Tư vấn online
 

Lá bài tiết lộ may mắn trong tháng 3 của bạn đến từ đâu?


Tháng 3 này có rất nhiều cơ hội đang chờ đón bạn. Và bạn muốn biết nguồn may mắn đó đến từ đâu? Hãy bốc 1 lá bài và xem đáp án bên dưới:

Quy tắc bói bài:

1. Nhắm mắt, giữ trạng thái tĩnh trong 30 giây.

2. Tự hỏi thầm bản thân "May mắn trong tháng 3 của tôi đến từ đâu?"

3. Chọn một lá bài theo trực giác và xem đáp án.

Lá bài tiết lộ may mắn trong tháng 3 của bạn đến từ đâu?

Lựa chọn 1 - The Wheel of  Fortune:

May mắn đến từ những điều khó giải thích. Đó là những tín hiệu bạn sẽ dễ dàng cảm nhận được. Bạn có thể lắng nghe được bản thân mình nhiều hơn, tiên đoán được một số tình huống có thể xảy ra trước mắt nhờ đó mà cẩn thận và có trách nhiệm hơn với công việc mình đang làm. Nên nhớ sự may mắn và thành công xuất phát từ chính sức mạnh nội tại dồi dào bạn đang sở hữu.

Lựa chọn 2 - Judgment:

Theo tử vi 2017, lòng tin chính là sự may mắn lớn lao nhất bạn có vào thời điểm này. Đôi khi những điều nhỏ bé cũng sẽ tạo thành một niềm vui, nếu bạn có lỡ bước chân trái ra đường thì cũng đừng băn khoăn về điềm xấu. Một con người luôn hướng đến sự tích cực và sẵn sàng mỉm cười với bấy cứ ai dễ dàng được nữ thần may mắn ủng hộ. Luôn tin tưởng vào khả năng của bản thân và chủ động với mọi tình huống bạn nhé.

Lựa chọn 3 - The Sun:

Sự may mắn của bạn đến từ những mối quan hệ tốt đẹp. Những giá trị cá nhân và xã hội bạn đã và đang bồi đắp, xây dựng bấy lâu. Thời điểm này họ sẽ xuất hiện đúng lúc, đem lại sự may mắn, đoàn tụ, một năng lượng tích cực dưới ánh sáng của tự tin. Còn điều gì may mắn hơn khi đang giải quyết các vấn đề thì có được những người bạn tuyệt vời đồng hành.

Lựa chọn 4 - The Star:

Xem tử vi trọn đời, sự may mắn sẽ bắt nguồn từ chính bản thân bạn, từ tính cách và sự thân thiện. Những người luôn vui vẻ, thân thiện và tốt bụng với mọi người luôn được thần may mắn bảo hộ. Vì thế, bạn cần kiềm chế không nóng giận, tránh gây tổn thương cho người khác, đề phòng không để tạo thành một cơn giận dữ lớn. Không ai muốn mình trở thành một kẻ khó chịu trong mắt một đám đông.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC