Tư vấn online
 

Lá bài tiết lộ tình hình công việc của bạn trong tháng 10


Tình hình công việc của bạn trong tháng 10 sẽ như thế nào? Hãy lật ngửa các lá bài dưới đây để xem đáp án sẽ giúp bạn định hướng được những việc cần phải làm trong tháng 10 này.

Xem thêm:

Quy tắc bói bài tarot:

1. Nhắm mắt, giữ trạng thái tĩnh trong 30 giây.

2. Tự hỏi thầm bản thân: “Tình hình công việc của tôi trong tháng 10 sẽ ra sao?"

3. Chọn một lá bài theo trực giác và xem đáp án.            

Lá bài tiết lộ tình hình công việc của bạn trong tháng 10

Lựa chọn A - The Devil:

Có vẻ như bạn đang cảm thấy mình bị trói buộc vào một công việc, hoặc những trách nhiệm khiến bạn không thoải mái, nhưng bạn chưa biết cách thoát khỏi cảm giác đó, hoặc chưa có được sự đảm bảo cần thiết từ công việc đó. Theo tử vi 2017, lúc này bạn cần cân nhắc xem liệu mình có thể, và có nên tiếp tục công việc này không, nếu từ bỏ liệu có đáng hay không. Nếu bạn cảm thấy việc từ bỏ là không đáng, bạn cần dành thêm thời gian để bản thân cân bằng lại, từ bỏ những cảm giác và suy nghĩ tiêu cực và tin rằng chính bạn có thể thay đổi hoàn cảnh. Bạn sẽ không bị ràng buộc trừ khi bạn cho phép điều đó xảy ra. Hãy lạc quan và tháo gỡ dần dần những khó khăn hiện tại nhé. Chúc bạn thành công!

Lựa chọn B - The Moon:

Có lẽ vào thời điểm hiện tại, bạn đang đối mặt với sự thiếu sót hoặc không rõ ràng trong công việc. Bạn cần dành thời gian sàng lọc và hệ thống lại những gì mình đang làm, tập lắng nghe và chủ động hơn với đồng nghiệp để đảm bảo bạn và họ có sự thấu hiểu, chia sẻ. Kiên nhẫn là chìa khóa giúp bạn vượt qua giai đoạn này. Hãy bình tĩnh và mở lòng hơn, học cách tin tưởng chính bản thân, cấp trên và những người đồng nghiệp xung quanh bạn. Mọi chuyện rồi sẽ đi vào quỹ đạo ổn định và tốt dần lên.

Lựa chọn C - Temperance:

Xem boi tu vi cho hay tháng 10 là thời điểm hoàn hảo để bạn cân bằng lại bản thân và vạch ra tiếp những mục tiêu lớn và bắt tay vào thực hiện chúng. Vốn dĩ bạn là người kiên nhẫn và có sức chịu đựng tốt, chỉ cần biết cách phát huy thêm những điểm mạnh của bản thân, bạn sẽ sớm nhận lại được những gì xứng đáng. Mọi người sẽ học hỏi thêm nhiều điều từ bạn, và luôn ghi nhận những cố gắng, cống hiến của bạn trong công việc.

Lựa chọn D - Judgment:

Những nỗ lực của bạn trong suốt thời gian qua đang được mọi người theo dõi và ghi nhận. Đây thực sự là thời điểm quan trọng để bạn nỗ lực hơn nữa để đạt được thành công. Bạn đã làm việc chăm chỉ trong suốt thời gian qua, và đây là lúc sự chăm chỉ ấy được ghi nhận và nhận được phần thưởng xứng đáng. Bạn có thể dành thời gian thư giãn, làm mới bản thân và chinh phục những mục tiêu tiếp theo trong sự nghiệp. Chúc bạn thành công!

Bạn đọc có thể xem thêm tử vi 2018 cho 12 con giáp

 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC