Tư vấn online
 

Những chòm sao nữ luôn chủ động trong tình yêu


Chòm sao nữ nào chủ động trong tình yêu nhất? Thường thì vai trò chủ động trong tình yêu thuộc về các đấng mày râu, tuy nhiên, theo xem bói tình yêu, điều này không đúng chút nào với những chòm sao nữ dưới đây! Với họ, yêu là không giấu diếm tình cảm của mình, là sẵn sàng theo đuổi giấc mơ hạnh phúc mà không quan tâm đến đánh giá từ người ngoài. Họ đáng yêu và biết mình đáng yêu, chủ động nhưng không sỗ sàng... Hãy cùng xem họ là ai nhé!

chom sao chu dong trong tinh yeu

Chòm sao nữ nào thích chủ động trong tình yêu?

Quán quân: Chòm sao Bạch Dương

Đặc điểm hấp dẫn nhất ở một cô gái thuộc chòm sao Bạch Dương dù cô gái đó xem tuổi thuộc con giáp nào là sự lạc quan, tinh thần cầu thị, luôn cố gắng tiến về phía trước một cách hăng hái. Trong con người chòm sao này có sự chung sống kỳ lạ của hiện thực và lý tưởng. Hiếm ai có thể biểu hiện sự kiên định và bản lĩnh như vậy, nhưng đồng thời cũng hiếm ai lãng mạn, thơ mộng và tin tưởng vào những điều kỳ diệu đến như thế. Những người thuộc chòm sao Bạch Dương lúc nào cũng tràn trề sinh lực. Họ tự tin và hào sảng trong mỗi phát ngôn. Nếu không chắc chắn về việc mình sắp làm, chòm sao Bạch Dương sẽ không bao giờ hứa hẹn bừa bãi.

Hầu như chẳng việc gì trong cuộc sống có thể làm khó các cô gái thuộc chòm sao Bạch Dương. Họ sống là chính mình, ít khi quan tâm đến suy nghĩ và kỳ vọng của người khác. Họ thuộc tuýp phụ nữ sẵn sàng theo đuổi giấc mơ và hạnh phúc của mình. Yêu là phải bộc lộ ra ngoài, họ không bao giờ giấu diếm tình cảm và những suy nghĩ của mình, cũng chẳng ngại “cọc đi tìm trâu”. Chòm sao nữ Bạch Dương càng trở nên thu hút bởi họ làm gì, yêu ai đều không quan tâm đến những phán xét đánh giá từ người ngoài. Đáng yêu và biết mình đáng yêu, vậy nên phụ nữ chòm sao Bạch Dương chẳng bao giờ sợ “ế”.

Á quân: Chòm sao Sư Tử

Cô gái thuộc chòm sao Sư Tử xem tử vi đích thị là một "nữ hoàng" với ngoại hình và thần thái rực rỡ, sang trọng, uy nghi. Ngoài sự xinh đẹp, quyến rũ, trí thông minh và tấm lòng hào hiệp, chòm sao này còn sở hữu rất nhiều ưu điểm tuyệt vời khác, khiến họ trở thành cô gái gần như là hoàn hảo trong mắt mọi người. Cốt cách cao quý, kiêu sa là đặc điểm để phân biệt nữ Sư Tử với muôn vàn bóng hồng khác. Đây cũng chính là đặc điểm làm bao trái tim nam tử phải rung động, đợi chờ.

Chinh phục thành công một gái tự tin như Sư Tử, ngoài hạnh phúc vì có được tình yêu của nàng, các chàng trai còn cảm thấy tự hào, hãnh diện vô cùng. Trong tình yêu, chòm sao Sư Tử yêu say đắm và họ có thể làm tất cả cho người mình yêu. Cô gái thuộc chòm sao Sư Tử sẽ không chỉ giúp người yêu "nở mày nở mặt" mà còn khiến trái tim chàng cảm thấy ấm áp, yêu thương nhờ tình yêu chân thành, cuồng nhiệt cùng sự thấu tình đạt lý của mình. Một cô gái xuất sắc như vậy chắc chắn sẽ không bao giờ lo “ế”.

Lí do khiến các chòm sao rơi nước mắt 

Bật mí tính cách theo ngày sinh của bạn 

Lí do béo tròn của 12 chòm sao 

Hạng 3: Chòm sao Nhân Mã

Trong xã hội hiện đại ngày càng đề cao sự độc đáo, khác biệt như hiện nay, cô gái sinh ra dưới chòm sao Nhân Mã đích thị là hình mẫu lý tưởng trong mắt các chàng trai bởi nàng lúc nào cũng tự tin, tự do, độc lập trong cuộc sống của mình. Sự tự ý thức về giá trị bản thân trong con người chòm sao Nhân Mã khá cao. Nhân Mã luôn cho rằng chỉ có chính bản thân mình mới tự quyết định cách mình sống, cách mình đối xử với tình yêu. Không bao giờ có chuyện nữ Nhân Mã chịu đầu hàng số phận.

Khi yêu, những tính cách kiên cường của những cô gái thuộc chòm sao Nhân Mã không hề mất đi. Họ vẫn giữ vững tinh thần lạc quan, kiên cường, thái độ không "đầu hàng" và không dễ để bản thân chịu thiệt. Sự mạnh mẽ này đánh trúng "khẩu vị" của không ít chàng trai ham thích chinh phục. Vì vậy xung quanh Nhân Mã hầu như chẳng lúc nào thiếu đi các “cây si”. Ngoài ra, Nhân Mã còn là cô gái tốt bụng, biết thông cảm, bao dung và hiểu lòng người. Họ cũng rất khéo léo trong việc "tặng" cho các chàng cơ hội theo đuổi và chinh phục.
 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC