Tư vấn online
 

Đi tìm ba con giáp có tử vi xấu gặp nhiều trở ngại trong tuần mới


Xem tử vi 12 con giáp - Điểm danh top 3 con giáp có tử vi xấu gặp nhiều trở ngại trong tuần mới từ 26/3 đến 1/4/2018.

XEM THÊM 

Tử vi 12 con Giáp tuần từ 26-03 đến 01-04-2018 

Top 5 nàng giáp có số lấy chồng đại gia 

Top 5 nàng giáp có số lấy chồng đại gia 

Top 3 con giáp nhút nhát, rụt rè trước tình yêu

Đi tìm 4 con giáp nữ phát tài tiền bạc đầy túi trong năm 2018 

Đi tìm ba con giáp có tử vi xấu gặp nhiều trở ngại trong tuần mới

Tuổi Tý

Tử vi tuần mới cho thấy người tuổi Tý trong tuần 13 này vận trình không được tốt cho lắm, mây đen đang bao phủ, không biết lúc nào giông gió sẽ ập tới. Công việc bị ngáng trở, những điều bạn đang và có dự định thực hiện khó lòng trở thành hiện thực trong tình cảnh này.

Âm Sát hung tinh đeo bám, điềm báo cho thấy tiểu nhân đầy rẫy, lại thêm Thiên Quan giáng họa, chuyện thị phi cũng giăng mắc khắp nơi. Bạn chẳng cần làm gì cũng có kẻ xấu đặt điều nói chuyện chẳng đúng sự thực để phá hoại uy tín của bạn, vô tình khiến cho bản mệnh không đạt được vị trí mình mong muốn.

Xem bói chuyện tiền bạc bù lại khá suôn sẻ khi mà bản mệnh được cả Chính Tài và Thiên Tài cùng hỗ trợ, thu nhập khá ổn định, có phần tăng tiến theo chiều hướng tích cực. Thêm nữa, người làm kinh doanh sẽ gặp nhiều thuận lợi trong chuyện buôn bán vì có thêm Thực Thần tạo cho nhiều cơ hội tài lộc về tay.
 
Tuy nhiên, tiếp nối vận trình kém sắc của tuổi Tý tuần này chính là đường tình duyên ảm đạm. Người độc thân khó tìm thấy người để bản thân sẵn sàng từ bỏ cuộc sống độc thân để bước sang một trang mới của cuộc đời. Còn người đã có đôi gặp phải khoảng lặng trong mối quan hệ vốn đang tiến triển bình thường của mình.

Tuôi Dần

Tử vi tuần của 12 con giáp cho thấy đường tình duyên của tuổi Dần thời gian này đang thăng trầm bất định. Có những lúc tình cảm lên cao, song cũng không hiếm khi hai người bất đồng quan điểm, tranh cãi chẳng đáng có. Điều này cũng khiến cho mối quan hệ có phần nguội lạnh.
 

Song với những bạn còn độc thân thì tuần này lại là cơ hội để bạn tìm thấy một nửa cho mình. Thiên Diêu chủ về đào hoa đang trợ giúp cho tuổi Dần trên con đường tìm kiếm hạnh phúc lứa đôi. Bản mệnh sẽ thu hút người khác phái bằng chính những gì mình có, bằng sức hấp dẫn mà không ai có thể so sánh với bạn.
 
Vận trình công danh sự nghiệp có phần thăng trầm bất định, mới có phần khởi sắc đã u ám, vướng phải rắc rối, phiền phức. Chính Ấn tạo điều kiện cho bản mệnh có cơ hội phát triển năng lực của mình nhưng lại bị Thiên Quan ngáng trở, khiến cho mọi chuyện trở nên khó khăn hơn để có thể thành công.

Tuổi Hợi

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, người tuổi Hợi có vận trình không được tốt lắm, nhiều chuyện xảy ra ngoài ý muốn khi mà điềm hung lớn hơn điềm cát. Ngũ Quỷ xuất hiện, kẻ tiểu nhân có thể khiến cho công việc của bản mệnh không được suôn sẻ thuận lợi, dù bản mệnh đã cố gắng và nỗ lực rất nhiều.

Chính Quan nhập cục, nhiều cơ hội đến với bản mệnh nhờ khả năng làm việc cũng như tinh thần trách nhiệm của con giáp này. Bản mệnh cần tập trung hết sức mình vào công việc được giao, chớ để việc khác phân tâm mà lơ là, gây ra sai sót.

Xem bói tình yêu cho thấy đường tình duyên ảm đạm, đào hoa kém sắc, bản mệnh nếu còn độc thân thì có lẽ phải một khoảng thời gian nữa bạn mới có thể tìm được người thực sự hợp ý với mình. Nhiều vấn đề nảy sinh khiến cho bạn dù muốn cũng không thể tiếp tục tiến tới trong mối quan hệ hiện tại.

Tài vận khởi sắc vào đầu tuần, Thực Thần che chở cho tuổi Hợi tìm được những thời cơ có thể kiếm tiền và phát tài phát lộc. Tuy nhiên, tới cuối tuần vận trình đảo ngược, cần thận trọng trong các vấn đề tiền bạc kẻo đánh mất những gì mình đang có. 

Mời độc giả xem thêm Tử vi 2018 tại đây.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC