Tư vấn online
 

Khám phá bất ngờ về nụ hôn của các chòm sao


Mỗi cung hoàng đạo có một cách hôn khác nhau. Có thể đó là nụ hôn đầy đam mê, nóng bỏng, hay một nụ hôn ngẫu hứng, lãng mạn và ngọt ngào? Cùng xem lichvansu.wap.vn tiết lộ những bí mật bất ngờ về nụ hôn của 12 chòm sao nhé!

Những cung hoàng đạo có nụ hôn nóng bỏng: Nếu bạn tìm kiếm những nụ hôn đầy đam mê thì không ai khác ngoài những chòm sao nhóm Lửa có thể khiến bạn hưởng trọn vẹn cảm giác này. Một chuỗi những nụ hôn nhanh như chớp!

nu hon cua chom sao nhom lua

Nụ hôn của các cung nhóm lửa thường mạnh mẽ, chớp nhoáng

Chòm sao Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Một trong những chòm sao có nụ hôn gợi cảm và đam mê nhất. Nụ hôn của Bạch Dương mạnh mẽ, chớp nhoáng, tràn đầy năng lượng và khát vọng "chiếm hữu". Nếu làm người yêu của "con cừu" này, bạn sẽ luôn sống trong trạng thái bay bổng, đắm chìm trong tình yêu nồng nhiệt và choáng ngợp.

Chòm sao Sư Tử (3/7 - 21/8)

Những người thuộc chòm sao Sư Tử xem tử vi tính cách mạnh mẽ, nên nụ hôn của họ cũng hơi man dại, phóng túng, đôi khi giống như muốn... cắn xé người yêu. Họ thích người yêu tán thưởng những nụ hôn của mình sau khi kết thúc. Sư Tử vô tư và táo bạo bao nhiêu đều được thể hiện qua cách họ "trình diễn" kĩ thuật hôn đầy sáng tạo và ngẫu hứng của mình.

Chòm sao Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Thường thì nụ hôn của Nhân Mã đầy ngẫu hứng, chứa đầy những sự ngạc nhiên thích thú, làm cho người được hôn mê tít, cứ muốn được… hôn nữa. Nhân Mã sẽ không bao giờ bỏ lỡ cơ hội "đánh cắp" một nụ hôn bất ngờ khi đối phương ở trạng thái ít phòng thủ nhất. Vì thế, đối phương luôn phải đoán khi nào sẽ có "món quà" tiếp theo (thú vị đấy, nhưng thế thì coi thường Nhân Mã quá rồi!) và tận hưởng từng khoảnh khắc.

Những cung hoàng đạo có nụ hôn tinh tế: Không có yếu tố tốc độ và sức mạnh. Nụ hôn của những cung hoàng đạo thuộc nhóm này lâu dài, sâu và có thể mất một thời gian để bạn quay trở lại mặt đất sau những nụ hôn trên… trời.

nu hon cua chom sao nhom dat

Nụ hôn của nhóm đất sẽ thật dài và sâu

Chòm sao Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Những người thuộc cung Kim Ngưu luôn có nụ hôn khoan thai, điềm tĩnh. Tinh tế, chân thành và thận trọng, Kim Ngưu thưởng thức từng nụ hôn một cách tỉ mỉ và có thể làm bất cứ trái tim nào tan chảy. Họ quan niệm nụ hôn là bước tiến hoàn hảo trong một tình yêu lãng mạn. Một điều nữa: Bạn có thể sẽ đoán được khi nào nụ hôn sắp diễn ra dựa vào những dấu hiệu về cử chỉ tình cảm của Kim Ngưu, dễ thôi mà!

Chòm sao Xử Nữ (22/8 – 22/9)

Nụ hôn của Xữ Nữ thật tinh tế nhưng rất mãnh liệt. Một mặt, Xử Nữ làm cho bạn ngây ngất ngay cả khi hai đôi môi đã rời nhau. Mặt khác, về phía họ, có một sự kiểm soát tuyệt đối ngay cả khi họ đắm chìm cào những đam mê ngông cuồng nhất. Mọi thứ sẽ đi theo sự sắp đặt của họ, kể cả  việc hôn.

Top 5 chòm sao dễ say nắng nhất 

Tiết lộ tính cách khó yêu nhất của 12 chòm sao 

Khi 12 chòm sao nữ thay lòng đổi dạ 

Chòm sao Ma Kết (22/12 – 20/1)

Nụ hôn của chòm sao Ma Kết là một tuyệt phẩm, làm cho cả hai người quên đi hết những căng thẳng hiện có. Chiều sâu và cường độ của nụ hôn ấy có thể khiến đối phương mơ màng không tìm ra “lối thoát”.  Nhưng đôi lúc, Ma Kết hơi khô khan và thiếu sáng tạo trong màn “trình diễn” của mình. Nhưng biết đâu đấy sự thiêu thiếu trong nụ hôn của họ lại khiến đối phương tò mò về những lần tiếp theo?

Những cung hoàng đạo có nụ hôn tỉnh táo: Những người thuộc nhóm Khí thường thích những cuộc nói chuyện trí tuệ hơn và để ý nhiều thứ xung quanh, vì thế đôi khi họ mất tập trung trong khi hôn.

nu hon cua chom sao nhom khi

Nụ hôn của những chòm sao nhóm khí thường rất đặc biệt

Chòm sao Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử xem bói tính cách rất tò mò với thế giới xung quanh, họ có thể vừa hôn vừa cười khúc khích hoặc quan sát những thứ họ vừa mới khám phá ở xung quanh. Tuy nhiên, họ lại là những người sở hữu nụ hôn lãng mạn nhất trong các cung. Họ hoàn toàn vô tư và tự nhiên trong khi hôn. Nụ hôn bởi thế đặc biệt, khác lạ và đầy màu sắc, mỗi lần mỗi khác.

Chòm sao Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình luôn lo lắng xem xét hơi thở của mình nên có sự chuẩn bị rất tốt. Họ muốn cả hai phải thật thư giãn và hài lòng với nụ hôn. Nói cách khác, họ cầu toàn và đôi lúc hơi gồng mình trong chuyện này.

Chòm sao Bảo Bình (21/1 - 18/2)

Vốn là người mang nước nên nụ hôn của Bảo Bình luôn ướt át và thiếu trật tự; hơn nữa, họ thường có thiên hướng mở mắt khi hôn. Thực ra, nụ hôn của họ luôn gợi cảm và đầy thân mật đấy. Đối với họ, hôn là một môn nghệ thuật cần phải được chinh phục. Phần lớn, phong cách hôn của Bảo Bình biến hóa rất đa dạng, càng chứa đựng nhiều đột phá càng tốt.

Những cung hoàng đạo có nụ hôn dịu dàng: Nước có bề ngoài tưởng như nhẹ nhàng nhưng nếu bề mặt càng lặng thì nước càng sâu. Giống như vậy, những người cung Nước bắt đầu nụ hôn một cách e dè, có phần nhút nhát nhưng nụ hôn của họ có sức quyền rũ không tưởng.

nu hon cua chom sao nhom nuoc

Nụ hôn của nhóm nước nhẹ nhàng nhưng vô cùng quyến rũ

Chòm sao Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải có một nụ hôn rất ấm áp, dịu dàng, làm cho người được hôn không bao giờ muốn ngưng lại. Nói cách khác, nụ hôn ấy là biểu hiện của một tình yêu chân thành và sâu sắc. Đối với Cự Giải, tình yêu luôn cần được ấp ủ và nuôi dưỡng bằng sự quan tâm và thân mật gần gũi, tất cả đều được bộc lộ qua nụ hôn của họ. Một khi cảm thấy thoải mái, họ sẽ luôn sẵn sàng cho một nụ hôn tuyệt vời.

Chòm sao Thần Nông (23/10 – 22/11)

Thần Nông không chú tâm vào nụ hôn, thậm chí sẽ bỏ quan màn đó mà đi thẳng vào việc thỏa mãn nỗi thèm muốn ngay lập tức. Trong thế giới của họ, nụ hôn chỉ là biểu hiện của một tình yêu lịch sự và khiêm nhường quá mà thôi.  Sự thăng hoa, niềm đam mê sẽ không chỉ giới hạn ở chữ kiss.

Chòm sao Song Ngư (19/2 – 20/3) 

Nụ hôn của Song Ngư rất lãng mạn, đa tình, và kéo dài. Song Ngư sẽ tạo dựng một bầu không khí hoàn hảo cho nụ hôn của mình để rồi nó sẽ được khắc ghi trong tâm trí cả hai người, biến thành thứ đặc biệt đáng nhớ, bằng mọi cách. Trong suy nghĩ của Song Ngư, ấn tượng đầu tiên với họ sẽ là mùi hương cơ thể. Vì thế, hãy sử dụng nước hoa khi cần thiết nhé!

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC