Tư vấn online
 

Dành 2 phút để xem bạn có đường vân tay đại phú, đại quý này không!


Muốn biết bạn có số giàu sang, phú quý hay, không, hãy mở lòng bàn tay và nhìn xem. Nếu trên bàn tay xuất hiện một trong ba đường này, chắc chắn bạn sẽ đại phú đại quý. Nếu tay trái bạn có những đường này thì địa vị và quyền lực đang chờ bạn. Còn nếu các đường vân này xuất hiện trên bàn tay phải thì bạn có tướng giàu sang, cả đời không phải lo chuyện tiền bạc.

1. Vân mắt phượng

Vân mắt phượng - Đường chỉ tay đại phú đại quý

Đường vân mắt phượng là đường vân tròn xuất hiện chính giữa ngón tay cái, nhìn giống như con mắt nên gọi là mắt phượng. Theo các nhà xem tướng, có rất ít người có đường chỉ tay này. Nhưng nếu có sở hữu nó, chắc chắc cuộc đời giàu sang, phú túc. Đặc biệt từ trung niên trở về sau, cuộc sống cực kỳ viên mãn, tài lộc hanh thông.

Xem tử vi trọn đời của những người có vân mắt phượng là người rất hào phóng, rộng rãi. Họ sống chan hòa và tình cảm với mọi người xung quanh, thích thuận theo quy luật của tự nhiên.

2. Vân tài vận

Vân tài vận - Đường chỉ tay đại phú đại quý

Vân tài vận là những đường vân thẳng dứng xuất hiện dưới ngón út. Người nào có đường vân này xuất hiện dù tay phải hay tai trái đều có tài vận phong phú, hầu bao rủng rỉnh. Cuộc


sống của những người này không chỉ giàu có về vật chất mà còn viên mãn hạnh phúc. Là người biết trân trọng mọi thứ xunh quanh nên khi làm bất cứ việc gì họ cũng đạt được những điều mình mong muốn.

3. Đường sinh mệnh và đường trí tuệ cắt nhau, kéo ra khỏi lòng bàn tay

Đường sinh mệnh và đường trí tuệ cắt nhau

Đường sinh mệnh và đường trí tuệ tiết lộ vận mệnh tốt xấu của một người. Xem tướng chỉ ra, nếu hai đường chỉ tay này cắt nhau và kéo ra khỏi lòng bàn tay thì đó là người có nguồn tài chính “khủng”, cả đời hướng phú quý. Đa số những người này đều xuất thân từ các gia đình giàu có và quyền thế. Do đó, tương lai và cuộc sống về sau của họ ngày càng giàu có. Đặc biệt sự hậu thuẫn của gia đình sẽ giúp họ thành công trong cuộc sống.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC