Tư vấn online
 

Những con giáp nào sẽ thăng quan tiến chức cuối năm 2017


Nếu bạn thuộc những con giáp dưới đây thì cuối năm 2017 công việc của bạn sẽ thuận buồm xuôi gió hơn, nếu bạn làm tốt bạn có thể được cân nhắc và thăng quan tiến chức ầm ầm  đó

 Top 1: Tuổi Thìn

Đây vốn dĩ là con giáp  có  số  hưởng nhiều may mắn và phúc lộc ,không những thế đường làm ăn của họ cũng luôn thuận lợi, hầu như không gặp phải bất trắc gì . Bước vào nửa cuối năm 2017, vận thế những người  tuổi Thìn biến đổi mạnh mẽ, do cung mệnh xuất hiện cát tinh “Thiên Đức Đại Quý Nhân” nên liên tiếp gặp may mắn, gặp hung hóa cát, chuyển bại thành thắng. Vì thế đây xem bói khuyên đây là thời điểm phát về làm ăn của người tuổi này , nếu bạn định kinh doanh thì hãy mạnh dạn đầu tư đi nhé , còn nếu bạn vẫn là một nhan viên thì có thể cuối năm nay bạn sẽ được cân nhắc lên vioj trí lãnh đạo vì sự cố gắng của bạn bao nhiêu năm qua đấy .

Tuy nhiên vì gặp nhiều may mắn thuận lợi nên bạn hay bị những kẻ tiểu nhân ghen ghét, đố kị  thậm chí còn bị hãm hại nhưng đều tai qua nạn khỏi bởi vì ở hiền gặp lành .

 Top 2: Tuổi Tỵ

Xem tử vi 2017 thấy trong nửa cuối năm 2017 tuổi Tỵ lại có nhiều quý nhân phù trợ có thể kết giao được nhiều bạn mới. Tuy nhiên lắm người thì sinh lắm điều, nên bạn cần thận trọng, đề phòng "họa từ miệng mà ra".Cuối năm là thời điểm vận thế tốt nhất và cũng là thời điểm thành công nhất trong sự nghiệp của tuổi Tỵ.

Trong sự nghiệp, tuy không được liệt vào hàng xuất chúng nhất trong thiên hạ nhưng cũng không thua kém ai. Họ chính là những người có nghị lực phi thường, đằng sau sự thành công của họ, luôn phải đổi bằng sự nỗ lực gấp 10 lần người khác nhưng đều được đền đáp xứng đáng . Vì vậy những người thuộc cong giáp này  đừng nản lòng vì sẽ được đền đáp xứng đáng nhé !

Nhung con giáp sẽ thăng quan tiến chức cuối năm 2017

Top 3: Tuổi Thân

Trong đầu năm 2017 người tuổi Thân thường gặp phải nhiều khó khăn khi đi tìm việc và công việc hiện tại không như ý .Cuối cùng, sau những tháng sự nghiệp luôn gặp trở ngại, khó khăn, người tuổi Thân có thể thở phào nhẹ nhõm bởi vận đen sẽ không còn đeo bám họ. Công việc phát triển thuận lợi, được cấp trên đánh giá cao, việc thăng chức tăng lương sẽ không còn phải chờ đợi lâu nữa. Cuối năm nay có thể sẽ được tăng chức ầm ầm .Đây là một cơ hôi tốt ,giúp bạn thành công nên bạn đừng bỏ lỡ nhé .

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC