Tư vấn online
 

Lá bài tiết lộ công việc và tình hình tài chính của bạn trong tháng 4


Tháng 4 này, công việc, sự nghiệp và tình hình tài chính của bạn có gì nổi bật và cần lưu ý điều gì? Liệu đây có phải là thời gian mà sự nghiệp của bạn lên đỉnh cao, tiền vào như nước, hay bạn vẫn cứ dậm chân tại chỗ? Hãy bốc một lá bài và xem đáp án.

Lá bài tiết lộ công việc và tình hình tài chính của bạn trong tháng 4

Quy tắc xem bói bài:

1. Nhắm mắt, giữ trạng thái tĩnh trong 30 giây.

2. Tự hỏi thầm bản thân "Công việc và tài chính tháng 4 của tôi sẽ như thế nào?"

3. Chọn một lá bài theo trực giác và xem đáp án.

Lá bài tiết lộ công việc và tình hình tài chính của bạn trong tháng 4

Lựa chọn 1 - The Hierophant:

Theo xem bói online, đây là thời điểm để đầu tư an toàn, bạn nên theo dõi nhiều hơn các bản tin tài chính để nắm rõ tình hình hơn. Ngoài ra, lá bài này nhắc nhở bạn nên hòa nhập với nhóm của mình hơn. Trong công việc, không nhất thiết lúc nào cũng nên làm việc nhóm nhưng việc bạn hòa vào với mọi người sẽ giúp bạn học được rất nhiều thứ mới mẻ mà bạn sẽ khó lòng tự nhận ra được.

Lựa chọn 2 - The High Priestess: 

Một cơ hội mới sẽ đến, bạn có khả năng sẽ được thuyên chuyển đến một vị trí khác, dù là tương đương những cũng sẽ mang lại cho bạn nhiều mặt thuận lợi nhất định. Tài chính tháng này có vẻ không muốn mỉm cười với bạn, hãy thật cẩn thận trong chi tiêu và nhất là đừng dính dáng vào chuyện nợ nần hoặc cho ai đó mượn tiền bạn nhé.

Lựa chọn 3 - The Strength:

Tử vi năm 2017, “Tiền vô như nước sông Đà” mà tiền ra cũng ào ào như thủy điện xả nước. Công việc và tài chính của bạn tháng này khá thuận lợi, tuy nhiên vì bạn kiếm được khoản tiền lớn nhưng cũng do đó mà phải chi những khoản khác nên cũng không tiết kiệm được nhiều.

Lựa chọn 4 - The Hermit:

Hãy cố gắng kể cả khi không ai nhìn thấy bạn đang cắm cúi làm việc. Những gì bạn bỏ ra rồi sẽ được đền đáp xứng đáng, đừng đợi cho đến khi có ai đó đặt ra thời hạn rồi mới bắt tay vào làm. Bạn sẽ được biểu dương và có khi được thưởng nóng nữa đấy nếu như có biểu hiện tốt trong công việc mà!

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC