Tư vấn online
 

Năm con Gà, bạn đã hiểu hết tính cách của những người sinh năm Dậu?


Năm 2017 – Năm Đinh Dậu là năm con gà, nhưng bạn vẫn chưa hiểu hết những tính cách đặc trưng của người tuổi Dậu. Hãy cùng Lichvansu.wap.vn khám phá xem nét tính cách đặc biệt của những người cầm tinh con gà nhé!

Văn hóa phương Đông luôn ẩn chứa những điều bí ẩn về số mệnh con người, và quen thuộc nhất với người Việt có lẽ là hệ thống Can Chi trong âm lịch, hay nói đơn giản hơn là 12 con giáp: Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi. 12 con vật đặc trưng cho 12 nhánh riêng biệt, mỗi nhánh phối hợp với Âm Dương Ngũ Hành lại phân ra làm rất nhiều cá tính khác nhau, tạo nên sự phong phú trong nhân cách con người.

Người tuổi Dậu bao gồm những người sinh vào những năm 1933, 1945, 1957, 1969, 1981, 1993, 2005, 2017,…

2017 là năm Đinh Dậu, là năm con gà ứng với mệnh hỏa. Con gà với vẻ ngoài kiêu hãnh và lòng tự hào mạnh mẽ tượng trưng cho sự ngay thẳng và công minh, khoa trương nhưng hiệu quả. Con gà ứng với mệnh hỏa sẽ mang trong mình sự cởi mở, bền bỉ, chính trực, và hào phóng. Người sinh năm Dậu vì thế thường mang những nét tính cách sau:

Năm con Gà, bạn đã hiểu hết tính cách của những người sinh năm Dậu?

Tính cách người sinh năm Dậu

Dũng cảm và bướng bỉnh

Gà là động vật thức dậy sớm nhất vào mỗi buổi sáng, báo hiệu và thúc giục công việc của một ngày mới bắt đầu. Vì thế, những người tuổi gà cũng mang trong mình dũng khí lớn, luôn tiên phong, dũng cảm đứng về phía trước. Bên cạnh đó, họ cũng vô cùng lịch sự và không sợ khó khăn, biết vượt lên số phận. Những căng thẳng hay nghịch cảnh không làm giảm quyết tâm của họ, mà nó còn càng làm cho họ vững tâm hơn để vượt qua mọi thử thách.

Những bậc thầy khó tính

Xem bói 2017, người cầm tinh con gà thường thấu hiểu cơ hội, và biết nhìn xa trông rộng. Họ gay gắt nhưng thường hay được mọi người tha thứ vì luôn biết nhìn nhận những điểm cốt yếu của một vấn đề. Sự tự tin và nghiêm túc của họ sẽ mang tới hiệu quả và chất lượng công việc.

Sáng tạo và nghệ thuật

Hầu hết những người tuổi Gà đều định hướng tốt về nghề nghiệp cũng như nhiệt huyết trong công việc. Bởi vì sở hữu tính cách mạnh mẽ nên đa số công việc của họ có liên quan đến thiết kế, sáng tạo nghệ thuật. Nếu làm những công việc này, họ sẽ rất thành công. Bên cạnh đó, họ cũng thích nghi và có khả năng cân bằng giữa công việc và vui chơi.

Dịu dàng và lãng mạn

Người tuổi Gà thuộc tuýp người ngọt ngào và lãng mạn. Ngoài ra, họ còn rất được lòng các thành viên trong gia đình và được bạn bè quý mến. Đa số những người tuổi Gà có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc và viên mãn. Mặc dù vẫn có số ít hôn nhân không được suôn sẻ nhưng cuộc sống tương đối mỹ mãn, khiến họ khá hài lòng.

Ăn mặc thời trang

Hầu hết những người tuổi Gà sinh ra đều là trai xinh gái đẹp. Gu thời trang của họ hoặc là rất ổn, hoặc là khiến người ngưỡng mộ vì họ có phong cách riêng. Những "chú Gà" này khá cầu toàn khi luôn muốn chăm chút cả vẻ bề ngoài lẫn hành vi của mình. Họ không thích làm theo người khác và chỉ muốn là chính mình. Nhiều người thích họ vì tính tình thẳng thắn, đầu óc nhanh nhẹn, gọn gàng.

Tự hào, mạnh mẽ và tự trọng

Theo xem tử vi 2017, người tuổi Gà rất tự tin cũng giống như tiếng gáy sáng của mình, họ biết năng lực của bản thân. Họ sắc sảo, luôn nghĩ mình đúng, thích lên lớp người khác, và đôi khi sẽ làm bạn khó chịu với cá tính kiêu ngạo của họ. Nếu không biết kiềm chế bản thân, người sinh năm Dậu sẽ trở nên thật hẹp hòi và khoe khoang vô lối.

Nóng tính

Hầu hết những người tuổi Gà đều không có nhiều kiên nhẫn và kiên trì để tập trung vào một việc gì đó. Ban đầu, họ có thể rất nhiệt tình nhưng sau đó sẽ nhanh chóng mất hứng thú. Bởi vậy họ cần tự tin vào bản thân và kiên nhẫn tập trung vào một vấn đề. Tuy nhiên, những người tuổi Gà đều rất đúng giờ khi làm việc.

Những người tuổi Gà có xu hướng làm diễn viên xuất sắc, vận động viên, nhà thiết kế thời trang, cảnh sát, nhà văn hay đại loại những việc làm liên quan đến nghệ thuật. Những người Việt nổi tiếng sinh năm con gà có thể kể tới như MC Phan Anh, nghệ sĩ Hoài Linh, hay giáo sư Cù Trọng Xoay, v.v

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC