Tư vấn online
 

Lời chúc 8-3 ý nghĩa cho người phụ nữ yêu thương


Hãy dành tặng cho những người phụ nữ tuyệt vời bên cạnh bạn những lời chúc 8/3 hay và ý nghĩa nhất. Dưới đây là những câu chúc 8/3 mà Lichvansu.wap.vn để bạn đọc tham khảo.

Xem thêm:

1. Chúc mừng mẹ! Chúc mừng người phụ nữ rất xinh đẹp, rất đảm đang và vô cùng tuyệt vời...Đặc biệt rất thương chồng thương con và luôn chăm lo hết mình đến gia đình nhỏ bé của mình. Con yêu mẹ nhiều lắm. Con hạnh phúc vì con là con của mẹ.

2. Nhân ngày 8/3 con kính chúc mẹ luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc, vui vẻ, luôn sát cánh bên con và cho con những lời khuyên để con vững bước trong cuộc sống mẹ nhé. Con yêu mẹ nhiều!

3. Lại một năm nữa chúng con ở xa nhà, nhưng đối với chúng con Mẹ luôn ở trong trái tim. Chúng con chúc Mẹ luôn được Hạnh Phúc. Gửi tặng Mẹ bó hoa tình cảm từ trái tim của các anh em con

4. Mồng 8 tháng 3 là ngày mà phụ nữ cảm thấy mình là phụ nữ, còn đàn ông cảm thấy mình là đàn ông. Tôi đề nghị nâng cốc chúc cho những ngày còn lại trong năm để phụ nữ luôn cảm thấy mình được yêu mến và quí trọng, còn đàn ông luôn yêu thương và che chở cho phụ nữ!

5. Ngày 8-3 chúc một nửa Thế Giới luôn thành công trong cuộc sống! Chúc bạn luôn duyên dáng và xinh đẹp trong mắt một nửa thế giới còn lại

loi-chuc-8-3-y-nghia-cho-nguoi-phu-nu-yeu-thuong

6. Nhân ngày 8/3, chúc các bạn nữ ngày một xinh đẹp, ngày càng có nhiều chàng trai theo đuổi như lửa bám xăng, như răng bám lợi, như trời bám mây, như cây bám đất, như bít tất bám … bàn chân.

7. Chúc bạn luôn cười tuơi, cười duyên, cười e thẹn, cười trẻ trung và...cười hoài hoài trong ngày hôm nay.

8. Chúc em một ngày 8/3 thật vui và thật hạnh phúc bên người thân và gia đình, hy vọng một ngày nào đó, em sẽ hiểu được tình cảm của anh đã dành cho em…

9. Chúc mừng 8/3 người tôi yêu. Chúc em luôn thành đạt, học giỏi và xinh xắn nữa chứ! Anh luôn nhớ và yêu em nhiều. Lúc nào trái tim anh cũng nhớ về em, và chỉ yêu mình em mà thôi.

10. Em cứ ngồi ngắm hoa. Em cứ ca cứ hát. Anh sẽ lo rửa bát. Anh sẽ lo quét nhà. Anh sẽ lo giặt là. Em uống gì anh pha. Chợ gần hay chợ xa. Anh lần ra được hết. Món em ưa anh biết. Em cứ chờ mà xem. Em đánh phấn xoa kem. Anh nhặt rau vo gạo. Em ung dung đọc báo. Anh tay nấu tay xào. Anh tự làm không sao. Đừng lo gì em nhé. Happy Women's Day!

11. Chúc em một ngày thật nhiều niềm vui và hạnh phúc hơn những ngày khác. Ở bên em 365 ngày trong năm đều là những ngày thật ngọt ngào với anh. Mãi mãi yêu em.

12. Gửi em!!! Tôi thấy thật có lỗi khi 8/3 mà không thể hiện gì cho em. Tôi thật kém cỏi em nhỉ, nhưng sự thực giờ tôi không biết nên hành động thế nào cho đúng cả. Tôi chỉ có trái tim nóng bỏng chân thành dành cho em, chỉ mình em!!!

13. Dù em có béo có gầy. Mình dây, mình mít vẫn đầy sắc hương. Hôm nay em đẹp lạ thường. Lung linh như những hạt sương trên cành. Gửi em lời chúc thật lòng. Xinh như hoa sớm, trong veo tâm hồn! HAPPY WOMEN DAY!

14. Cả năm mới có tháng này. Tháng này lại có 1 ngày của girl. Ngày này phái mạnh bị đơ. Bao nhiêu yêu sách bơ phờ...nàng đưa. Từng nào boy cũng dạ thưa. Nhạc nào cũng nhảy cho girl tít cười. Hôm nay mùng 8 đến rồi. Chúc cho phái yếu rạng ngời sắc xuân. Happy women's day!

15. Hôm nay là 7/3 rùi, mai là ngày 8/3 mà anh không thể gần bên em được, và vì khoảng cách địa lý anh cũng không biết phải tặng hoa cho em thế nào nữa! Chúc em luôn luôn xinh đẹp, học giỏi, đáng yêu, sẽ đạt được những điều mình mong muốn!

16. Hôm nay phụ nữ lên ngôi. Anh em thấy vậy rã rời tay chân. Ngày xưa các cụ tòng phu. Bây giờ phu phụ tung mù bằng nhau. Mong ngày mùng 8 qua mau, để cho con gái lại mau việc nhà. Chúc mừng ngày Quốc tế phụ nữ!

17. Hôm nay mùng 8/3. Điện hoa tấp nập bay ra bay vào. Chị em phấn khởi dạt dào. Cùng nhau ra phố lao xao vịt bầy. Hôm nay mùng 8 là ngày. Chị em phụ nữ no say tiệc tùng. Hôm nay được phép nổi khùng. Chị em lớn tiếng lung tung...cấm cười! Happy women's day!

19. Mồng 8 tháng 3. Bao la quà cáp. Điện hoa từ Pháp. Đáp tới Việt Nam. Hộp quà từ Cam (Camphuchia). Bay ngang bên Thái. Rồi về Sing mới. Chuyển tới Malai. Gom quà khắp nơi. Bơi qua biển lớn. Rồi về tới bến. Chuyển tới chị em. Phụ nữ Việt Nam. Rạng ngời, tươi tắn! Happy women's day!

20. Một chú chim non được sinh ra nhưng sẽ khó có thể lớn lên và có một đôi cánh khỏe mạnh để bay xa nếu không có mẹ chim ấp ôm, nuôi dạy, bảo vệ. Con cũng đâu thể nên người nếu không có mẹ dạy dỗ chở che. Cảm ơn mẹ đã mang con tới cuộc đời này bằng tình yêu thương và chở che của mẹ. Cảm ơn mẹ đã chắp cho con đôi cánh khỏe mạnh để con có thể bay tới những miền hạnh phúc, thành công! HAPPY WOMEN DAY!

21. Em yêu! Đã có lần em nói với anh, anh là người đem đến cho em những niềm vui trong cuộc sống nhưng cũng đem đến cho em rất nhiều nỗi buồn. Nếu có một điều ước thì anh sẽ ước rằng mỗi ngày trôi qua đều là một ngày 8/3 thật đẹp đối với em!

22. Mẹ ơi! Con đã hiểu vì sao mà trái đất lại xoay quanh mặt trời rồi mẹ ạ. Cũng giống như mẹ luôn dõi theo bảo vệ cho con mẹ nhỉ. Nhân ngày 8-3, con kính chúc mẹ yêu của con luôn trẻ khỏe, mặn mà và hạnh phúc nữa mẹ ạ. Con yêu mẹ rất nhiều!

23. Năm tháng đi qua, con đã thành thiếu nữ thật rồi mẹ ạ. Cảm ơn mẹ đã mang con tới cuộc đời này. Cảm ơn mẹ đã nhường cho con sự duyên dáng, trẻ trung và thông minh của mẹ. Nhân ngày Quốc tế phụ nữ con xin kính chúc mẹ yêu mãi trẻ đẹp, khỏe mạnh và mãi là điểm tựa lớn lao của cuộc đời con. Con yêu mẹ nhất trên đời mẹ ạ!

24. Năm tháng đi qua, mái tóc mẹ lại pha màu sương tuyết. Con ước sao thời gian có thể trôi chậm lại để mẹ con luôn trẻ đẹp và con thì mãi bé thơ trong vòng tay yêu thương của mẹ. Nhân ngày Quốc tế phụ nữ, con cầu chúc mẹ yêu thương luôn bình an, mạnh khỏe. Mẹ mãi là bến bờ thương nhớ của con. Con yêu mẹ vô cùng!

25. Anh vốn là đứa con trai thật ích kỷ và chưa bao giờ biết đến ý nghĩa của sự cho –nhận. Nhưng từ khi gặp em, yêu em anh mới thấm thía cảm giác ấy tuyệt vời như thế nào. Cảm ơn em đã mang đến cho anh những trải nghiệm diệu kỳ. Em mãi là người phụ nữ xinh đẹp và ý nghĩa nhất trong cuộc đời của anh! Mãi yêu thương! HAPPY WOMEN'S DAY AND I LOVE YOU!

26. Có lẽ giờ này em đã nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ bạn bè, người thân và cả một người đặc biệt của em nữa. Dẫu vậy anh vẫn muốn được dành tặng em một lời chúc mừng chân thành nhân ngày đặc biệt này. Chúc em luôn khỏe mạnh, xinh đẹp, hạnh phúc. Anh luôn nghĩ về em mỗi ngày cô né kiêu kỳ ạ! HAPPY WOMEN'S DAY!

27. Dù tình yêu đó có ngắn ngủi nhưng anh đã được sống từng giây từng phút thật hạnh phúc. Cảm ơn em đã mang tới cho anh những giây phút ngắn ngủi nhưng ý nghĩa. Nhân ngày 8-3 gửi tới em những lời chúc tốt đẹp nhất. Dẫu không còn duyên phận để cùng đi chung trên một con đường nhưng anh sẽ luôn nhớ về em. Anh mong em hạnh phúc và hãy gọi cho anh bất cứ khi nào em gặp khó khăn. Nhớ nhé em!

28. Dậy đi bé, sáng 8/3 rồi kìa dậy đi bé ơi!, anh sai một thiên thần tới gọi bé dậy nhưng thiên thần đó bảo không thể đánh thức một thiên thần khác…Vì thế anh đành tự đánh thức bé vậy. Have a nice 8/3

29. Mặt trời thuộc về ban ngày, mặt trăng thuộc về bóng đêm, giống như cách mà anh đã thuộc về em vậy. Cảm ơn vì em đã đưa anh tới tình yêu này. Nhân ngày quốc tế phụ nữ, chúc người yêu anh luôn xinh đẹp, dịu dàng, nhiều niềm vui hạnh phúc em nhé! HAPPY WOMEN DAY!

30. Cảm ơn những con đường đầy nắng đã đưa em đến bên anh. Cảm ơn những lần giận hờn để anh biết yêu em hơn và quý trọng hơn những gì anh đang có. Nhân ngày 8-3, gửi tới em ngàn lời chúc tốt đẹp và em hãy nhớ rằng, anh sinh ra là để dành cho em đấy nhé. Mãi mãi yêu em!

31. Em yêu, hôm nay là ngày quốc tế phụ nữ, ngày dành riêng để thể hiện lòng biết ơn, sự quan tâm đến phụ nữ. Anh muốn gửi tới em trọn vẹn khối óc và trái tim anh, gửi tới em trọn vẹn tấm lòng anh, gửi tới em tất cả những gì cao quý và thiêng liêng nhất từ anh.

32. Hôm nay mùng 8 tháng 3

Vợ tôi hậm hực đi ra đi vào:

“Lương đâu? Chả thấy đồng nào?”

Thế rồi tức giận... hết vào lại ra...!!”

Hôm nay mùng 8 tháng 3

Tôi giặt hộ bà cái áo của tôi

Tôi phần bà một đĩa xôi

Sợ bà xấu bụng, tôi xơi hộ bà

33. Đàn ông thường nói phụ nữ ngu ngốc. Vâng, họ thường ngu ngốc trong sự đần độn của chúng ta. Nhân ngày Quốc tế phụ nữ. Phái mạnh chúng ta hãy làm những việc có ích thông minh để phái yếu được sáng suốt và khôn ngoan như những gì Thượng đế đã ban cho họ. HAPPY WOMEN DAY!

34. “Từng cơn gió khẽ vô tình. Chiếc lá lìa cành buông xuống lòng đường. Ngồi nhặt chiếc lá tôi nhớ về. Cô bé đáng yêu của tôi. Mùa đông đến em vẫn cười. Em ước mình là bông tuyết ngoài trời. Để được bay mãi lên thiên đường. Một thiên đường... tuyết rơi!” Dù không còn mùa đông để mong chờ tuyết rơi và bạn cũng không phải ước mình là bông tuyết nữa đâu bởi vì ngày hôm nay nơi chúng ta đứng đã là một thiên đường và bạn là thiên thần nhỏ lung linh trong mùa xuân ấm áp. Chúc bạn ngày Quốc tế phụ nữ tràn đầy hạnh phúc và niềm vui!

35. “Em thích, tự may quần áo mới. Em thích, quần trễ đôi giày lười. Em muốn tự thân vượt khó khăn. Em muốn tự tin bước vào đời. Bao nhiêu bôn ba, bao gian khó đón chờ. Nhưng trong tim yêu lòng vẫn mơ. Ôi bao cây xanh bao hoa nắng trước đời. Cháy lên bằng con tim nồng nàn”. Chúc một nửa thế giới luôn tự tin và tràn đầy nhiệt huyết sống như Cô gái tự tin này nhé! HAPPY WOMEN'S DAY!

36. “Dịu dàng đôi mắt biết hát thay lời ca. Để mùa thu qua buông hương lên mái tóc. Nhẹ nhàng em nghe trên cao kia nắng về. Xua tan đi chút buồn. Là em hờn ghen chờ mong tình yêu. Vui là con gái ha. Là con gái thật tuyệt!” HAPPY WOMEN'S DAY!

37. Nụ cười của người phụ nữ có sức mạnh cứu rỗi thế giới thoát khỏi bất kỳ thảm họa khổ đau nào. Vì vậy, chúng ta hãy cùng chúc cho những đóa hồng sự xinh đẹp, niềm vui và tràn đầy hạnh phúc để thế giới luôn rực rỡ bạn nhé. HAPPY WOMEN'S DAY!

38. Tôi đã từng đi qua rất nhiều cánh đồng hoa lá, nhưng chẳng nơi đâu có sự lan tỏa hương sắc như khi đứng cạnh người phụ nữ. Nhân ngày Quốc tế phụ nữ, chúc phái đẹp luôn xinh xắn, dịu dàng và tinh khiết như nắng mai! HAPPY 8-3!

Bất cứ người phụ nữ nào được có mặt ở trên đời này cũng đều mang lại hạnh phúc, niềm vui cho người đàn ông của họ. Nhân ngày Quốc tế phụ nữ, phái mạnh chúng ta hãy cùng gửi lời tri ân tới tấm chân tình và sự hy sinh cao cả mà người phụ nữ đã dành cho chúng ta và chúc cho một nửa thế giới luôn xinh tươi, viên mãn!

39. Nhân ngày Quốc tế phụ nữ, xin gửi tới các bà, các mẹ, các cô, các dì, các chị, các em lời chúc mạnh khỏe, hạnh phúc, xinh đẹp và thật nhiều niềm vui trong ngày ý nghĩa này! Happy women day!

40. Trái đất ngày càng phải hứng chịu nhiều nối đau đớn từ chiến tranh, núi lửa, thiên thạch, vũ khí hạt nhân, ô nhiễm môi trường, băng tan, sóng thần… bão lũ. Nhưng tất cả chẳng thấm tháp gì so với nỗi đau của những người phụ nữ - nạn nhân của sự phân xâm hại tình dục, bất bình đẳng giới, phân biệt chủng tộc, bạo lực gia đình. Nhân ngày Quốc tế phụ nữ, chúng ta hãy nố lực hết mình cho quyền lợi của phụ nữ. Cầu chúc cho phái đẹp không còn bất cứ nỗi đau đớn về thể xác và tan nát trong tâm hồn thêm một lần nào nữa!

Bạn có thể đi được bao xa trên đường đời nếu phía sau bạn không có bàn tay của một người phụ nữ? Thượng đế đã tạo ra phụ nữ và mặc định rằng họ là động lực cho tất cả mọi sự thành công của đàn ông. Nhân ngày Quốc tế phụ nữ, chúng ta hãy cùng tôn vinh phái đẹp, những đấng giàu đức hy sinh và là ngọn nguồn của sự sống!

41. Phụ nữ nhẹ nhàng và khó nắm bắt như những cánh bồ công anh. Tôi yêu họ ngay cả khi họ dữ dội như những vòng xoáy trong lốc bão. Nhân ngày Quốc tế phụ nữ, xin gửi tới 1 nửa thế giới những đóa hồng dịu hương và một bầu trời tỏa nắng! Tôi yêu phụ nữ!

Nguồn cội của đàn ông chính là đàn bà và ngược lại. Nhân ngày 8-3, trân trọng gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến một nửa còn lại của thế giới. Chúc nguồn cội của những người đàn ông luôn hạnh phúc và rực rỡ như cánh đồng mùa xuân!

42. Những bông hoa rực rỡ rồi cũng sẽ tàn, chỉ có vẻ đẹp tâm hồn của người phụ nữ là tỏa sáng mãi mãi. Nhân ngày Quốc tế phụ nữ, xin gửi lời chúc mừng nồng nhiệt nhất đến tất cả các chị em trên toàn thế giới. Chúc các nàng Eva luôn xinh đẹp trong nhan sắc và sâu sắc trong tâm hồn. Cảm ơn các bạn đã làm thế giới này được nở hoa! Thân thương!

43. Hết đêm trăng sẽ tàn, hết ngày nắng sẽ tắt nhưng nụ cười của bạn thì mãi mãi ngự trị  trên môi. Chúc cô gái xinh đẹp của tôi ngày Quốc tế phụ nữ rực rỡ như hướng dương và luôn kiên cường trong cuộc sống nhé! Good luck!

44. Ngày 8/3 luôn là ngày thật đặc biệt với em và đặc biệt với cả anh nữa. Vì đó lại thêm ngày anh được yêu thương chăm sóc em. Anh chúc em tràn đầy hạnh phúc ngọt ngào hãy gìn giữ và nuôi dưỡng tình yêu của chúng mình em nhé. Anh mong rằng ngày 8-3 gần đây nhất anh được nói với em rằng chúc bà xã của anh mọi sự tốt lành.

 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC