Tư vấn online
 

Lá bài tiết lộ công việc và tài chính của bạn trong 3 tháng cuối năm 2017


Trong 3 tháng cuối năm bạn đã có những kế hoạch và dự định gì chưa? Nếu bạn vẫn còn đang do dự hãy thử chọn một trong những lá bài dưới đây, có thể sẽ giúp bạn đưa ra những định hướng đúng đắn cho con đường sự nghiệp và cách kiếm tiền của bạn trong thời gian tới đó.

Quy tắc bói bài tarot:

1. Nhắm mắt, giữ trạng thái tĩnh trong 30 giây.

2. Tự hỏi thầm bản thân: “Công việc và tình hình tài chính của tôi trong 3 tháng cuối năm sẽ ra sao?"

3. Chọn một lá bài theo trực giác và xem đáp án.        

Lá  bài tiết lộ công việc và tài chính của bạn trong 3 tháng cuối năm 2017    

The Empress:

Sự hào phóng và những nỗ lực không ngừng nghỉ của bạn trong thời gian vừa qua cuối cùng cũng được đền đáp. Bạn sẽ nhận được một khoản tiền hậu hĩnh cho những cố gắng trong thời gian vừa qua. Không chỉ thế, còn có một “quý nhân” xuất hiện và đầu tư để bạn tiếp tục phát triển các đam mê và sự nghiệp của mình. Những mối quan hệ công việc với nữ nhân đặc biệt sẽ rất thuận lợi trong thời gian này.

The Emperor:

Xem tu vi tiết lộ bạn sẽ sở hữu những cơ hội rất tốt, đặc biệt là trong việc phát triển sự nghiệp của mình, có khá nhiều ý tưởng độc đáo sẽ xuất hiện hỗ trợ bạn. Điều tuyệt vời hơn trong ba tháng tới bạn còn nhận được cơ hội thăng cấp và chuyển đổi công việc từ những gợi ý ở bên ngoài là khá nhiều. Những khoản thu chi bên ngoài giúp bạn có một hầu bao rủng rỉnh hơn. Nhưng đừng để công việc trở thành áp lực lớn về tinh thần bạn nhé.

The High Priestess:

Bạn làm việc rất tận tâm tận lực, nhưng hãy chú ý vì những gì bạn đang thấy chưa chắc đã là tất cả. Đầu tiên hãy chậm lại, đừng phung phí sức và đừng ngại nếu muốn được trợ giúp. Bạn đang sở hữu những người đồng nghiệp rất tuyệt vời. Nếu bạn biết hợp sức lại thì chỉ cần bỏ ra chút sức lực và thời gian là đã có thể gặt hái được thành quả tốt rồi. Nhờ đó tài chính của bạn luôn giữ ở mức ổn định, đừng quên tiết kiệm nhé vì sẽ có lúc bạn phải cần đến trong thời gian này đó.

The Magician:

Cuối cùng bạn cũng thoát được áp lực công việc, thời gian gần đây có thể tận hưởng thư giãn một chút rồi.  Ngoài ra còn có nhiều “lộc trời cho”. bạn sẽ có thể kiếm được bộn tiền từ các dự án cá nhân và cả công việc chính. Không chỉ thế, bạn còn thường xuyên được thần tài trợ giúp và cũng như đầu tư về tiền bạc. Cho dù bạn chi tiêu nhiều và thoải mái đến đâu thì túi tiền của bạn cũng luôn rủng rỉnh giống như túi tiền không đáy.

Bạn đọc có thể tham khảo tu vi nam 2018 cho 12 con giáp tại đây.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC