Tư vấn online
 

Chỉ cần 1 phút nhìn tay, biết ngay vận mệnh giàu sang, phú quý của phụ nữ


6 kiểu tướng tay của phụ nữ, chỉ cần nhìn qua có thể biết được tính cách và vận mệnh cuộc đời của phụ nữ. Hãy đối chiếu xem tay bạn là kiểu nào, có phải là bàn tay sung sướng, một đời phú quý không nhé!

Chỉ cần 1 phút nhìn tay, biết ngay vận mệnh giàu sang, phú quý của phụ nữ

1. Bàn tay quá ngắn

Theo xem bói, phụ nữ có ngón tay ngắn hơn lòng bàn tay là người không có lập trường vững vàng, không khiên định. Họ thường nói một đằng, làm một nẻo, lời nói không đi đôi với hành động. Cuộc đời của những người này thường không giàu có, làm chỉ đủ ăn, nhưng cuộc sống bình yên, phẳng lặng, không có nhiều biến cố, chông gai.

2. Bàn tay quá dài

Đây là kiểu bàn tay của người hay nói, nói nhiều, nói dai, nói dài. Cũng vì nói nhiều không kịp suy nghĩ, nên nhiều lúc nói không có gì ăn nhập với vấn đề. Người này thường lý sự cùn và hay thù vặt.

3. Bàn tay đầy đặn

Xem tướng cho hay phụ nữ có bàn tay đầy đặn, ngón tay múp, tròn, cộng thêm các đường chỉ tay rõ ràng và không có nhiều lằn cắt ngang dọc, họ là người có tính tình rất hiền hòa. Trong cuộc sống, họ được rất nhiều người yêu quý, bởi sự hòa đồng và gần gũi. Nhờ sống phúc đức, chân thành nên cuộc sống của họ khá an nhàn, thoải mái, không phải lo nghĩ đến chuyện tiền bạc.

4. Bàn tay mảnh mai

Những người có tướng bàn tay trông mảnh mai, ngón tay dài và thon có tài vận cực kỳ tốt. Cuộc đời của họ rất nhàn hạ, không bao giờ làm việc nặng nhọc, lao động chân tay. Phụ nữ có bàn tay này thường làm những nghề nghiệp nhẹ nhàng nhưng có mức thu nhập cao. Họ rất khôn ngoan và có nhiều tài lẻ, nhờ vậy mà có nhiều khoản thu nhập. Trong các khoản chi tiêu, họ cũng rất phóng khoáng.

5. Bàn tay hình nón

Xem tử vi trọn đời nói rằng chủ nhân của bàn tay tròn trịa và mềm mại này rất tinh tế, thuộc tuýp người lãng mạn. Trong cuộc sống, họ là người rất nhạy bén và thông minh. Những người có bàn tay hình nón thường mang tâm hồn nghệ sĩ, thường mơ mộng và dễ bị cảm xúc chi phối. Phụ nữ có kiểu bàn tay này phù hợp với những công việc liên quan đến viết lách, chữ nghĩa. Cuộc đời của họ êm đềm và ít sóng gió.

6. Bàn tay hình búp măng

Đây được xem là bàn tay đẹp, ngón tay rất xinh xắn, mảnh mai và thon dài. Là người sống nội tâm, đa sầu, đa cảm, tình cách rất bao dung, nhân từ. Người có bàn tay búp măng thường yêu thơ văn, hội họa và sự thẩm mỹ. Trong tình yêu, họ rất đào hoa, khi yêu họ yêu hết mình một cách chân thành, không vụ lợi.

Bói bài cho biết người có kiểu tay này có trực giác rất nhạy bén, họ có thể đoán được những điều sắp xảy ra và những điều đối phương đang suy nghĩ. Phụ nữ có bàn tay này, thường có ngoại hình ưa nhìn, là người sống vui vẻ, lạc quan.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC