Tư vấn online
 

Cung hoàng đạo nữ nào mê trai đẹp nhất?


Thoạt nhìn từ vẻ bề ngoài thì có vẻ họ là những người khá lạnh lùng với những người khác. Thế nhưng ẩn sâu bên trong nội tâm mỗi người lại là một trái tim đầy yêu thương và luôn chết mê chết mệt mỗi khi thấy xuất hiện "mỹ nam".

Cùng 12 cung hoàng đạo điểm mặt 3 chòm sao mê trai đẹp nhất nhé!

cung hoang dao me trai dep

Quán quân: Bọ Cạp (24/10 – 22/11) 

Bọ Cạp sở hữu một vẻ đẹp sắc xảo và quyến rũ đến chết người. Không chỉ có thế, cô nàng Bọ Cạp còn là những người rất mê mẩn cái đẹp. Chỉ cần thoáng nhìn thấy bóng dáng của các mỹ nam là hai mắt của Bọ Cạp đã sáng long lanh hơn cả đèn pha. Cô nàng Bọ Cạp dễ bị ấn tượng bởi những anh chàng có body quyến rũ. Xem tử vi 2015 thấy rằng bình thường Bọ Cạp luôn tỏ ra lạnh lùng thế nhưng khi gặp được "trai đẹp" họ bỗng nhiên trở lên dịu dàng và hiền thục đến khó tin. Các công nàng Bọ Cạp sẵn sàng giúp đỡ hết lòng bất cứ chuyện gì nếu các chàng mỹ nam nhờ vả. Đặc biệt có lúc nếu gặp được đối tượng “trai đẹp” phù hợp, ngay lập tức họ sẽ xem ngày và dẫn về giới thiệu phụ huynh.

Á quân: Cự Giải (22/6 – 22/7) 

Xem tử vi cho các cung hoàng đạo thấy rằng chỉ số bị đổ bởi "trai đẹp" của cô nàng Cự Giải là cực kì cao. Cô nàng Cự Giải vốn là những người rất thông minh, họ có trái tim mỏng manh, bởi thế họ rất dễ bị rung động trước các chàng mỹ nam. Xem bói tình yêu thấy rằng nàng luôn bị hấp dẫn bởi những anh chàng có thân hình tuyệt hảo với nụ cười tỏa nắng. Hơn nữa, Cự Giải là những người rất mạnh dạn, vì thế họ không hề thấy ngại ngùng khi tiếp xúc với các chàng.

Hạng 3: Sư Tử (23/7 – 22/8) 

Sư Tử luôn muốn chiếm hữu cái đẹp cho riêng mình. Vì thế cô nàng Sư Tử sẽ tìm mọi cách để trở nên nổi bật và quyến rũ trước mặt các mỹ nam, nét điển trai của anh chàng lại càng khiến cho sự chinh phục và sự chiếm hữu trong con người nàng trỗi dậy. Bản thân cô nàng Sư Tử không thể nào cưỡng lại được vẻ đẹp trai của các anh, nàng như cái đuôi nhỏ đi sau lưng, bám theo mọi nơi mọi lúc. Tuy nhiên nếu như không biết kiềm chế được cảm xúc của mình thì Sư Tử khó lòng nào lấy được thiện cảm từ các mỹ nam. 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC