Tư vấn online
 

Lá bài thần kỳ tiết lộ QUÝ NHÂN trong tháng 9 của bạn


Một tháng 9 với rất nhiều cơ hội nhưng thiếu những thử thách đang chờ bạn phía trước. Vì thế, bạn rất muốn biết khi gặp khó khăn, thử thách, ai sẽ là người ra tay cứu giúp bạn. Hãy thử chọn một trong các lá bài dưới đây!

Xem thêm:

Quy tắc bói bài tarot:

1. Nhắm mắt, giữ trạng thái tĩnh trong 30 giây.

2. Tự hỏi thầm bản thân: “Quý nhân trong tháng 9 của tôi là ai?"

3. Chọn một lá bài theo trực giác và xem đáp án.            

Lá bài thần kỳ tiết lộ QUÝ NHÂN trong tháng 9 của bạn

Lựa chọn A - The Lover:

Những người yêu thương bạn nhất sẽ giúp bạn vượt qua sóng gió trong thời gian này. Tháng 9 này có thể bạn sẽ chuyển sang môi trường mới, tiếp xúc với những người bạn mới. Điều này tạo cơ hội cho bạn phát triển bản thân, gặt hái được những thành quả nhất định. Họ sẽ là một hậu phương vững chắc giúp bạn yên tâm công tác, hoặc thoải mái thể hiện những điều tuyệt vời nhất của bản thân mình.

Lựa chọn B - Justice:

Tu vi bật mí, ai nghiêm khắc với bạn nhất đó là người muốn tốt cho bạn. Sắp tới bạn sẽ có những cuộc đua rất cam go. Bạn phải thật tỉnh táo và dứt khoát để đưa ra quyết định chính xác. Đối phương sẽ gây áp lực rất lớn đến cho bạn. Việc bạn cần làm là khéo léo thỏa thuận để đem lại lợi ích lớn nhất. Nhưng bạn không thể làm một mình nếu không có sự cố vấn của bạn bè, hoặc ai đó có kinh nghiệm. Tất cả bọn họ sẽ thành cánh tay đắc lực giúp bạn có thể hoàn thành công việc xuất sắc.

Lựa chọn C - Death:

Dường như thời gian gần đây vận xui đang theo bạn nhưng điều đó càng khiến bạn trở nên ngoan cường và mạnh mẽ. Bây giờ bạn đã trở thành một chú sư tử cứng cỏi, không sợ bất cứ cái gì cả. Chính bạn là người đem lại may mắn cho mình, tự thân vận động không phải dựa dẫm hay phục thuộc vào bất kì ai. Hãy cố gắng hết mình để giành lấy cơ hội và biến ước mơ của mình thành hiện thực.

Lựa chọn D - The Emperor:

Hãy tìm kiếm những người bạn thân, những "ông cụ non" già dặn đó sẽ giúp bạn nảy ra nhiều ý tưởng lý thú đấy. Tháng 9 đón đợi bạn có thể sẽ là một cuộc xung đột. Nhưng có bạn bè sẽ tốt hơn, họ giúp lập luận của bạn được củng cố, sẵn sàng đưa một tay để cứu vớt bạn khỏi khó khăn. Những thiên thần này đúng là một sự may mắn giúp bạn vượt qua tháng 9 nhiều thử thách này.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC