Tư vấn online
 

Dự đoán tình yêu của 12 con giáp trong tháng 4 cực chuẩn!


Tình yêu của 12 con giáp trong tháng 4 diễn biến theo chiều hướng nào? Có biến chuyển gì không? Con giáp nào có đường tình duyên nở rộ nhất?... Cùng Lichvanu.wap.vn khám phá chuyện tình cảm của các con giáp trong tháng 4 này!

Dự đoán tình yêu của 12 con giáp trong tháng 4 cực chuẩn!

Tuổi Tý

Theo xem bói, chuyện tình cảm của người tuổi Tý gặp không ít sóng gió trong tháng 4 này. Những người còn độc thân vẫn có khao khát chảy bỏng tìm được tình yêu đích thực của cuộc đời mình, nhưng hãy kiên trì, đừng vội nản trí, hãy nhìn về tương lai với những giây phút ngọt ngào và trân trọng từng khoảng thời gian hiện tại đã nhé.

Đối với những người đã có gia đình, tình cảm có phần u ám, cả hai không có thời gian trò chuyện với nhau nhiều, nên tình cảm có phần xa cách. Nhưng bạn cũng đừng lo lắng quá, chỉ cần bớt chút thời gian quan tâm, chia sẽ với người kia, mối qua hệ của hai bạn chắc chắn sẽ được cải thiện đáng kể. 

Tuổi Sửu

Xem bói tình duyên nói rằng tình cảm tháng này của tuổi Sửu khá ổn định, những vấn đề cá nhân không đáng để bạn quá bận tâm.

Cuối tháng sẽ gặp gỡ kết giao thêm nhiều bạn mới, bạn sẽ nếm trải mối giao tình mới. Hai bên có chung mục tiêu, chung mối quan tâm, chung lợi ích. Trong số đó có thể sẽ có người có duyên phận thực sự với bạn.

Tuổi Dần

Tình cảm tháng này rất khả quan, bạn gặp rất nhiều bạn khác giới khác ngành nghề với bạn. Chỉ có điều bạn nên cẩn trọng với tình cũ. Bạn cũng cần phải suy nghĩ, lo lắng nhiều hơn, làm quen với một anh chàng trên 35 tuổi người đó sẽ không bên bạn lâu dài.

Tổng thể thì bạn chỉ cần nghiêm khắc với bản thân mình chút, không nên quá lo lắng cho người khác.

Tuổi Mão

Xem tử vi 2017 cho hay đường tình cảm tháng này rất tốt, điều chỉnh tốt tâm tư tình cảm của bản thân thì tình cảm của bạn thật khiến người khác phải ngưỡng mộ. Những bạn mới yêu lần đầu còn có chút e dè, do dự, hãy cứ để mọi việc thuận theo tự nhiên nhé.

Những bạn đã có người yêu, đã có gia đình thì có cơ hội kết giao tình bạn đẹp với người yêu cũ. So với những khó khăn sau khi hai người chi tay thì đây cũng coi như bạn đã được an ủi phần nào.

Tuổi Thìn

Tháng này tuổi Thìn cần tự thân vận động mới mong tình cảm có biến chuyển. Những bạn còn độc thân, sẽ có ai đó tổn thương cực kỳ nhiều đến tình cảm của bạn, khiến bạn có cảm giác bị tổn thương, xúc phạm. Những bạn đã có gia đình thì tình có gặp chút mâu thuẫn trong gia đình.

Nhìn chung những mâu thuẫn đó chỉ là những chuyện vụn vặt trong cuộc sống, hay bên nên trò chuyện với nhau nhiều hơn để cùng giải quyết cho ổn thỏa.

Tuổi Tỵ

Rất nhiều việc trong tháng này thay đổi không ổn định, duyên phận đến sẽ đến, không nên ép buộc. Hiện tại có nhiều vấn đề khiến bạn thấy bất an, lo lắng, nhưng đó chỉ là do suy nghĩ trong nội tâm của bạn chứ không phải thực tế cuộc sống như vậy.

Vì thế thời gian này chưa phù hợp để bạn chấp nhận với một mối quan hệ tình cảm mới. Những bạn đã có gia đình thì tháng này sẽ phải đau đầu vì con cái.

Tuổi Ngọ

Khả năng tiến tới hôn nhân trong tháng này của tuổi Ngọ là khá lớn. Công việc và cuộc sống đều thuận lợi nên bạn có nhiều thời gian cho bản thân, đi cà phê, gặp gỡ bạn bè hay đến những nơi có nhiều cơ hội để bạn kết duyên với ai đó. Bạn cũng đừng quên xem ngày cưới để chọn ngày đẹp để cử hành hôn lễ nhé!

Với những bạn đã có gia đình thì khá thỏa mãn với những gì mình đang có, bạn không còn tình trạng không tìm ra lối thoát với mọi vấn đề tình cảm nào. Đó cũng chính là sự trưởng thành trong tình yêu mà bạn đúc kết ra được. 

Tuổi Mùi

Tháng này tuổi Mùi cần tự điều chỉnh tình cảm của mình. Bất kể là hành động hay lời hứa của bản thân hãy cứ để thuận theo tự nhiên là tốt nhất, không nên bắt ép tình cảm của mình phải thế này phải như thế kia.

Với những bạn đã có gia đình thì sẽ có những lời người khác nói không hay về các thành viên trong gia đình bạn, nếu bạn tin đó là thật thì rất dễ xảy ra xung đột.

Tuổi Thân

Tháng 4 này, những khát khao trong tình cảm của tuổi Thân rất mãnh liệt. Hãy cứ yên tâm hoàn thành mọi việc khác, tình cảm tự nhiên sẽ đến với bạn, không nên quá tự ti mà hãy dũng cảm đối diện mợi chuyện.

Cuối tháng bạn sẽ gặp mặt một người, người này rất quan trọng với bạn, không nên bỏ qua 'duyên tiền định' này nếu không bạn sẽ hối hận đấy.

Tuổi Dậu

Tình cảm tháng này không được thuận lợi cho lắm, rất nhiều việc còn chưa sáng tỏ. Không nên mù quáng để bị lừa gạt bởi những lời nói có cánh, 'mật ngọt chết ruồi'. Để bạn có thể hiểu hơn về con người của đối phương câu trả lời duy nhất là thời gian.

Những bạn đã có gia đình nên hiểu và thông cảm nhiều hơn cho đối phương, bất kể điều gì xảy ra cũng không nên đề cập đến chuyện ly hôn, nên suy nghĩ nhiều hơn cho con cái.

Tuổi Tuất

Tình cảm tháng này thực sự rất tốt đẹp, bạn sẽ gặp người thực sự khiến trái tim bạn cảm động, nên nắm bắt cơ hội này nhé. Nhưng hai bên có thực sự đến được với nhau hay không thì chưa chắc chắn được.

Những bạn có gia đình rồi thì hãy tạo cho nhau sự lãng mạn để gia tăng sự gắn kết giữa đôi bên, tình cảm phải biểu hiện thật nhiều mới tốt chứ không nên để người kia cứ phải đoán già đoán non đâu nhé.

Tuổi Hợi

Vận đào hoa tháng này không cao, bởi những việc vụn vặt trong cuộc sống khiến bạn chẳng có tâm trí mà quan tâm đến 'tình trường'.

Phần lớn thời gian bạn giữ khoảng cách hoặc đợi chờ cơ hội, điều này ít nhiều cũng ảnh hưởng đến con đường tình duyên của bạn. Thời gian đôi bên dành cho nhau không được nhiều như trước, chi bằng lấy thời cơ thể hiện tấm chân tình của mình, đáp ứng nhu cầu hợp lý của cả hai. Cuối tuần hãy dành nhiều thời gian cho nửa kia nhé.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC