Tư vấn online
 

Game 12 chòm sao yêu thích nhất


Game 12 chòm sao yêu thích nhất là gì nhỉ? 12 chòm sao của chúng ta thích game mobile hay thích game vận động hơn? Và nếu chơi, 12 chòm sao thích chơi những game như thế nào?

Game 12 chòm sao yêu thích nhất là gì?

game 12 chom sao

Game 12 chòm sao yêu thích nhất là gì?

1. Cung Bạch Dương

Xem boi “tật xấu” của các bạn trẻ thuộc chòm Bạch Dương khi tham gia chơi game là: thường có xu hướng chọn các game có tính chiến đấu, cạnh tranh cao, ưa thích việc hạ gục đối thủ bằng cách sử dụng nhiều đòn tấn công nhất có thể.

Game 12 chom sao tư vấn cho Bạch Dương là:

Game mobile: Game ‘chặt chém’ nổi bật: Knights N Square; Ninja Fruits; Plant vs. Zombies

Game vận động: Sự nguy hiểm kích thích Bạch Dương. Nên các Bạch Dương hãy thử trượt tuyết, lướt sóng, leo núi, đua ngựa,…

2. Cung Kim Ngưu

Ưu điểm nổi bật nhất của các Kim Ngưu là sự cẩn thận, tỉ mỉ, chậm – chắc trong mọi quyết định. Các yếu tố này cũng “lây” sang việc chọn game, thường thì các tựa game mang tính dự đoán và tư duy logic cao sẽ được nhóm đối tượng này ưu ái hơn.

Game 12 chòm sao tư vấn cho Kim Ngưu là:

Game mobile: Các game như Minions Rush; 2048 ; Layton Brothers Mystery Room sẽ hợp với Kim Ngưu nhất.

Game vận động: Trái với họ nhà Cừu, các bạn Trâu rất ghét nguy hiểm. Vì thế Kim Ngưu nên chơi golf, yoga, đi bộ đường ngắn, đi bộ đường dài.

3. Cung Song Tử

Song Tử yêu tốc độ và sự mới mẻ, kể cả theo bói tình yêu hay theo game!!! Không bàn cãi gì khi các tựa game mới ra là lựa chọn hàng đầu cho Song Tử.

Game 12 chom sao tư vấn cho Song Tử là:

Game mobile: Nếu là Song Tử thì sẽ cực ghiền series game đua xe Asphalt hay Fast & Furious, hay các game nông trại cho xem.

Game vận động: Song Tử dẻo dai như trượt băng, uyển chuyển như khiêu vũ, nhanh nhẹn như cầu lông, linh hoạt như nhảy xà... Những môn thể thao như vậy rất phù hợp với Song Tử.

4. Cung Cự Giải

Đại diện cho chòm Cự Giải là Mặt Trăng – đại diện cho các mối quan hệ thân thiết trong gia đình. Nhóm đối tượng này thường có những ý kiến khá gay gắt về ảnh hưởng của game đến với đời sống của mọi người. Một số khác trong nhóm Cự Giải thì lại không thích chơi game mobile cho lắm.

Game 12 chom sao tư vấn cho Cự Giải là:

Game mobile: Cự giải sẽ không thể bỏ qua các tựa game đơn giản nhưng dễ gây nghiện như Flappy Bird, nông trại.

Game vận động: Các môn thể thao vận động nhẹ nhàng, nhưng bên cạnh đó, có kha khá Cự Giải thích tất cả các môn thể thao liên quan đến nước như bơi lội, nhảy cầu,…

5. Cung Sư Tử

Bản chất của một nhà lãnh đạo – nhà điều phối luôn nghĩ đến việc làm giàu, đứng đầu, xem tuoi lam an luôn sôi sục trong huyết quản của các game thủ thuộc chòm sao Sư Tử. Chính vì thế mà họ rất đam mê được làm chủ, được chỉ đạo người khác, kể ra khi trong game.

Game 12 chòm sao tư vấn cho Sư Tử là:

Game mobile: Clash Of Clans hay các game thể loại chiến thuật, mô phỏng – quản lý sẽ thỏa sở thích của Sư Tử một cách tối đa.

Game vận động: Sư Tử đam mê những môn thể thao cần sự tập trung tuyệt đối như cờ vua, cờ vây, nếu muốn hoạt động chân tay, Sư Tử có thể chơi ném đĩa, phóng lao, bóng bàn,…

6. Cung Xử Nữ

Thế mạnh của các Xử Nữ là “vạch lá tìm sâu” – “chú ý đến từng tiểu tiết”. Cho chơi game thuộc thể loại puzzle là hợp lý nhất quả đất. Mà quả thật là vậy, sở hữu một đầu óc nhạy bén, nhóm game thủ Xử Nữ luôn bị thu hút bởi các tựa game đòi hỏi sử dụng nhiều trí óc.

Game 12 chòm sao tư vấn cho Xử Nữ là:

Game mobile: Chơi thử Unblocking Me; What’s My IQ; Amazing Alex rồi thì Xử Nữ sẽ nghiện không dứt ra được.

Game vận động: Có mối thâm thù đại hận với những môn cần nhiều cơ bắp, các Xử chỉ thích những môn nhẹ nhàng như bắn cung, bắn súng và golf.

game 12 chom sao yeu thich

Xử Nữ hoàn toàn có thể chơi game bắn cung

7. Cung Thiên Bình

Sau khi bỏ ra nhiều thời gian để “thử máu” tất cả các thể loại game khác nhau. Cuối cùng các Thiên Bình đã phát hiện ra đam mê đời mình: rình rập – lừa lọc – đâm chọt đối thủ trong game. Nhưng ở các game vận động thì ngược lại, phải công bằng tuyệt đối thì Thiên Bình mới chơi nha!

Game 12 chom sao tư vấn cho Thiên Bình là: 

Game mobile: Thí dụ như Brave Frontier hay game nhập vai làm đạo chích, làm gián điệp.

Game vận động: Các Thiên Bình nên chơi những môn thể thao như thể dục dụng cụ, cầu lông, bơi lội, nhảy cao,…

8. Cung Thần Nông

Nổi tiếng là chòm sao khó gần và … hung ác nhất 12 chòm sao, do đó chúng ta không lấy gì làm lạ khi các game thủ được Thần Nông “phù hộ” có thiên hướng thích chặt chém đã tay hay chí ít là các tựa game cho phép người chơi “hạnh hà” màn hình cảm ứng của chiếc smartphone đang dùng.

Game 12 chòm sao tư vấn cho Thần Nông là:

Game mobile: Các game Kingdom Royale; Doodle Fit.

Game vận động: Yết Yết hài lòng với các cuộc thi đấu thể thao, vậy nên những môn truyền thống như bóng đá, bóng rổ, bóng mềm và bóng bầu dục đều thích hợp với họ.

9. Cung Nhân Mã

Nhân Mã là tuýp người yêu thể thao, họ cũng quan niệm rằng: đã chơi thì mọi người phải cùng vui. 

Game 12 chom sao tư vấn cho Nhân Mã là:

Game mobile: Các game gia đình, lành mạnh Stickman Downhill; Fishing Superstars ; Let’s Golf.\

Game vận động: Nhân Mã có thể chơi bất cứ môn thể thao nào bạn muốn, vì thực sự, chẳng môn thể thao nào làm khó được bạn đâu.

10. Cung Ma Kết

Một bộ phận game thủ thích những trò chơi cho phép vận dụng trí tưởng tượng nhưng Ma Kết thì không nghĩ vậy! Họ thích những trò chơi càng giống với thực tế, càng giống càng tốt, nhất là các tựa game thuộc thể loại mô phỏng – quản lý.

Game 12 chom sao tư vấn cho Ma Kết là:

Game mobile: Series game The Sims, Dinner Dash.

Game vận động: Chơi gì cũng được, nhưng họ sẽ đóng vai trò quân sư, lên chiến lược trong đội.

11. Cung Bảo Bình

Bảo Bình rất thích được chơi cùng mọi người, chơi cùng cộng đồng, đặc biệt là được cùng nhóm bạn thân kề vai sát cánh trong mọi việc. Bên cạnh đó, một bộ phận bạn trẻ Bảo Bình cũng rất “kết” các tựa game có tính chất không hồi kết.

Game 12 chom sao tư vấn cho Bảo Bình là:

Game mobile: Game online trên mobile; Temple Run ; Ninja Slash quá phù hợp cho các bạn cung Bảo Bình.

Game vận động: Mê phiêu lưu và thích thách thức hiểm nguy, sở thích của Bảo Bình chẳng khác gì Cừu cả. Leo núi, lướt sóng, trượt tuyết, trượt ván tuyết... là sở trường của họ.

12. Cung Song Ngư

Song Ngư rất thích thả mình vào thế giới của sự tưởng tượng, thích được chặt chém quái thú và “thu lượm” các vật phẩm trong quá trình chiến đấu. Vì sao họ lại thích các thể loại game này?! Vì nó khiến họ cảm thấy thoải mái sau những giờ phút stress căng não, bên cạnh đó, Song Ngư cũng có xu hướng thích chơi một mình hơn.

Game 12 chom sao tư vấn cho Song Ngư là:

Game mobile: Temple Run là lựa chọn không tồi đấy các Cá.

Game vận động: Chỉ ưa thích nhẹ nhàng dịu dàng, Yoga, Thái cực quyền, Khiêu vũ, những môn như vậy 100% sinh ra là dành cho Song Ngư.
 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC