Tư vấn online
 

Cách giải tỏa phiền muộn cho 12 con giáp trong tháng 8


Tháng 8/2015 này xem bói dự đoán 12 con giáp sẽ gặp phải những phiền muộn gì? Phiền muộn về tình duyên, công việc, sức khỏe hay những chuyện không như ý khác? Và để hóa giải những phiền muộn ấy, 12 con giáp của chúng ta nên làm gì? Hãy cùng lichvansu.wap.vn khám phá ngay nhé!

giai toa phien muon thang 8

Trong tháng 8, 12 con giáp sẽ gặp phải những phiền muộn gì?

1, Tuổi Tý

Vận thế tháng 8 của người tuổi Tý, dù là tình cảm hay chuyện học hành, công việc, đều lên xuống thất thường. Cách tốt nhất để “đập tan” những điều phiền muộn là bạn giữ thái độ bình tĩnh, tránh nóng vội đưa ra quyết định quan trọng nào đó. Ngoài ra, nếu sắp xếp được thời gian, nên đi đâu đó xa xa để nghỉ ngơi, thư giãn, lấy lại nguồn năng lượng đã mất.

2, Tuổi Sửu

Tương tự người tuổi Tý, tử vi 2015 dự đoán con giáp này khó cảm thấy vui vẻ khi các vấn đề tiền bạc, tình cảm cứ rối ren phức tạp.Không có cách nào tuyệt vời hơn là người tuổi Sửu tham gia nhiều hoạt động tập thể để mở rộng các mối quan hệ. Hãy tâm sự, chia sẻ những điều thầm kín thay vì giữ chúng khư khư trong đầu bạn nhé.

3, Tuổi Dần

Chuyện tình cảm của người cầm tinh con Hổ này không thuận lợi nhưng đổi lại tiền bạc lại rủng rỉnh. Do đó, cách tốt nhất để thổi bay mọi muộn phiền trong tình yêu là kiếm thật nhiều tiền và hưởng thụ nó một cách trọn vẹn.

4, Tuổi Mão

Dù tài vận và tình duyên của người tuổi Mão vô cùng khả quan trong tháng 8 nhưng vẫn có những chuyện không vui xảy đến với bạn. Lý do vì có kẻ tiểu nhân đố kị và ngầm hãm hại. Phương án đối phó dành cho con giáp này rất đơn giản đó là giữ thái độ hài hòa, cư xử khéo léo với tất cả mọi người xung quanh, kết bạn bớt thù, niềm vui sẽ trở lại.

5, Tuổi Thìn

Gặp quý nhân phù trợ nên tháng 8 của người tuổi Thìn trôi qua trong thuận lợi và vui vẻ. Dù là chuyện tình cảm hay học hành, sự nghiệp, con giáp này đều gặt hái được không ít thành công. Chỉ có vấn đề sức khỏe ngăn cản niềm vui của người tuổi Thìn. Theo đó, ngay từ bây giờ bạn cần “lắng nghe cơ thể nói”, ăn uống và nghỉ ngơi điều độ thì mọi việc đều yên ổn.

6, Tuổi Tỵ

Tháng 8 về mang theo sự thuận lợi vô biên về tình yêu và tài vận cho người tuổi Tỵ. Có thể nói đây là tháng bội thu dành cho con giáp này. Tuy nhiên, nhắc nhở bạn không nên quá sốt sắng và chủ quan sẽ khiến bản thân phạm sai lầm.

van han thang 8 cua 12 con giap

Con giáp nào sẽ phải đối mặt với sự suy giảm về sức khỏe và bệnh tật?

7, Tuổi Ngọ

Để niềm vui được trọn vẹn trong tháng 8, người tuổi Ngọ cần phải thận trọng trong các mối quan hệ tình cảm, tránh phức tạp hóa mọi vấn đề khiến người khác hiểu nhầm, từ đó nảy sinh tâm lý đố kị hoặc chán ghét. Ngoài ra, khi đi đâu đó phải giữ tư trang cẩn thận kẻo bị kẻ xấu “chôm đồ”

8, Tuổi Mùi

Đối mặt với chuyện tình cảm phức tạp, rối ren, cộng thêm với tình hình tài chính eo hẹp khiến người tuổi Mùi một phen chao đảo, tâm trạng buồn chán, thậm chí có đôi phần thất vọng. Cách tốt nhất để thổi bay những rắc rối này là dựa vào chính bản thân bạn. Nếu suy nghĩ lạc quan và tích cực hơn, bạn sẽ tìm ra hướng đi phù hợp với mình. Ngược lại, nếu không chịu thoát khỏi vòng luẩn quẩn do chính mình tạo ra, tháng 8 của người tuổi Mùi khó có thể trôi qua một cách êm đềm.

9, Tuổi Thân

May mắn cho người cầm tinh con Khỉ là tình duyên khởi sắc, chuyện học hành, công việc đều thuận lợi trong tháng 8. Nhưng điều bạn cần phải chú trọng hàng đầu chính là sức khỏe của bản thân và người nhà. Hàng loạt những biểu hiện xấu của cơ thể đang dần hiện rõ mà bạn không hề hay biết. Nên nhớ rằng, niềm vui chỉ trọn vẹn khi bạn và người thân được khỏe mạnh, xem ngày tốt xấu để đi kiểm tra sức khỏe tổng quát ngay đi nhé!

10, Tuổi Dậu

Tương tự người tuổi Thân, dù các phương diện khác của cuộc sống như học hành, sự nghiệp, tình yêu đều thuận lợi và thăng hoa, nhưng vấn đề sức khỏe lại đang trong mức báo động. Nếu điều chỉnh chế độ dinh dưỡng, nghỉ ngơi và vận động hợp lí, sức khỏe của bạn sẽ được cải thiện. Tất nhiên, niềm vui sẽ được nhân lên gấp nhiều lần.

11, Tuổi Tuất

Để có được niềm vui trọn vẹn trong suốt tháng 8, người tuổi Tuất nên biết hài lòng với chính mình thay vì lúc nào cũng phải chạy theo những mục tiêu quá xa vời. Tình yêu, chuyện bài vở, công việc của bạn đều rất thuận lợi. Vậy còn điều gì ngăn cản bạn tận hưởng niềm vui trong cuộc sống nữa? Đáp án nằm ngay trong suy nghĩ của bạn.

12, Tuổi Hợi

Vận thế tình duyên hay sự nghiệp của người tuổi Hợi đều khá thuận lợi. Điều đó cũng khiến cuộc sống của bạn “dễ thở” và vui vẻ hơn. Tuy nhiên, những rắc rối thị phi khó lường trước sẽ tấn công dồn dập khiến tâm trạng bạn xuống dốc nhanh chóng vào nửa cuối tháng.
Theo đó, cách tốt nhất để có được một tháng 8 vui vẻ và yên bình chính là người tuổi Hợi nói ít làm nhiều và tránh xa những mối quan hệ phức tạp.
 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC