảm thông cho đối phương trong nhiều trường hợp trừ chuyện ghen với bạn bè của người đó. Cách bạn quan tâm người yêu cũng rất ấm áp. Dù là một tin nhắn, hay một món quà cũng được bạn trau chuốt rất tỉ mỉ trước khi gửi đến người thương. 

Kiểu D: Dùng một tay đỡ điện thoại và điều khiển bằng ngón trỏ của tay kia

Tính cách bên ngoài: Bạn là người có phản ứng cực kì nhanh và giỏi đối đáp. Bạn rất khéo léo trong việc tranh luận và thường chiếm ưu thế trong các cuộc đấu khẩu. Bạn là người khá thực tế, thích kiếm tiền và yêu nghệ thuật. 

Người cầm điện thoại theo kiểu D có sức tưởng tượng rất xa. Chỉ cần một câu chuyện nhỏ được kể lại bạn cũng có thể tưởng tượng ra một bức tranh lớn trong đầu. Về sự nghiệp, bạn là người có hoài bão khá lớn, đôi lúc điều này cũng khiến bạn mệt mỏi khi chưa đạt được những thành quả như mong muốn. 

Nội tâm: Người cầm điện thoại theo kiểu D có rất nhiều dằn co trong nội tâm. Bạn khó nghĩ trong việc lựa chọn những con đường cần đi. Tận sâu bên trong, bạn là người có đức hi sinh rất lớn. Bạn sẵn sàng chịu thiệt để những người bên cạnh được vui vẻ, hạnh phúc. 

Trong tình yêu: Người cầm điện thoại theo kiểu D mưu cầu một người hiểu mình thật nhiều. Tính cách thực tế giúp bạn không mông lung trong việc lựa chọn bạn đời. Đối với bạn một người đi suốt quãng đường phải có những tính cách cơ bản như chung thủy, hiểu chuyện và biết chia sẻ. Đổi lại, bạn là người rất biết chăm lo cho người thương. Dù ham mê công việc, bạn vẫn đặt mối quan hệ của hai người lên trên hết và dành nhiều thời gian để chăm lo cho người thương. Bạn cũng là người rất sợ bạn đời phải buồn khổ nên thường chủ động nhận sai, nhận thiệt về mình. 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC