Tư vấn online
 

Có thực “Trai sinh mùng 1” khó nuôi? Xem tử vi trọn đời của bé trai sinh mùng 1


Dân gian có câu: “Trai mùng 1, gái ngày nằm”, bởi theo quan niệm của người xưa, sinh con trai vào ngày mùng 1 sẽ khó nuôi, bướng bỉnh, ngang ngạnh. Tuy nhiên, điều đó có phải đúng cho tất cả các bé trai sinh vào mùng 1 trong tất cả các tháng? Cùng Lịch Vạn Sự tìm hiểu tử vi trọn đời của bé trai sinh mùng.

Có thực “Trai sinh mùng 1” khó nuôi?  Xem tử vi trọn đời của bé trai sinh mùng 1

Tử vi trọn đời bé trai sinh mùng 1

Người xưa thường nói “Trai Mùng Một” – gái ngày rằm”, ý nói sinh vào ngày này thì tính cách ngang bướng nhưng vô cùng thông minh. Nhưng thực ra nó chỉ đúng với tháng đầu tiên của năm, tức là tháng Giêng Âm lịch. Bởi Mùng Một là ngày Tết, Ngày Tết sinh ra một bé trai, nhất định phúc lớn mạng lớn. Trong ngày đầu tiên năm mới, thường cha mẹ sẽ không thể đánh mắng con trẻ nên đứa nhỏ đó tương lai nhất định không chịu sự quản giáo chặt từ cha mẹ. Tức là họ sẽ có vận mệnh và tính cách tương đối độc lập và tự lập.

Trai mùnng 1 luôn hứa hẹn là có tài tăng hơn người, cá tính mạnh mẽ. Họ tính cách có phần hướng tới lợi ích công cộng. Do vậy thường tham gia các hoạt động phúc lợi xã hội, họ hạnh phúc khi được làm từ thiện. Họ có tài và dễ dàng thể hiện tài năng của mình trong công việc. Nhưng đặc biệt với họ tài năng không chỉ để kiếm tiền mà còn để hướng tới các hoạt động từ thiện đó.

Tính cách đặc thù của “Trai Mùng Một” là nhanh nhẹn hoạt bát, luôn vui tươi, ấm áp. Họ cũng là những anh chàng rất sáng sủa, tuấn tú. Về nội tâm thì họ có phần hơi phức tạp. Họ có thể tự nhận ra điều đó nhưng khó lý giải được tại sao. Đôi khi những chuyện rất đơn giản nhưng lại bị suy nghĩ làm phức tạp hóa.

Ưu điểm của họ là luôn dồi dào năng lượng, cảm xúc, tình cảm. Chính cảm xúc phong phú của họ luôn làm nền tảng của trí tuệ, tài năng của họ bộc phát. Nhược điểm của họ là đôi khi quá tự tin, quá nhiệt tình và mạo hiểm. Đôi lúc bạn nói năng hơi khó nghe khiến bạn mất điểm. Thực ra bởi bạn quá nhiệt tình nhưng nhất thời không biết diễn đạt nên nhiều khi khiến người nghe mất lòng.

Hiệu suất cuộc sống của bạn luôn tràn đầy năng lượng. Bạn thuộc nhóm người khá may mắn. Một khi đã đề ra mục tiêu thì bạn phải thực hiện nó. Nếu bạn tham gia các hoạt động nghệ thuật cũng rất phù hợp, bạn có thể đạt được thành tích rất ấn tượng.

Tài năng luôn là yếu tố tiềm năng để con người khám phá và tìm niềm vui cho cuộc sống. Họ luôn biết tận dụng triệt để sự sáng tạo để làm thi vị cuộc sống. Có thể nói họ là một chàng trai tốt, có máu nghệ sĩ và rất quyến rũ.

Khi còn nhỏ chưa có gì nổi bật nhưng từ trung niên thì bắt đầu khai vận. Lúc về già thì vinh hoa phú quý hưởng không hết. Cần lưu ý, từ trung niên khai vận, mọi thứ dễ dàng thuận lợi nhưng cũng không được tự mãn. Quá ư tự mãn, nóng vội, háo hư danh phú quý thì vậy may sẽ chuyển suy. Điều này cần được đặc biệt lưu ý. Về già cuộc sống sung túc, không có gì phải lo lắng, họ được hưởng phúc vận lâu dài.

Tử vi trọn đời bé trai sinh mùng một trong 12 con giáp

Tuổi Tí: Giống như những con chuột sinh vào đúng ngày lương thực rất phong phú, “Trai Mùng Một” tuổi Tí là những người may mắn, vui tươi. Nhưng có quá nhiều thứ khiến họ rối bời, có phần vô định. Họ là những người khá lười nhác.

Tuổi Sửu: Bé trai tuổi Sửu sinh vào ngày mùng một như con trâu được nghỉ ngơi, thanh thản. Công việc của họ trước mắt có phần trì trệ. Nhưng sẽ nhanh chóng bận rộn và được trọng dụng.

Tuổi Dần: “Trai Mùng Một” tuổi Dần đích thị là người phú quý cát tường. Họ sinh đầu xuân năm mới, vạn vật đổi mới, vốn tự thân oai phong, tiếng gầm chấn thiên, ý chí vững vàng, lợi danh song toàn. Họ không phải những người tầm tường. Họ vô cùng tài năng và may mắn. Nhất định có con cháu đề huề, hiếu thảo.

Tuổi Mão: Người tuổi Mão sinh vào ngày Mùng một không tốt. Họ bôn ba vất vả. Luôn luôn bận rộn mà vẫn sống khó khăn. Số phận nhiều trắc trở.

Tuổi Thìn: Coi boi, bé tuổi Thìn sinh vào ngày mùng 1 có vận mệnh không được tốt. Họ có tài năng, sống cũng khá thọ nhưng cuộc đời nhiều vất vả bon chen. Họ không có được nhiều cơ hội tốt, khó khăn thì quá nhiều. Cuộc đời buồn nhiều hơn vui.

Tuổi Tị: “Trai Mùng Một” tuổi Tị là những người mạnh mẽ, năng động. Họ có quyết tâm cao và cũng cố gắng nhiều trong cuộc sống. Tuy nhiên có nhiều khó khăn mà họ khó tránh khỏi. Dường như thời cơ còn chưa đến để người tuổi Tị này thành công lớn.

Tuổi Ngọ: Bé trai sinh ngày mùng 1 tuổi Ngọ luôn có tinh thần thoải mái, hoạt bát. Họ sống khá bình thản nhưng hưởng niềm vui và vinh quang trọn vẹn. Họ đích thị là niềm vui của bạn bè

Tuổi Mùi: Trai tuổi Mùi sinh vào Mùng một Tết như có ngay một khởi đầu tốt lành. Có thể cơm áo không dư giả nhưng sự nghiệp của họ khá tốt.

Tuổi Thân: “Trai Mùng Một” tuổi Thân hoạt động ngoại giao rất tốt. Ngày sinh tốt như tiếp thêm sinh lực cho họ. Họ có số xuất ngoại. Nhưng dễ gặp bệnh nhỏ khó tránh.

Tuổi Dậu: Con trai tuổi Dậu sinh ngày mùng một là những người sống rất thọ, tính tình hào hoa, phóng khoáng. Họ sống một cuộc sống khá tự do, thoải mái.

Tuổi Tuất: “Trai Mùng Một” tuổi Tuất là người có phúc có lộc. Phải cẩn trọng một chút không tỉnh táo thì chuyện đại sự sẽ khó thành. Cuộc đời họ có làm tổn thương sâu sắc một người, họ rất đau khổ dù không nói ra.

Tuổi Hợi: Con trai sinh mùng 1 tuổi Hợi sống khá thọ. Họ thông minh, sống vui vẻ, tôn trọng người khác. Đường lợi lộ của họ hanh thông. Có thể làm lên nghiệp lớn. Phúc lợi vô biên.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC