Tư vấn online
 

Lá bài tarot tiết lộ cuộc sống trong tháng 11 của bạn sẽ ra sao


Tháng 11 đã tới và bạn đang rất tò mò muốn biết cuộc sống trong tháng 11 của mình không biết sẽ có những thay đổi gì? Liệu bạn có gặp khó khăn hay vướng mắc gì trong công việc, sự nghiệp hay tình yêu không? Hãy để các lá bài tarot dưới đây giúp bạn tìm ra câu trả lời và tìm ra hướng giải quyết thích hợp.

Xem thêm:

Quy tắc bói bài tarot:

1. Nhắm mắt, giữ trạng thái tĩnh trong 30 giây.

2. Tự hỏi thầm bản thân: “Cuộc sống trong tháng 11 của tôi sẽ ra sao?"

3. Chọn một lá bài theo trực giác và xem đáp án.               

* Lưu ý: Chỉ nên chọn 1 lần để có kết quả chính xác nhất!

Lá bài tarot tiết lộ cuộc sống trong tháng 11 của bạn sẽ ra sao

Lựa chọn A - Judgement:

Lá Judgement xuất hiện cho tháng 11 gợi mở về một tháng mà bạn phải đón nhận những sự đánh giá, phán xét từ những người xung quanh. Đó có thể là bố mẹ bạn, đồng nghiệp, bạn bè, người yêu,…Những nỗ lực, sự cố gắng của bạn đang được người khác theo dõi. Nếu bạn đã và đang làm việc chăm chỉ, với một thái độ tích cực thì nỗ lực của bạn có khả năng sẽ được đền đáp. Tuy nhiên khi bạn lựa chọn một thái độ tiêu cực, bạn làm việc một cách uể oải và đối xử với các mối quan hệ một cách hờ hững, thiếu nồng nhiệt, thì hãy sẵn sàng chờ đợi những sự đánh giá, phán xét tiêu cực từ người khác nhé.

Lựa chọn B - The Fool:

Xem boi cho hay tháng 11 là khoảng thời gian tràn ngập sự tự do trong cuộc sống của bạn. Bạn cảm giác thoải mái bởi không chịu sự ràng buộc từ những trách nhiệm nào trong cuộc sống. Do đó The Fool ngụ ý cho một tháng 11 mà bạn cảm giác muốn tìm đến những khởi đầu mới hay một sự đổi hướng – thứ thôi thúc bạn, khiến bạn hứng thú, tìm hiểu và dẫn lối cho bạn đến với cuộc sống đầy phiêu lưu, tự do. Tuy nhiên nó cũng nhắc nhở bạn về những rủi ro tiềm ẩn mà bạn thường bỏ qua, phớt lờ và xem nhẹ.

Lựa chọn C - The Hanged Man:

Thời điểm sắp tới có thể là khoảng thời gian tôi luyện cho sự chịu đựng cũng như sự hy sinh ở bạn. Bạn sẽ được đặt trong những hoàn cảnh yêu cầu bạn phải có những góc nhìn mới, quan điểm mới để giải quyết vấn đề. Đó có thể là điều không dễ dàng nếu bản thân còn chấp niệm, bảo thủ với những quan điểm sẵn có. Tuy nhiên để bản thân tiến tới những sự giác ngộ mới, chỉ có sự buông bỏ, thả lỏng con người bên trong của bạn, mở rộng thế giới quan, điều đó mới khiến cho bạn phát triển thêm một giai đoạn mới.

Lựa chọn D - The Death:

Tử vi 2017 cho hay The Death xuất hiện như một lời cảnh báo về việc khi muốn kết thúc một quá trình, một sự việc hay một điều gì đó vốn đã là sự thân thuộc thì chắc hẳn bạn sẽ phải đối mặt với rất nhiều tổn thất, buồn bã hay khổ đau. Tháng 11 này có thể là thời điểm để bạn học cách chấp nhận buông bỏ, kết thúc những gì đã cũ kĩ, hư hỏng, lỗi thời,…để tiếp nhận và tiến lên phía trước với những điều mới mẻ hơn đang chờ đón mình. Dù đau đớn, hay tiếc nuối, hãy cố nhắm mắt, cắn chặt răng tiến lên về phía trước và rũ bỏ mọi thứ sau lưng.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC