Tư vấn online
 

Khám phá vận mệnh cuộc đời qua vị trí Vết bớt


Đã bao giờ bạn tự hỏi, tại sao một số người khi sinh ra đã có trên da một vết được gọi là bớt bẩm sinh, nhưng một số người khác lại không có. Vết bớt là gì và tại sao lại có sự xuất hiện của chúng?

Vết bớt trên cơ thể và những câu chuyện kỳ bí 

Bí ẩn về tiền kiếp hậu kiếp: Vết Chàm, Vết Bớt trên da trẻ sơ sinh 

Khám phá vết bớt trên cơ thể để nắm bắt vận mệnh của bạn:

phong thuy

Khám phá vận mệnh cuộc đời qua vị trí Vết bớt

1. Vết bớt ở ngực và rốn

Người có vết bớt ở vị trí này thuộc dạng "người gặp người yêu, hoa gặp hoa nở", nhân duyên rất tốt. Bất luận đi đến đâu cũng được người khác chào đón và tôn trọng, tình duyên cực kỳ tốt.

2. Vết bớt ở vị trí xương cụt

Người có bớt ở vị trí này thì học cao, có tài năng nghệ thuật, văn võ song toàn, quyền cao chức trọng hoặc là người thành đạt.

3. Vết bớt ở mông

tu vi tron doi

Khám phá vận mệnh cuộc đời qua vị trí Vết bớt

Xem bói nói người có bớt ở mông thường "miệng ngậm thìa vàng", cuộc sống phú quý, luôn được mọi người chào đón, làm việc gì cũng thuận lợi, sống trong nhung lụa.

4. Vết bớt ở xương đòn và bắp tay

Người này đối với bạn bè rất rộng rãi, tiêu tiền hoang phí, vì vậy càng về sau tài vận càng giảm, về già túng thiếu. Họ cần học cách tiết kiệm và lưu giữ một khoản khi về già.

5. Vết bớt ở ngay gần tim

Vết bớt ở gần tim còn được gọi là vết bớt "Lòng dạ xấu", người sở hữu vết bớt này xảo quyệt ranh ma. Họ nói chung không phải người tốt bụng.

6. Vết bớt ở ngay đường trung trực của gáy

Xem bói tình yêu người có vết bớt ở vị trí này thì tình cảm thường gặp trắc trở, trong tình yêu dễ bị đối phương dối lừa mà trái tim tan vỡ, suy sụp tinh thần. Thường hay mù quáng trong tình yêu.

7. Vết bớt ở đùi trong

Người này nội tâm kiên cường, bản lĩnh tự tin, ở nơi làm việc được xem là tinh anh, chỉ có điều số phận phải bôn ba vất vả.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC