Tư vấn online
 

Chuyện tình yêu của 12 chòm sao trong tuần mới


Tình yêu của 12 chòm sao trong tuần mới 20/4 đến 26/4, trong tuần mới này chòm sao nào có nguy cơ cãi vã với người yêu? Chòm sao nào dễ vướng vào những mối quan hệ không rõ ràng? Và chòm sao nào có thể gặp được người trong mộng?

Cùng xem chuyện tình yêu của 12 chòm sao trong tuần mới nhé!

tinh yeu 12 chom sao tuan moi

Hiện tại, Song Tử muốn chia sẻ giấc mơ với người yêu nhưng lại không biết nên bắt đầu từ đâu

Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem tuổi vợ chồng, chuyện tình duyên của Bạch Dương trong tuần mới được dự đoán không mấy suôn sẻ, thậm chí có khả năng sẽ bị rạn nứt nghiêm trọng. Bạn vào thời điểm này nên cẩn thận hơn trong lời nói. Hãy thoải mái thể hiện quan điểm riêng nhưng đừng quên dùng từ ngữ phù hợp với từng đối tượng giao tiếp, bạn nhé!

Cung Kim Ngưu (21/3 – 19/4)

Bạn nên lưu ý đến vấn đề tình cảm của bạn bây giờ. Sao Vệ Nữ ủng hộ bạn, khi hành tinh thống trị của bạn thay đổi hướng đi trong tuần này có thể trùng với một sự thay đổi trong mối quan hệ chính của bạn. Hiện tại người có vai trò quyết định mối quan hệ của bạn có thể cảm nhận được nhiều tình cảm của bạn nhiều hơn và sẵn sàng để đi đến quyết định cuối cùng.

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Những giá trị sống mà Song Tử vốn dĩ vô cùng trân trọng nay lại biến mất không dấu vết. Hiện tại, có lẽ bạn sẽ muốn chia sẻ giấc mơ với người yêu nhưng lại không biết nên bắt đầu từ đâu và nên nói như thế nào. Mỗi khi gặp khó khăn, bạn đều có xu hướng né tránh không dám đối mặt.

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Bạn và nửa kia dự là sẽ có những khoảng thời gian cực kỳ lãng mạn bên nhau. Những ngày cuối tuần, gia đình thân yêu có thể dành cho bạn những bất ngờ thú vị nữa chứ, bạn có thể đạt được ý nguyện khi đi xem tuổi làm nhà đấy. Nói chung trong suốt bảy ngày sắp tới, sẽ không có chuyện gì đi chệch với mong muốn của bạn đâu.

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Thay vì tập trung 100% cho việc học như đã hứa với bản thân, bạn hiện tại lại đắm mình trong một mối quan hệ tình cảm mới. Sư Tử có lẽ sẽ dành rất nhiều thời gian, cả ngày lẫn đêm, để trò chuyện và chia sẻ tất cả bí mật với người ấy. Những ghen tị từng xuất hiện trong quá khứ nay sẽ được giải quyết theo cách ổn thỏa nhất.

tinh cam 12 chom sao

Sư Tử có lẽ sẽ dành rất nhiều thời gian để trò chuyện và chia sẻ tất cả bí mật với người ấy

Tình yêu của 12 chòm sao trong tuần mới này sẽ thay đổi khá nhiều so với những tuần trước:

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Cuộc sống và những vấn đề liên quan đến gia đình làm bạn khó chịu và mệt mỏi. Vào giữa tuần, nguồn năng lượng mới từ mặt trăng sẽ giúp bạn phát triển những ý tưởng và cảm xúc mới, hữu ích cho cuộc sống tương lai.

Cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Khi nhắc đến chuyện tình cảm, Thiên Bình sẽ ngay lập tức cảm thấy lạc lối mất phương hướng. Rất có thể trong tuần này, người yêu cũ sẽ xuất hiện và đề nghị nối lại mối quan hệ với bạn. Chiêm tinh không có bất kỳ lời khuyên nào cho bạn ngoại trừ hãy luôn sống thật với suy nghĩ của chính mình.

Cung Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Xem bói tình duyên theo hướng đi của các vì sao đi qua cung Hổ Cáp trong tuần này có thể nhận thấy xu hướng gần đây của bạn là rút lui để thay đổi sớm. Bạn có thể có những cảm nhận mới liên quan đến các mối quan hệ, hoặc gặp một ai đó chiếm trọn trái tim bạn ngay từ phút giây đầu tiên.

Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã sẽ luôn được trợ giúp bởi những người xung quanh trong 7 ngày sắp tới. Bạn vào thời điểm này nhìn cuộc sống bằng con mắt khá lạc quan và thậm chí có chút kiêu ngạo ngầm. Dưới sự ảnh hưởng của các chòm sao, trí tưởng tượng của bạn sẽ phát triển một cách tích cực.

Cung Ma Kết (22/11 – 21/12)

Ma Kết vào tuần mới sẽ chủ yếu tập trung vào những lĩnh vực liên quan đến giáo dục, pháp luật, du lịch hay trao đổi với người ấy ở xa. Bạn có thể sẽ gặp không ít thử thách nhưng đừng quá buồn bã bởi bạn có đủ khả năng để vượt qua tất cả miễn là không mất lòng tin vào chính mình.

Cung Bảo Bình (22/11 – 21/12)

Trong tuần này, Bảo Bình sẽ xác định được bản thân đang mong muốn một mối quan hệ tình cảm như thế nào. Với nguồn năng lượng mạnh mẽ của hiện tại, bạn sẽ không chỉ mở rộng quen biết mà còn có thể cải thiện những kết nối sẵn có. Hãy cẩn thận với lời nói của chính mình, nhất là lúc đùa vui, để tránh làm tổn thương người khác.

Cung Song Ngư (22/11 – 21/12)

Song Ngư vào thời điểm này bị mất đi khả năng điều khiển cảm xúc và hay "giận cá chém thớt" lên người khác. Nếu tình trạng này kéo dài, không sớm thì muộn bạn cũng sẽ tự tay mình phá hủy mọi mối quan hệ tốt đẹp hiện có hoặc thậm chí có thể bị nhiều người tẩy chay.

 

 

 

 

 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC