Tư vấn online
 

Coi tướng mông, tướng rốn và nhũ hoa phụ nữ cực chuẩn


Rún sâu là giàu có, rún phải ngửa lên mới thật là giàu sang. Rún gần phía trên là trí giả, rún nắm dưới đì là kẻ hạ tiện ngu si.

Xem rún

Sách xưa có nói rún cần phải sâu, rún sâu tức là giàu có, nhứt là rún phải ngửa lên mới gọi là giàu sang. Rún ở gần phía trên là trí giả, rún nắm dưới đì thì là kẻ hạ tiện ngu si.

Rún sâu sẽ có phước có lộc, rún cạn thì chịu nạn chịu nghèo. Rún mà rộng vành lớn lỗ là có danh tiếng lẫy lừng. Rún nhỏ mà bọc hẹp là đau khổ.

Rún cần trên nhỏ mà dưới lớn, đại kỵ trên lớn mà dưới lại nhỏ. Đàn ông lồi rún là nghèo mà thọ vấn. Đàn bà lồi rún là ngu đần và ương bướng.

Phần xem cho phụ nữ :

Xem rún và mông

Rún và mông có quan hệ lớn đến cả cuộc đời. Mông của đàn bà được coi là nền tảng của đời người. Đàn bà mà thiếu mông thì thời thanh xuân bạc phước về đường tình duyên, mà của cải ruộng vườn cũng tiêu tan đi hết.

Đến khi trở về già hoặc trung niên mà mỏng lép thì chồng con chết sớm, hoặc phải chịu ly tán cô độc đến già, ốm mà bị thiếu thịt bàn toạ thì mọi việc đều thất bại hết. Mập mà thiếu thịt mông thì cũng có số cô độc bần hàn, chỉ có cách đi làm thuê làm mướn.

“Ngực lép mông beo chịu nghèo suốt kiếp”. Đàn bà ngục lép mông beo, lưng cong thì lại càng hung ác, và cả thêm ghen tuông nữa.

Phụ nữ mà lỗ rún cạn hẹp bàn mông nhọn vêu ra, eo lưng thì teo nhỏ, thì rất xấu, nếu nhan sắc tướng diện lại cũng không đẹp nữa thì chỉ có đi ở mướn làm thuê, còn như khá hơn nhan sắc dễ coi. Hoặc cũng có nhiều tướng tốt khác chế hoá bù trừ thì cũng chỉ đến làm hầu thiếp, vợ lẽ con thêm là cùng.

Nhược bằng lỗ rún trắng bệch thì thật là cô độc đến trọn đời.

Vì vậy tổng kết lại phụ nữ bất kỳ béo gầy hay mập ốm, cũng đều cần phải có mông lớn eo lớn, lỗ rún phải sâu mới là tốt. Lỗ rún mà có ít sợi lông nữa thì nhứt định sanh con quí tử.

Xem nhũ hoa

Nhũ hoa của phụ nữ có thể coi là căn bản của hậu duệ, tức là cái nguồn gốc để lưu lại đời đời cho về sau. Nhũ hoa toàn diện cần phải rộng lớn, tròn trịa, chắc chắn, không nên bị xẹp lép, nhão xệ và méo mó. Quầng nhũ hoa cần phải đen, hoặc đỏ, cực kỳ kỵ có màu trắng bệch xanh sậm.

Đầu nhũ hoa phải lộ ra khỏi toàn diện và nhô lên trên cao thì dễ nuôi con. Đầu xệmà gục xuống như gãy, nuôi con hơi khó, tuy nói khó song vẫn có thể nuôi được, hơn là những người có bộ nhũ hoa dù lớn, cứng chắc đến đâu mà quầng sắc trắng bệch lại không có núm vú, hoặc cái núm cở đầu chiếc đủa thì nhất định không thể có con được.

Tệ hơn nữa là như thế mà quanh quầng nhũ hoa lại mọc thêm khối lông, thì sức dâm đãng đến quá mức độ, có khi phải ngã luôn xuống vũng bùn lầy.

Đầu nhũ hoa mà tròn cứng, sanh con học giỏi thành tài, đầu nhũ hoa hơi có dạng vuông cũng sanh được con quí, nhũ hoa màu trắng xẹp, đầu nhũ hoa không có núm thì không thể sanh nuôi con được, đầu nhũ hoa nứt nẻ hoặc có nhiều tia như có gai, cũng không nuôi con được mà lại dâm đảng không biết chán.

Tóm lại nhũ hoa lớn, quầng đen, núm lộ và nhô lên thì sanh và nuôi con rất tốt.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC