Tư vấn online
 

Dự đoán tính cách, vận mệnh của em bé sinh năm 2018 theo từng tháng sinh


Xem tử vi năm 2018 - Dự đoán vận mệnh tính cách của em bé sinh năm Mậu Tuất 2018 chính xác nhất theo từng tháng sinh.

Xem thêm: Tử vi ngày 05-01-2018 Thứ Sáu của 12 cung hoàng đạo 

                   Tử vi 12 con giáp Thứ Sáu ngày 05-01-2018 

                  Top 5 cung hoàng đạo có tình yêu thăng hoa nhất tháng 1 năm 2018 

                  Cảnh báo các tháng phá đào hoa năm 2018 của 12 chòm sao    

                  Xem tướng mặt biết người tham vọng 

Dự đoán tính cách, vận mệnh của em bé sinh năm 2018 theo từng tháng sinh

Tháng 1 âm lịch
 
Bé sinh tháng 1 có tính cách trung thực, nhân hậu, cả đời sung túc. Những đứa trẻ sinh vào tháng một sẽ được hưởng phúc đức từ cha mẹ, được hưởng sự quan tâm chăm sóc chu đáo, cuộc đời suôn sẻ bình an, không phải lo nghĩ. Vì chịu ảnh hưởng bởi của năm trước đó nên tính cách em bé thong thả, nhàn nhã, cũng là người rất trọng tình cảm. Khi mới bắt đầu vận thế không tốt, cần tiếp tục kiên trì, không ngừng nỗ lực, rèn giũa bản thân, từng bước tiến về phía trước thì mới có thể đạt được thành công, sự nghiệp ngày càng thăng tiến. Những người này có tính tiết kiệm, biết tích lũy tiền bạc, có kế hoạch quản lý tài chính rõ ràng.

Những đứa trẻ sinh tháng này quá hiền lành, thật thà nên trong sự nghiệp không có nhiều thành công nổi bật, hoàn toàn dựa vào năng lực của bản thân, công việc ổn định an nhàn. Người sinh tháng này thích hợp làm những công việc sau: giáo viên, biên tập viên, kĩ sư, nhân viên kĩ thuật. 

 Dù là trai hay gái thì cũng luôn giữ thái độ thận trọng trong tình yêu, thích tình cảm nhẹ nhàng, lâu dài, không tin vào chuyện “tình yêu sét đánh”. Đây cũng là những người bảo thủ, thường mất nhiều thời gian suy xét và tìm hiểu đối phương kĩ càng, đợi thời cơ chín muồi mới quyết định hành động. Tuy nhiên, người sinh tháng này lại có phần thiếu khoan dung với người mình yêu, vì thế nếu yêu người cùng tuổi thì dễ nảy sinh mâu thuẫn, tranh cãi.
 
Con gái sinh tháng 1 hợp với người sinh tháng 4 năm Sửu hoặc tháng 1 năm nhuận. Con trai sinh tháng 1 thì hợp với người sinh tháng 10 năm Thìn hoặc năm Dậu.

Tháng 2 âm lịch

Các bé sinh tháng 2 rất dũng cảm, gan dạ, cuộc đời có nhiều buồn vui song hay được quý nhân tương trợ, cả đời yên ổn, không trải qua khó khăn, đại nạn gì. 

Người sinh tháng 2 năm Tuất một khi đã nhắm trúng mục tiêu thì sẽ không bao giờ từ bỏ. Tính cách hướng ngoại, lạc quan vui vẻ, dễ gây cảm tình với mọi người, quan hệ xã hội vô cùng tốt. Người sinh năm Tuất cơ bản đều có trực giác và khả năng phán đoán nhạy bén hơn người, đây cũng là điểm mạnh giúp họ thành công sau này. Tuy nhiên, vì tính cách quá lạc quan nên đôi lúc hay chủ quan khinh địch, mắc phải những sai lầm không đáng có dẫn đến thất bại đáng tiếc. Những người này hơi quá tin người, khi làm việc thường không suy xét kĩ càng.

Trong chuyện tình cảm, con gái sinh tháng này hợp với người sinh tháng 5 năm Dần hoặc tháng 6 năm Ngọ, con trai hợp nhất với người sinh tháng 12 năm nhuận.
 
Tháng 3 âm lịch
 
Các bé sinh vào tháng 3 năm 2018 gần sát Tiết Thanh Minh. Người sinh tháng này thường thông minh tài giỏi, cả đời hạnh phúc. Trí tuệ hơn người nên dễ làm nên sự nghiệp, kinh tế vững vàng, là người mạnh mẽ, tự lập, luôn bình tĩnh trước mọi sự việc. Khi ra ngoài thường được bạn bè hay quý nhân giúp đỡ, công danh tài lộc rộng mở thênh thang.
 
Người sinh tháng 3 có tính cách sôi nổi, lại biết phân định rõ ràng giữa ước mơ và thực tế. Họ có tài về các lĩnh vực văn hóa, nghệ thuật, thích giúp đỡ người khác. Thích hợp với các nghề nghiệp sau: kiến trúc sư hoặc các công việc trong ngành dịch vụ. 
 
Con gái sinh tháng 3 năm Tuất nên kết hôn với người có tính cách lạc quan, tích cực, sinh tháng 8 năm Tý hoặc tháng 10 năm nhuận. Con trai tốt nhất nên lấy người biết tề gia nội trợ, sinh tháng 10 năm Mão hoặc tháng 1 năm Hợi.
 
Tháng 4 âm lịch
 
Bé sinh tháng 4 có sao Tử Vi chiếu mệnh, tuy không phải là người đại phú đại quý nhưng cả đời bổng lộc không thiếu. Những người này tính tình hòa nhã, thân thiện, lại rất tự tin nên dễ dàng kết bạn với mọi người. 
 
Người sinh tháng này không có ước mơ hay quyết tâm theo đuổi lý tưởng gì, an phận thủ thường, hài lòng với hiện tại. Tuy không có nhiều tài sản thừa kế nhưng được bố mẹ và người thân thương yêu, giúp đỡ nên cuộc sống an nhàn, tự do tự tại. 

Con gái nên tìm đối phương là người có kinh nghiệm sống phong phú, hiểu rõ nhân tình thế thái, sinh vào tháng 2 năm Sửu hoặc tháng 1 năm Hợi. Con trai hợp nhất với người hiền dịu đảm đang, sinh tháng 10 năm Sửu hoặc tháng 7 năm Thìn.
 

Tháng 5 âm lịch
 
Bé sinh tháng 5 năm Tuất tính cách cương trực, mạnh mẽ, cần cù chịu khó, suy nghĩ chín chắn song cuộc sống không được viên mãn, không có phúc hưởng lộc con cháu. Tiền vận có chút khó khăn, từ trung vận trở đi mọi chuyện tốt đẹp hơn, sự nghiệp thành công, tài lộc dồi dào, tuổi già được hưởng vinh hoa phú quý.
 
Người sinh tháng này đầu óc nhạy bén, thái độ hòa nhã, cầu tiến. Tuy là người chân thành nhưng rất biết cách nịnh bợ hoặc lợi dụng các mối quan hệ để thăng tiến. Khi gặp gỡ mọi người, thường hay mỉm cười thân thiện và khéo léo nhờ người khác chiếu cố giúp đỡ. Những người này nếu không làm lãnh đạo thì thích hợp trở thành thư kí hoặc các công việc liên quan đến tư vấn.  Thời trẻ vận thế khá tệ, song trên đời mọi chuyện không thể quá cưỡng cầu. Chỉ cần qua 30 tuổi là họ sẽ dần thành đạt và gặt hái nhiều thành công trong sự nghiệp.
 
Con trai sinh tháng này là mẫu đàn ông truyền thống điển hình, do đó nên chọn bạn đời là người nhu thuận dịu dàng, không có chính kiến hoặc luôn coi chồng là trên hết, nếu sinh tháng 4, tháng 10 năm Ngọ hoặc tháng 6 năm Tuất là quá hoàn hảo. Con gái sinh tháng này có tướng vượng phu, nên chọn chồng là người sinh tháng 4 năm Thìn hoặc tháng 12 năm Hợi.
 
Tháng 6 âm lịch

 
Bé sinh tháng 6 năm 2018 là người có tâm hồn phong phú, hay nói hay cười. Tuy nhiên do hay đùa cợt, nói không suy nghĩ nên hay bị tiểu nhân ghi hận. Người sinh tháng này là người tài năng, có lý tưởng và quyết tâm theo đuổi ước mơ song vận khí không được tốt, hay gặp khó khăn trở ngại, mọi sự không được như ý.

Những người này ra đời khá sớm có bước khởi đầu thuận lợi hơn những người khác, thời trẻ may mắn được cấp trên và trưởng bối trong nhà nâng đỡ nên có cơ hội đảm nhận những chức vụ quan trọng. Bản thân họ là người thông minh nhanh nhẹn, song hơi quá kiêu ngạo, tự phụ, không có tính khiêm nhường. Họ thích đi du lịch, cũng thích cuộc sống giàu sang, do đó mà chi tiêu khá nhiều. Bạn bè tuy nhiều nhưng đa phần đều không thân thiết. Không thích vay mượn người khác, chỉ sống với số tiền mà mình có, chi tiêu lại không tiết kiệm nên tiền bạc không tích lũy được nhiều. 
 
Con gái sinh tháng này hợp với người sinh tháng 1 năm Sửu hoặc tháng 5 năm Tuất. Con trai hợp với người sinh tháng 7 năm Dần hoặc tháng 1 năm Thìn, có khả năng ở rể hoặc kế thừa sự nghiệp của nhà vợ.
 
Tháng 7 âm lịch

 
Bé sinh tháng 7 năm Tuất tính cách đơn thuần, không cương không nhu, hiền lành lương thiện, làm việc luôn có đầu có cuối. 

Người sinh tháng này làm việc cẩn thận, chu đáo, do đó đi đâu cũng được trọng dụng. Con gái thường không giữ được bí mật. Con trai tính tình lương thiện, đa sầu đa cảm, thường hay mơ mộng về tình yêu hoàn hảo song lại không đủ kiên nhẫn nên mọi chuyện không đi đến đâu.

Tình duyên gặp nhiều trắc trở, gia đình hay lục đục. Tiền vận khó khăn, chịu nhiều vất vả. Song đến tầm 35-36 tuổi thì sẽ có nhiều cơ hội tốt, thành gia lập nghiệp. Đến khi 40 tuổi sự nghiệp hanh thông, thuận buồm xuôi gió. 50 tuổi cuộc sống ổn định, an nhàn.

Những người sinh tháng 7 thường kết hôn muộn. Con trai sinh tháng này nên lấy người sinh tháng 3 năm Thìn. Con gái nên lấy người sinh tháng 3 năm Dần.

Tháng 8 âm lịch
 
Nhiều người còn chọn năm sinh con theo ngũ hành, tuy nhiên, với năm Tuất 2018, tháng 8 năm này rất thích hợp để sinh con. Bé sinh tháng 8 năm 2018 cả đời hạnh phúc, giàu sang phú quý. Là người thông minh tài giỏi, dễ được trọng dụng, sự nghiệp phát triển nhanh chóng, tài lộc dồi dào, cả đời vinh hoa. 

Người sinh tháng này ở nhà được hưởng phúc cha mẹ, ra ngoài được quý nhân phù trợ, nếu theo chốn quan trường thì được nhiều người giúp đỡ, địa vị cao quý. Song những người này tính tình có phần nóng nảy, có thể vì một phút bốc đồng mà đắc tội người khác, đây cũng là điểm yếu đối với sự nghiệp của người sinh tháng 8 năm Tuất.

Trong chuyện tình cảm, con gái sinh tháng này hợp với người sinh tháng 4 năm Dần hoặc tháng 9 năm Ngọ, con trai hợp nhất với người sinh tháng 12 năm Thìn.

Loading...

 Tháng 9 âm lịch
 
Sinh con năm 2018 tháng nào tốt? Bé sinh tháng 9 năm 2018 cuộc sống phú quý an nhàn song tiền tài không được dư dả. Tính cách quyết đoán, cương nghị, thông minh tài trí hơn người, có lý tưởng, có ước mơ, được quý nhân giúp đỡ, nếu theo đường quan nghiệp thì sẽ có thế lực nâng đỡ. 
 
Tuy nhiên, người sinh tháng này tính cách có phần quá cứng nhắc nên không được lòng người khác, công việc vì thế mà cũng không được thuận lợi. Người sinh tháng này cả đời liêm khiết chính trực, không coi trọng tiền tài , tuy có địa vị cao trong xã hội song cuộc sống vẫn rất đơn giản. Gia đình không có tích lũy nhiều về tài chính, có lúc còn vì giúp đỡ người khác mà hao hụt tiền bạc.
 
Con gái sinh tháng này hợp với người sinh tháng 3 năm Sửu hoặc tháng 6 năm Tuất. Con trai hợp với người sinh tháng 5 năm Dần hoặc tháng 6 năm Thìn.
 
Tháng 10 âm lịch
 
Bé sinh tháng 10  tính cách ngay thẳng, là người có tài. Không được nhờ người thân, tổ tiên cũng không có thế lực, khởi nghiệp từ hai bàn tay trắng, kiếm tiền giỏi song không có số giữ tiền.
 
Người sinh tháng 10 lương thiện, chính trực, thông minh lanh lợi, có tài xã giao, biết nhìn thấu quan hệ lợi hại, là người thuộc phái hành động. Vận thế cả đời khá tốt, thời trẻ cũng có chút danh lợi. Dù thế nhưng con gái sinh tháng này luôn toát ra vẻ sang trọng, có khí chất của tiểu thư con nhà khuê các. Không ham vật chất nhưng cũng không phải là người biết giữ tiền.
 
Con gái tháng này đường tình duyên rất vượng, được lòng tất cả mọi người. Tuy nhiên, tính cách hay quan tâm người khác nên đôi lúc bị cho là vô duyên, nhiều chuyện. Sống đơn giản, không có nhiều nhu cầu về vật chất, không có thú hưởng thụ xa xỉ. 

Con gái tuổi này nên lấy người sinh tháng 1 năm  Tỵ hoặc tháng 12 năm Dậu, chỉ cần 2 người yêu thương nhau thì sẽ sống tới đầu bạc răng long, hạnh phúc viên mãn. Con trai nên lấy người sinh tháng 7 năm Tỵ hoặc tháng 10 năm Dậu, phần lớn kết hôn qua mai mối hoặc lấy họ hàng xa.
 
Tháng 11 âm lịch

 
Bé sinh tháng 11 năm 2018 có cá tính mạnh, ăn nói bộc trực, có tài năng lại rất lương thiện. Hay giúp đỡ người khác, không sợ ác bá cường quyền, sống có trước có sau, khoan dung độ lượng. Tuy nhiên số vận tài lộc không nhiều, không được nhờ cậy anh em gia đình, phải tự thân vận động. Ra ngoài làm việc được nhiều người giúp đỡ, thời trẻ vận thế không tốt lắm, nhưng đến tầm 30 tuổi thì gặp nhiều may mắn. Trung vận 49 tuổi có họa hung sát, gặp vận không lành. Hậu vận biến chuyển, may mắn dồi dào.

Con gái tháng này tính tình có phần nông nổi, hễ muốn làm gì là nhất định phải làm bằng được, không thích người khác quan tâm quá nhiều đến mình, song lại thường khiến người khác phải đau đầu, lo lắng.
 
Người sinh tháng này luôn hết lòng vì công việc, là người có thực lực, có khả năng quan sát nhạy bén.  Thích hợp với các nghề như thư kí, phóng viên. Tuy nhiên trong tình yêu, điều này lại trở thành điểm bất lợi. Họ hay nghi ngờ, đố kị, không tin tưởng đối phương, chẳng những làm khổ chính mình mà còn gây ức chết cho đối phương. Đối với hôn nhân luôn có chút chần chừ, thiếu quyết đoán, chính vì thế mà thường lỡ dở chuyện tình duyên.
 
Con gái sinh tháng 11 nên kết hôn với người lớn tuổi, sinh tháng 8 năm Ngọ hoặc tháng 3 năm Hợi. Con trai thích những người tính tình vui vẻ, hồn nhiên, tốt nhất nên chọn người sinh tháng 12 năm Tý hoặc tháng 10 năm Tuất.

Tháng 12 âm lịch
 
Sinh con năm 2018 tháng nào tốt? Bé sinh tháng 12 năm Tuất phú quý song toàn, tài lộc công danh sự nghiệp đều mỹ mãn. Cuộc đời không phải lo lắng suy nghĩ quá nhiều mà vẫn giàu sang. 
 
Là người có phúc tướng đại phú đại quý, ở nhà được bố mẹ thương yêu, ra ngoài được bạn bè, quý nhân giúp đỡ. Anh chị em trong nhà đều là người có quyền lực địa vị trong xã hội, vì thế người sinh tháng này không cần vất vả cũng có cuộc sống an nhàn. Bản thân họ cũng là người tài giỏi, không đến 40 tuổi là công thành danh toại, giàu sang phú quý.
 
Con gái sinh tháng 1 hợp với người sinh tháng 10 năm Sửu hoặc tháng 4 năm nhuận. Con trai sinh tháng 1 thì hợp với người sinh tháng 8 năm Thìn.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC