Tư vấn online
 

Giải mã chòm sao Aries


Chòm sao Aries sinh từ ngày 21/3 đến 19/4, tên thường gọi là Bạch Dương, hay được gọi với cái tên khác là Dương Cưu. Đây là chòm sao đứng đầu trong vòng tròn hoàng đạo với tính cách con người và biểu hiện trong tình yêu rất đặc trưng...

giai ma chom sao aries

Bạn hiểu gì về chòm sao Aries?

Lý giải tên Aries:

Athamas, vua xứ Croneus có con trai Phrixus và con gái Helle với người vợ đầu Nephele. Như các vì vua khác ham mê nhan sắc, khi chán vợ, Athamas đuổi Nephele đi để cưới Ino, con gái của Cadmus cua xứ Thebes. Có 2 con với nhà vua, Ino ghen với con của Nephele và tìm cách để con mình kế vị ngôi báu. Lúc đó bắp là múa màng chính của xứ Croneus cho người và thú vật. Ino làm cho bắp ko nảy mầm bằng cách kín đáo thuyết phục phụ nữ của vương quốc rang nó lên trước khi gieo trồng đồng thời hối lộ cho nhà tiên tri được nhà vua sai đi hỏi các vị thần về hiện tượng này để ông ta nói dối rằng hai con của Nephele chính là nguồn gốc hiểm họa. Nhà vua phải tế thần họ thì mùa màng mới trở lại. Thương con, nhưng để cứu vương quốc, nhà vua nghe theo lời khuyên này. May mắn, lo cho sự an toàn của con, Nephele đã phái một người bảo vệ đội lốt con cừu có lông bằng vàng gọi là Aries do thần Zeus tặng. Xem ngày tốt xấu chọn ngày tế lễ đã định, vào ngày hôm đó, con cừu thúc Phrixus và Helle ngồi trên và bỏ chạy băng qua đại dương nhưng chẳng may Helle bị rơi nên chết đuối ở biển (nơi nàng chết được gọi là Hellesponte). Phrixus sống sót và cưới con gái của vương triều Colchis. Để cảm ơn Zeus, chàng tế lễ con cừu và treo bộ lông cừu ở vị trí đặc biệt tại Colchis. Còn Zeus thì treo Aries trên bầu trời để tôn vinh lòng can đảm của con vật.

chom sao aries

Trong tình yêu Aries thường rất lãng mạn

Trái tim của Aries:

Bói tình yêu của Aries: Aries thường rất lãng mạn và tự tin. Họ thích theo đuổi người khác, không thích bị người khác theo đuổi. Đàn ông Aries là những kẻ thích theo đuổi, họ không hề do dự tìm kiếm và săn đuổi con mồi của mình. Tính cách thẳng thắn và phóng khoáng khiến họ không tốn công sức trong công việc lôi cuốn sự thu hút của phái đẹp. Đàn bà Aries không giống như đa số phụ nữ thuộc chòm sao khác thích được phái mạnh theo đuổi, mà họ thích tự mình đối mặt với thử thách và săn mồi, họ không muốn trở thành con mồi của đàn ông. Đàn ông Aries thường tự tưởng tượng mình là hiệp sỹ mặc áo giáp đeo kiếm bạc như trong truyện cổ tích xa xưa, họ muốn trở thành một diễn viên trong vở kịch "anh hùng cứu mỹ nhân". Con gái Aries lại giống các nữ thợ săn lão luyện, phục kích con mồi mà mình trúng ý. Họ muốn tự mình lựa chọn bạn đời và bắt đầu theo đuổi, đồng thời họ có khả năng bảo vệ người đàn ông của mình vượt qua mọi thử thách trong cuộc sống. Họ muốn có địa vị chủ đạo và khống chế người khác trong mọi mối quan hệ. Sự kỳ vọng, hưng phấn và tươi mới của họ sẽ luôn mang đến cho người khác cảm giác lãng mạn đến ngạc nhiên và sự kích thích vô cùng mạnh mẽ.

Xem tuổi vợ chồng của Aries: Aries thường đặt bạn đời ở vị trí quan trọng nhất, do vậy sự ghen tuông trong họ cũng vô cùng ghê gớm. Những người sẵn sàng đối đầu với thử thách thường có tinh thần chiến đấu quên mình, và không ngại trả giá để bảo vệ tình yêu và bạn đời. Tính cách nóng vội và thẳng thắn khiến họ không có lòng kiên nhẫn và không muốn lãng phí thời gian cho việc chờ đợi, bồi dưỡng tình yêu, xây dựng mối quan hệ một cách từ từ. Thông thường, họ mong muốn đối phương lập tức đưa câu trả lời "yes" hoặc " no". Sự đơn giản và thẳng thắn của họ đôi khi đã khiến cho những đối tượng thích tình tiết lãng mạn như trong phim thường cảm thấy thiếu thi vị, nhưng chính sự nhiệt tình và dũng mãnh đã giúp họ dễ dàng tóm được con mồi. Khi có tình cảm với ai đó, họ thường không để tâm suy xét đến việc đối phương có phù hợp với mình hay không, mà lập tức triển khai tấn công theo đuổi đối tượng. Đối phương càng phản kháng và từ chối, thì càng kích thích tính hiếu thắng tiềm tàng trong ý thức của họ, và khiến họ thêm say mê tấn công một cách mạnh mẽ.

Do cơ thể luôn tràn trề nhựa sống và sức mạnh, nên Aries có khả năng thu hút người khác phái ngay từ vẻ đẹp hình thể. Đối với những người thích kiếm tìm sự bảo vệ và chỗ dựa trong cuộc đời, hoặc những người có nhu cầu thể xác tương đối cao, thì họ chính là người bạn đời lý tưởng có đôi vai vô cùng mạnh mẽ và sẵn sàng che chở cho bạn.

Tuy vậy, Aries có một nội tâm khá phong phú, họ cũng dễ mềm lòng. Thường những người thuộc chòm sao Aries sẽ sẵn sàng xả thân giúp đỡ người khác, mà ít khi suy tính thiệt hơn cho bản thân. Có một điều khá bất ngờ, đó là con gái Aries cũng là những cô nàng rất đặc biệt, khó ai có thể hiểu hết được con người họ, kể cả những người thân thiết nhất. Họ thường mang nụ cười ban ngày, rồi giấu tất cả những yếu đuối, tổn thương và nước mắt vào trong màn đêm.Vì thế, nếu yêu một Aries, hãy cố gắng hiểu họ hơn nữa nhé!

Con người Aries:

Aries là biểu tượng của sức mạnh thể chất. Trước những bước ngoặt, thử thách hay chiến công, mà Aries gặp phải, họ bộc lộ khả năng chống đỡ tuyệt vời. Hơn nữa, sao Hỏa là sao mang năng lượng ‘dương’. Điều này lý giải vì sao nhiều vận động viên thể thao nổi tiếng là dân Aries. Đàn ông sinh ở sao này là những X-men đích thực. Nếu là phụ nữ, nàng sẽ rất mạnh mẽ, nhiệt tình, hăng hái và hơi bướng bỉnh một chút.

Aries lại cực kỳ ngây thơ. Mặc dù họ độc lập, năng động và quyết đoán, đôi khi họ cả tin đến ngạc nhiên. Quà tặng mà thần Zeus ban cho họ đó là trái tim trẻ thơ và với họ, thế giới luôn là một nơi đầy phép màu kỳ diệu.

Trong tính cách Aries không có một dấu hiệu nhỏ của sự láu cá. Và nó cứ như thế trong cả cuộc đời – cả tin, lầm lỡ, rồi lại cả tin lần nữa. Mọi giận buồn sẽ quên đi trong chốc lát nếu nó được ai đó an ủi, vỗ về. Tính cách đó không có gì bí ẩn hay phức tạp: người đó trước mặt bạn, tất cả rõ như lòng bàn tay.
Mang đến niềm vui cho mọi người – đó là một trong những mục đích chính của Aries. Người này chân thành tin chắc rằng cuộc sống chứa đầy những diệu kỳ, và người này sung sướng được chia sẻ những điều tuyệt vời đó, nếu tất nhiên chính bạn cũng muốn như vậy.

 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC