Tư vấn online
 

Dự đoán vận mệnh trong tháng 10 của bạn thông qua thần số học


Bạn đã quá quen với các thức xem bói tử vi 12 cung hoàng đạo hay theo 12 con giáp. Nhưng còn có một cách thức xem tử vi khác dựa vào thần số học đảm bảo sẽ khiến bạn bất ngờ và cảm thấy hứng thú về độ chính xác của nó.

Xem thêm:

Dự đoán vận mệnh trong tháng 10 của bạn thông qua thần số học

Thần số học là một môn khoa học thần bí của phương Tây có lịch sử lâu đời. Theo thuyết khoa học của bộ môn này, mỗi người trong chúng ta khi sinh ra đều gắn liền với một con số đặc biệt có liên quan đến nhân cách, tính tình, công việc, năng khiếu và tình duyên… của một cá thể.

Bên cạnh những cách thức xem vận mệnh tương tự như bói tử vi bởi năm sinh, 12 con giáp, cung hoàng đạo. bài ta rốt, xem chỉ tay, nhân trắc học… thì mỗi tháng, bằng việc xem qua những dự đoán của thần số học, bạn sẽ có được cho mình những điềm báo để nghĩ về nó trước khi ra bất kì một quyết định nào trong sự nghiệp, tình cảm…

Cách tính con số tử vi qua ngày tháng sinh rất đơn giản. Hãy xem ví dụ đơn giản sau đây:

Người sinh ngày 12 tháng 9 sẽ có con số sinh mệnh: 1+2+9=12; 1+2= 3. 3 là con số sinh mệnh của người sinh vào ngày 12/9

Một ví dụ khác: Người sinh và ngày 11 tháng 7 sẽ có con số vận mệnh: 1+1+7=9

Sau khi đã có con số tử vi của mình, hãy cùng Lịch Vạn Sự xem vận mệnh của bạn trong tháng 10 nhé.

Số 1:

Sau những áp lực và căng thẳng gặp phải trong tháng 9, bạn cần 1 thời gian nghỉ ngơi, thư giãn, tham gia các hoạt động bổ ích ngoài trời.

Trong công việc, nếu đang có ý tưởng hay sáng kiến gì thì hãy mạnh dạn nêu ra, sẽ rất có nhiều người đồng tình tán thưởng bạn đó. Về tài chính, tháng 10 không phải là thời điểm thích hợp để đưa ra những quyết định lớn về tài chính, hãy trì hoãn lâu hết mức có thể, ngoài ra nếu phải chi trả những khoản tiền cho du lịch, những dự án mới mẻ đầy sáng tạo giúp bạn thư giãn và mở mang thêm trí óc thì đừng chần chừ.

Chuyện tình cảm trong tháng 10 của bạn sẽ nhẹ nhàng và đủ đầy, hãy cứ tận hưởng những giờ phút thư giãn bên cạnh người yêu của bạn để giảm đi áp lực từ công việc. Thế nhưng cũng giống như vấn đề tài chính, cố gắng đừng đưa ra bất kì một quyết định quan trọng nào trong tình cảm vào tháng này nhé!

Số 2

Thực tế và kỷ luật là điều rất cần thiết với bạn trong tháng 10 này. Tháng này sẽ là một tháng cực kỳ bận rộn của những người có số tử vi là 2. Đôi khi bạn cảm thấy rất mệt mỏi và muốn xả hết nguồn năng lượng bị kiềm né bên trong, nhưng hãy cố gắng vượt qua bởi đó là cơ hội tốt để chứng minh thực lực của mình, tạo ra bước đệm quan trọng trong sự nghiệp.

Tháng này bạn cũng sẽ cần phải chi tiêu rất nhiều trong mọi công việc, cần phải cân nhắc và chi tiêu có chừng mực để không bị rỗng túi hoặc nợ nần. Nếu bạn có những khoản nợ trong những tháng trước thì trong tháng 10 này bạn sẽ nhận thấy mình phải cân bằng lại chúng bằng tất cả mọi giá.

Xem bói tình duyên, chuyện tình cảm tháng này của bạn sẽ khá bình lặng vì bạn đã dồn hết sức lực và tâm trí vào công việc của mình. Thế nhưng hãy trân trọng những lời khuyên và sự giúp đỡ của người bạn yêu để mọi việc trở nên suôn sẻ hơn.

Số 3

Tháng 10 của bạn sẽ là một sự khởi sắc và thay đổi tích cực. Trong công việc thì bạn có thể sẽ được giao phó cho những dự án, những chuyến công tác bất ngờ. Đừng từ chối vì kết quả thu được sẽ rất khả quan. Bên cạnh đó thì cũng có nhiều cơ hội bạn nhận được những khoản tiền bất ngờ hay được nhận những dự án đem lại một nguồn thu đáng mừng, thậm chí bạn có thể được thăng chức nếu như bạn vẫn luôn làm việc chăm chỉ vào tháng 10 này.

Bạn bè và gia đình sẽ luôn là nguồn động viên tinh thần tích cực cho bạn. Trong khi đó đời sống tình cảm của bạn sẽ trở nên vô cùng thú vị và có nhiều tin vui.

Loading...

Số 4

Tháng 10 này của bạn sẽ là sự bình ổn sau những biến động và thay đổi trong những tháng trước. Bạn hoàn toàn có thể kỳ vọng vào việc có được sự công nhận trong những cống hiến của bạn, việc bạn trở nên có trách nhiệm hơn trong công việc sẽ hoàn toàn được tưởng thưởng xứng đáng.

Bên cạnh đó, tháng này bạn hãy nên dành nhiều sự tập trung vào các mối quan hệ bạn bè, gia đình và tình cảm hơn công việc. Đặc biệt nên dành nhiều sự gần gũi với người yêu của bạn. Sự thoải mái và hạnh phúc sẽ là những gì bạn cảm nhận trong chuyện tình cảm.

Nếu bạn còn đôc thân, rất có khả năng tháng này bạn sẽ gặp may mắn trong việc gặp gỡ một ai đó thù vị, đó là một bắt đầu tốt đẹp. Còn nếu bạn đang ở trong mối quan hệ yêu đương dài hạn, thời điểm này là thích hợp để nói ra những lời cam kết lâu dài. Tất cả mọi vấn đề về sức khỏe bạn gặp phải cũng sẽ trở nên tốt hơn vào tháng này.

Số 5

Đây là lúc bạn cần phải tránh xa những vấn đề và rắc rối của người khác. Hãy chịu khó đọc sách và thiền tịnh để duy trì trạng thái bình ổn lâu hết mức có thể. Công việc của bạn vẫn sẽ bận rộn như thường, cơ mà bạn hoàn toàn có thể hướng tâm trí của mình vào việc thư giãn hơn là cố gắng bị áp lực bởi công việc. Đừng quá lo lắng, khi xuất hiện những việc quan trọng thì bạn sẽ vẫn có thể tập trung hoàn toàn để giải quyết nó.

Tình cảm sẽ không phải là khía cạnh được ưu tiên trong tháng này đối với bạn. Bên cạnh đó cũng đừng đưa ra những quyết định quan trọng liên quan tới tài chính. Bạn sẽ không đủ thông suốt để đưa ra những quyết định quan trọng trong tháng này đâu, hãy trì hoãn sang tháng sau. Hãy cố gắng dành thời gian đẻ luyện tập thể lực, nếu bạn có thể làm vậy, bạn sẽ sẵn sàng cho sự khởi sắc vào năm sau.

Số 6

Xem tử vi tháng cho hay tháng 10 là tháng may mắn trong sự nghiệp dành cho bạn, mọi sự công nhận và tưởng thưởng sẽ đến với bạn vào trong tháng này. Mọi quyết định về tài chính, công việc và kinh doanh đều sẽ thuận lợi. Tất cả những nỗ lực từ đầu năm tới giờ của bạn sẽ đều thu về quả ngọt, mặc dù tháng sau mới là đỉnh điểm của việc lãnh thưởng.

Đối với những may mắn bạn sẽ có được trong tháng này, có hai điều cần lưu tâm. Những gì bạn nhận được sẽ tương đương với những nỗ lực bạn bỏ ra trong quá khứ, bên cạnh đó cũng góp phần giúp bạn nhìn nhận được việc mình cần phải cố gắng hay thay đổi để tiếp tục con đường bạn đang đi. Một lời khuyên nữa là bạn nên tập trung vào túi tiền của mình, tiết kiệm là quốc sách nếu bạn không muốn thâm hụt nặng nề về tài sản trong năm sau. Hãy trở nên quyết liệt và chủ động trong công việc và tiền bạc. Tình duyên của bạn trong tháng này bình lặng và không có nhiều biến động.

Số 7

Hãy thật thực tế và dùng lý trí để giải quyết tất cả những vấn đề trong tháng này. Bên cạnh đó hãy hoàn trả tất cả những khoản nợ, vì suy cho cùng thì bạn sẽ cần một sự khởi đầu tươi mới hơn. Tương tự, đây là lúc để hoàn thành tất cả những công viêc còn đang lở dở, đừng bắt đầu với một dự án nào mới cả.

Thời điểm này cũng khá căng thẳng cho mối quan hệ của bạn. Bạn sẽ có xu hướng tự cho là mình đúng và thích phán xét. Vậy nên hãy cẩn trọng hơn về điều này.

Số 8

Tháng 10 sẽ đem đến cho bạn một nguồn động lực và sinh khí mới để bắt đầu cho mọi công việc và thử thách phía trước. Những ngày tháng trong năm trước đây, bạn làm việc với một tâm thế mệt mỏi và chịu đựng với tất cả mọi áp lực từ công việc thì tháng 10 này, mọi thứ sẽ dẫn đến việc bạn cảm thấy ít áp lực và thoải mái hơn.

Xem bói tiết lộ đây là thời điểm vô cùng thích hợp để trở nên nghiêm khắc với bản thân mình, quyết tâm hơn trong việc làm những điều bạn muốn hoàn thành, hãy thôi mơ mộng mà hãy hành động. Nắm bắt lấy cơ hội, tìm lấy dũng khí và tự chủ trong mọi sự. Đồng thời, bạn cũng nên cẩn thận trong việc tin tưởng một ai đó trong vấn đề tiền nong.

Chuyện tình cảm là một điều thú vị trong tháng này, nếu bạn còn độc thân thì bạn rất có khả năng gặp gỡ được một đối tượng có tiềm năng lớn trở thành bạn đời của bạn. Bên cạnh đó bạn cũng sẽ gặp lại những mối quan hệ cũ mà từ lâu không còn thân thiết hay trao đổi liên lạc, nếu vậy thì hãy giữ liên lạc với người này vì rất có khả năng đây sẽ là một người đóng vai trò quan trọng trong kế hoạch tương lai của bạn.

Số 9

Bạn sẽ trở nên cực kỳ tinh nhạy về cảm quan cũng như biết cách bắt nhịp với cảm xúc của mình và của những người xung quanh. Chính vì vậy bạn sẽ có xu hướng làm quá mọi chuyện, hãy lưu ý điều này. Tuy vậy nhưng bạn vẫn có khả năng dẫn lối cho người khác bằng những cuộc trò chuyện hay lời khuyên hữu ích.

Chính nhờ sự tinh nhạy về cảm quan, bạn sẽ sở hữu cho mình được tố chất của một nhà lãnh đạo: sức mạnh, sự tự tin và đáng tin cậy; thêm đó là tố chất của một nhà ngoại giao: sự tinh tế, nhanh nhạy và khéo léo.

Tháng này là một sự khởi sắc trong chính chuyện tình cảm của bạn. Nếu bạn còn độc thân, bạn sẽ gặp gỡ được một ai đó thú vị. Nếu bạn đã ở trong một mối quan hệ thì tình yêu của hai bạn sẽ được vun đắp để trở nên khắn khít hơn. Bên cạnh đó thì bạn dễ cảm thấy tổn thương bởi những lời phê bình của người khác hơn lẽ thường, điều đó khiến bạn trở nên cáu giận và dễ bộc phát. Vào cuối tháng này hay đầu tháng sau, bạn sẽ nhận ra rằng một lời xin lỗi sẽ là hành động thông minh và cần thiết.

Bạn đang tò mò về vận mệnh của mình trong năm tới, hãy xem tu vi nam 2018 tại đây.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC