Tư vấn online
 

Cảnh báo 3 con giáp cần đề cao cảnh giác, đề phòng tiểu nhân quấy nhiễu trong tháng 8


Trong tháng 8, những con giáp này gặp họa tiểu nhân, cần đề cao cảnh giác cao độ, kẻo kẻ xấu nhân cơ hội gây khó khăn, cản trở con đường sự nghiệp, tài chính!

Xem thêm:

Cảnh báo 3 con giáp cần đề cao cảnh giác, đề phòng tiểu nhân quấy nhiễu trong tháng 8

Tuổi Sửu:

Xem tử vi tháng 8 của 12 con giáp nhận thấy rằng, tháng này là một tháng không mấy thuận lợi, suôn sẻ của người tuổi Sửu. Trong công việc, bạn có thể gặp phải những hiểu lầm với đồng nghiệp, gây họa thị phi, cản trên con đường sự nghiệp. Vì thế, nếu tránh được thì tránh, nếu không may chúng xảy ra thì nên bình tĩnh giải quyết, tránh nóng nảy, bực tức gây hỏng việc, khiến mâu thuẫn ngày càng lớn.

Về tài chính trong tháng 8 của những người sinh năm Sửu cũng không có gì sáng sủa hơn, gặp họa tiểu nhân ra sức phá hoại, gây ra tổn thất lớn về chuyện chuyện bạc, sức khỏe hao tổn. Vì thế, hãy tự trang bị cho mình kỹ năng tự vệ, tự bảo vệ bản thân và gia đình tránh gặp tai họa không đáng có.

Tuổi Thân:

Tử vi 2017 cho biết, bước sang tháng 8, vận tài chính của tuổi Thân không thực sự tốt cho lắm. Tài vận thường xuyên bị đai hung quấy đảo nên rất dễ có nguy cơ phá tài gây căng thẳng hoặc khó khăn về kinh tế.

Các khoản thu nhập phụ cũng không mấy khả quan, việc kiếm thêm của bạn ngày càng khó khăn. Nhắc nhở những người đầu tư cần phải chú ý, thận trọng, nên chia nhỏ đồng vốn, đừng quá tham vọng mới mong thu được thành công. Gặp phải “Dương nhẫn” e rằng sẽ dễ khiến tuổi Thân phá tài. Mỗi khi ra ngoài cần phải thận trọng mỗi khi ra ngoài tham gia các hoạt động ngoài trời, chú ý không dễ bị thương tích.

Tuổi Tuất:

Tháng 8/2017 cũng được coi là tháng không may mắn đối với người tuổi Tuất khi mà các mối quan hệ xã giao bị ác hóa, làm gì cũng thấy trắc trở tứ bề. Hãy luôn nhắc nhở bản thân, trong tháng này không nên nhẹ dạ cả tin, đề phòng tiểu nhân hãm hại, không nên thương hại người khác mà thiệt thòi bản thân.

Sự xuất hiện vài nhân vật không mang ý tốt là điềm báo về sự cản trở, gây khó dễ, khiến vận trình tháng ảm đạm, nhiều xung đột.

(Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo cho bạn đọc).

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC