Tư vấn online
 

Dự đoán tình hình tài chính trong tháng 7 của bạn qua các lá bài


Tình hình tài chính trong tháng 7 của bạn có gì nổi bật? Hãy lật mở các lá bài để biết tình hình tài chính của bạn trong tháng tới.

Quy tắc bói bài tarot:

1. Nhắm mắt, giữ trạng thái tĩnh trong 30 giây.

2. Tự hỏi thầm bản thân: "Tài chính trong tháng 7 của tôi sẽ thế nào?"

3. Chọn một lá bài theo trực giác và xem đáp án.

Dự đoán tình hình tài chính trong tháng 7 của bạn qua các lá bài

Lựa chọn 1 - The Star:

Sự may mắn tài chính cũng đang bay vèo đến với bạn. Tiền bạc rủng rỉnh đòi hỏi bạn phải có một kế hoạch chi tiêu hợp lí, không nên tiêu xài quá hoang phí vì vận may này chỉ “ghé thăm” bạn ba tuần đầu thôi. Bạn nên thận trọng nhé!

Lựa chọn 2 - The Sun:

Tử vi năm 2017 dự đoán nhiều dự án đem lại thành công sẽ mang đến cho bạn một nguồn lợi lớn, bạn có thể còn được nhận một khoản lợi nhuận mà chính bản thân còn không ngờ tới. Tuy nhiên, đừng chi tiêu quá tay, hãy biết dành dụm số tiền mình sắp thu được đó cho những chuyến du lịch nước ngoài thú vị cùng gia đình nhé!

Lựa chọn 3 - The Empress:

Tình hình tài chính của bạn lại khá lạc quan. Nguồn tài chính sẽ đến từ gia đình bạn. Tài chính trong gia đình dường như ngày một khấm khá, hưng thịnh hơn do đó bầu không khí trong gia đình sẽ trở nên vui vẻ hơn nhiều.

Lựa chọn 4 - Death:

Do bị thần may mắc bỏ quên lại phía sau khiến cho tình hình tài chính trong tháng này của bạn không được dư dả. Đừng quá kì vọng vào vận may tài chính sẽ đến với mình. Tự thân vận động vẫn tốt nhất nhé! Hãy lên một kế hoạch chi tiêu hợp lí, kiềm chế lại thú vui mua sắm của bản thân.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC