Tư vấn online
 

Hướng dẫn xem tướng vợ chồng để đoán giới tính con sinh ra


Xem tướng chồng:

- Lông mày: Người ta cho rằng, những người đàn ông lông mày rậm, đen, mượt thì tinh lực sẽ dồi dào, hơn 60% sẽ sinh quý tử. Nếu lông trên người đều cứng như lông mày thì khả năng sinh con trai sẽ là 60-90%. Trong khi đó, đàn ông có lông mày mềm, thưa thì tỉ lệ sinh con gái sẽ càng cao.

- Nhân trung: Trái nam phải nữ. Nhân trung chính là phần ngấn rãnh môi trên thẳng từ mũi xuống. Nếu như nhân trung của đàn ông mà lệch về phía trái thì tỉ lệ sinh con trai đầu lòng càng cao, ngược lại nếu lệch phải thì tỉ lệ sinh gái càng cao. Ngoài ra, nếu nhân trung không mọc râu thì càng dễ sinh con gái.

- Cằm: Tròn trai nhọn gái. Cằm đàn ông tròn thì sẽ dễ sinh con trai, nếu nhọn và nhỏ thì dễ sinh con gái.

Xem tướng đàn ông biết sinh con trai hay con gái


- Cung tử tức: Vị trí của cung tử tức là khu vực nằm ngay phía dưới mắt gọi là lệ đường. Ở người đàn ông, cung tử tức có sắc hồng hào, lại thêm lưỡng quyền, Ấn Đường (vùng nằm giữa hai đầu lông mày và là nơi tiếp giáp với phần trán) cũng hồng hào thì có đủ điều kiện để sinh quý tử, ngược lại dễ sinh con gái.

- Cung thê thiếp (hay cung phu thê hoặc cung hôn nhân) là phần nằm ở đuôi lông mày và đuôi mắt kéo dài đến chân mai. Nếu cung này có sắc da màu vàng bóng thì nhiều khả năng sẽ sinh con trai, còn có màu xám thì dễ sinh con gái.

Xem tướng vợ:

- Môi: Môi có sắc sạm tím, hoặc trắng hoặc quá tươi thì thường sinh con gái, còn môi đỏ hồng hào thì dễ sinh con trai. Ngoài ra, nếu trên môi nhiều đường vân, khả năng sinh con trai là khá cao. Môi ít hoặc không đường vân, dễ sinh “công chúa”.

- Nhân trung: Nếu nhân trung đầy đặn thì tỉ lệ sinh con gái sẽ cao, nếu lệch trái thì nhiều khả năng bạn sẽ sinh quý tử đầu lòng.

Xem tướng đàn bà sinh trai hay gái


- Lông mày: Nếu bạn sở hữu cặp lông mày có độ dài ngắn khác nhau, với bên trái dài hơn thì dễ sinh con trai, còn nếu bên phải dài hơn sẽ dễ sinh con gái. Ngoài ra, lông mày thưa ít và quá ngắn cũng là dấu hiệu cho thấy, nhiều khả năng bạn sẽ sinh con gái.

- Tai: Nếu phần dái tai của bạn dày và đầy đặn thì dễ sinh con trai.

Sinh con trai hay con gái theo ý muốn

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC