Tư vấn online
 

Điểm danh 3 con giáp có vận may về tài lộc, túi tiền rủng rỉnh nửa cuối tháng 10


Tháng 10 đã đi được một nửa chặng đường, vận tài lộc của bạn trong tháng 10 này như thế nào? Nửa cuối tháng còn lại, bạn có gặp nhều may mắn trong chuyện tiền bạc, thoải mái chi tiêu mà túi tiền lúc nào cũng rủng rỉnh không? Hãy cùng Lichvansu.wap.vn xem bạn có nằm trong top 3 con giáp được Thần Tài trợ giúp trong những ngày còn lại của tháng 10 không nhé!

Xem thêm:

Điểm danh 3 con giáp có vận may về tài lộc, túi tiền rủng rỉnh nửa cuối tháng 10

Tuổi Tỵ

Xem tử vi tháng của 12 con giáp nhận thấy, tháng 10 là một tháng khá đẹp với người tuổi Tỵ, công việc thuận lợi, tài lộc hanh thông. Có thể nửa đầu tháng, vận tài lộc vẫn chưa khởi sắc rõ rệt, nhưng tới nửa tháng cuối, bạn sẽ thấy mọi sự chuyển biến rất nhanh, tiền bạc ùn ùn đổ về.

Những người làm văn phòng sẽ có có một tháng bận rộn, áp lực công việc tăng cao, nhưng bên cạnh đó là cơ hội thăng tiến, phát triển đang ở trước mắt. Nếu biết tận dụng, nắm bắt thời cơ, bản mệnh tạo được những bước tiến vững chắc trên con đường sự nghiệp, đồng thời cũng tăng thêm thu nhập cho chính mình, không còn phải lo lắng túng thiếu trước sau.

Những người kinh doanh buôn bán tài lộc dồi dào nhờ chuyện hợp tác tốt, nguồn hàng ổn định, hàng hóa bán đắt như tôm tươi, khách hàng cũng tin tưởng và tiếp tục quay lại ủng hộ khá nhiều. Chuyện làm ăn ngày càng tăng tiến, có khả năng mở rộng thêm quy mô.

Tuy nhiên, tiền vào túi, tài khí tích tụ chưa đã phải là lúc vui mừng, bởi còn phải biết cách quản lý tài chính, lên kế hoạch chi tiêu, tiết kiệm và đầu tư sinh lời hợp lý thì mới có thể giữ được tài lộc bên mình. Có điềm báo kẻ tiểu nhân đang lập mưu phá hoại, gây họa phá tài, hao tiền tốn của, người tuổi Tị đừng bao giờ lơ là cảnh giác nhé.

Tuổi Dậu

Tử vi 2017 dự báo, người tuổi Dậu sẽ có vận trình tài lộc dần khởi sắc về cuối tháng 10. Đặc biệt với những người làm kinh doanh thì tài vận càng thêm vượng phát. Bạn trải qua những khó khăn vào đợt đầu tháng, nhưng vẫn kiên trì vượt qua thì đây chính là thời điểm để bù đắp lại những nỗi vất vả đó, thu về lợi nhuận xứng đáng với công sức mình bỏ ra.

Người làm việc tại công sở, tuy đầu tháng có chút lơ đãng vào đầu tháng, nhưng tới nửa tháng, bạn dường như lấy lại phong độ và tinh thần làm việc của mình. Trách nhiệm đầy mình, hoạt động hăng say, tập trung cao độ vào công việc, khiến cho tiến độ cũng như hiệu quả công việc tăng vọt.

Cũng chính nhờ thế mà đây là con giáp tài lộc dồi dào nửa cuối tháng 10, các khoản thu nhập ngoài thu nhập chính cũng tăng thêm, tiền thưởng không nhiều nhưng cũng đủ để xoay sở chi tiêu những khi đói kém. Hơn nữa, những biểu hiện xuất sắc của bản mệnh chính là tiêu chuẩn để xét tuyển thăng quan tiến chức, kèm theo cơ hội tăng lương tăng thưởng khá tốt cho con giáp này.

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi trong nửa cuối tháng này tài lộc khởi phát vô cùng. Xem bói tháng 10 dự báo vận trình tài lộc của những chú Dê không đến nỗi tồi, nhưng càng về cuối tháng thì cơ may tài lộc càng nhiều, tiền bạc rủng rỉnh nhờ các khoản thu nhập ngoài dự kiến tăng lên rõ rệt.

Không cần phải trải qua gian nan vất vả, cũng chẳng mấy khi phải vượt qua trở ngại khó khăn, con giáp này được quý nhân trợ lực, hóa giải mọi nguy cơ, giúp cho đường tài lộc hanh thông đến không ngờ. Những chướng ngại vật mà bạn phải khổ công vượt qua hồi đầu tháng đã tiêu tan, bản mệnh băng băng tiến bước trên con đường tìm kiếm tài lộc.

Có thời gian, bản mệnh nên chịu khó tăng thêm kiến thức chuyên môn cho mình, đồng thời học hỏi thêm kinh nghiệm của người đi trước. Kiến thức học được không bao giờ là thừa, kinh nghiệm gặt hái được chẳng bao giờ là đủ, hãy luôn trong tư thế sẵn sàng để đón chào cơ hội ập đến bên mình nhé.

 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC