Tư vấn online
 

Lời khuyên hữu ích trong tháng 4 dành cho bạn từ các lá bài


Bạn cần một lời khuyên để có một tháng 4 gặp được nhiều may mắn, thuận lợi và ngọt ngào, hãy chọn một lá bài để nghe lời khuyên từ Lichvansu.wap.vn

Lời khuyên hữu ích trong tháng 4 dành cho bạn từ các lá bài

Quy tắc bói bài:

1. Nhắm mắt, giữ trạng thái tĩnh trong 30 giây.

2. Tự hỏi thầm bản thân "Công việc và tài chính tháng 4 của tôi sẽ như thế nào?"

3. Chọn một lá bài theo trực giác và xem đáp án.

Lời khuyên hữu ích trong tháng 4 dành cho bạn từ các lá bài

Lựa chọn 1 - Temperance:

Bạn có đang cảm thấy mất cân bằng trong cuộc sống? Những gì bạn cần làm bây giờ đó là tĩnh lặng, ngồi lại và thử viết ra giấy những gì đang quẩn quanh trong đầu bạn thời gian gần đây. Từ chuyện công việc, tiền bạc, tình yêu hay sức khỏe, đâu là thứ đang khiến bạn chao đảo. Một khi đã xác định ra được gốc rễ của vấn đề, bạn sẽ nhanh chóng tìm lại được sự cân bằng của mình thôi.

Lựa chọn 2 - The Devil:

Xem bói nói rằng, đừng để tâm trạng của người khác làm ảnh hưởng đến những suy nghĩ tích cực mà bạn đang cố gắng gìn giữ. Lá bài này không khuyên bạn nên phớt lờ những gì người khác nói, nó chỉ nhắc bạn là hãy cân nhắc thật kĩ trước khi quyết định chuyện gì. Nên nhớ rằng, dù trong bất kì hoàn cảnh nào, bạn vẫn luôn có sự lựa chọn.

Lựa chọn 3 - The Emperor:

Hãy dành nhiều thời gian để luyện tập và cải thiện tình hình sức khỏe của bạn. Chơi một môn thể thao nào đó hoặc tập yoga, thiền cũng là những gợi ý hay dành cho bạn. Đôi khi, bạn không nên quá tập trung vào những gì quy tắc quá độ, đòi hỏi nhiều về lý trí.

Lựa chọn 4 - The Moon:

Xem tử vi năm 2017 nhắc nhở, hãy tin tưởng vào trực giác của bạn. Những gì mà linh tính mách bảo cho bạn sẽ là chìa khóa để giải quyết mọi vấn đề trong tháng 4 này. Dường như những điều bạn đang cảm thấy có gì đó sai sai, thì rồi nó cũng sẽ có vấn đề đâu đó. Vì thế, những gì bạn nghĩ chưa chắc đã đúng, nhưng những gì bạn cảm nhận được khả năng đúng sẽ rất cao.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC