Tư vấn online
 

Quà tặng 8-3: Những món quà tặng 8-3 độc đáo và ý nghĩa nhất


Quà tặng 8/3, chọn quà tặng gì tặng ngày 8/3 cho những người phụ nữ thân yêu bên cạnh khiến bạn phải đau đầu nhức óc. Chính vì thế mà Lichvansu.wap.vn xin gửi tới bạn những món quà tặng 8/3 độc đáo và tinh tế để bạn lựa chọn tặng trong ngày Quốc tế phụ nữ.

Xem thêm: 

Quà tặng 8-3: Những món quà tặng 8-3 độc đáo và ý nghĩa nhất

Những món quà tặng 8-3 độc đáo và ý nghĩa nhất dành tặng phụ nữ bên cạnh bạn:

1. Hoa

Hoa luôn là một trong những món quà kinh điển, truyền thống trong ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 để danh tặng mẹ, cô giáo, vợ, bạn gái,… Bởi phụ nữ luôn được ví như những bông hoa đẹp tỏa ngát hương sắc. Tặng hoa ngày 8/3 như thay lời bạn muốn nói “em đẹp tựa ngàn hoa”. Những đóa hoa tươi ngày 8-3 sẽ mang nhiều ý nghĩa khi bạn chọn một loại hoa phù hợp. Mỗi loài hoa mang một vẻ đẹp riêng và cũng hàm chứa những thông điệp khác nhau mà các bạn nam muốn gửi đến người phụ nữ của bạn.

2. Chọn quà tặng 8-3 là gấu bông

Bất cứ cô gái dễ thương nào cũng mong muốn được bạn trai tặng cho một chú gấu bông trong ngày 8/3. Mỗi khi nhìn thấy món quà này, nàng sẽ luôn nhớ tới bạn đó nhé.

3. Túi xách

Túi xách là một trong những món đồ thời trang cần thiết đối với bất cứ người phụ nữ nào. Chắc chắn rằng một chiếc túi xách với kiểu dáng đẹp mắt sẽ làm hài lòng người nhận.

4. Khăn voan choàng cổ

Khăn voan choàng cổ là món quà “cổ điển” nhưng không lỡ mốt đối với phụ nữ. Một chiếc khăn voan khoác nhẹ bờ vai sẽ là món quà ý nghĩa mà bạn nên gởi đến cho những người phụ nữ bạn yêu mến.

5. Đồng hồ

Đồng hồ là món quà tặng 8-3 vừa có giá trị lại vừa dễ chọn mua. Tuy nhiên, bạn không nên tặng đồng hồ cho mẹ mà chỉ nên tặng vợ, bạn gái hoặc chị em gái thôi nhé. Tùy vào ngoại hình, tính cách của người được tặng mà bạn có thể chọn kiểu dáng đồng hồ cho phù hợp.

Thông thường thì những người cá tính sẽ thích kiểu đồng hồ độc đáo và nam tính; những cô nàng nhí nhảnh, hồn nhiên thường thích đồng hồ màu hồng và có kiểu dáng đáng yêu còn những cô nàng yêu thích sự lãng mạn thì rất coi trọng sự tối giản trong thiết kế của đồng hồ nhưng cũng cần có điểm nhấn ở phần mặt.

6. Mỹ phẩm

Một thỏi son môi, một cây kẻ mắt hay một bộ chăm sóc da mặt sẽ là lựa chọn quà tặng ngày 8/3 vô cùng thông minh và tinh tế. Tuy nhiên, chọn mỹ phẩm thì không phải là lợi thế của các chàng, chính vì thế, nếu muốn tặng nàng món quà là mỹ phẩm thì bạn hãy dẫn nàng đi cùng nhé, hoặc nếu muốn giữ bí mật thì bạn cần tìm hiểu kỹ loại da của nàng và nhờ nhân viên bán hàng tư vấn cho nhé.

7. Trang sức

Nàng có thể nói với bạn rằng nàng không thích nhận những món trang sức có giá trị nhưng đừng vội tin câu nói đó bởi con gái nói có là không mà. Một món quà 8-3 có giá trị cho thấy sự quan tâm cũng như ý định muốn gắn bó dài lâu cùng nàng. Bạn có thể chọn tặng nàng một chiếc dây chuyên, đôi bông tai, lắc tay...

8. Nước hoa

Nước hoa sẽ giúp người phụ nữ trở nên quyến rũ và thu hút hơn giữa đám đông. Một lọ nước hoa với mùi hương mà nàng yêu thích sẽ là món quà tặng 8-3 giúp bạn ghi điểm trong mắt nàng.

9. Bữa ăn tối lãng mạn

Ngày 8/3 của nàng sẽ thật đáng nhớ nếu bạn mời nàng đến ăn tối tại một nhà hàng sang chảnh. Đừng quên tặng thêm một bó hoa tươi tắn nhé.

10. Điện thoại

Nếu chọn quà tặng ngày 8 tháng 3 là điện thoại thì chắc hẳn người nhận được sẽ cảm thấy vô cùng hạnh phúc đấy. Bởi chiếc điện thoại vừa có giá trị về mặt vật chất và vừa có ý nghĩa về mặt tinh thần, đặc biệt là đối với những người đang yêu nhau thì chiếc điện thoại sẽ là cầu nối giúp bạn với nàng càng thêm gần nhau hơn.

11. Tặng thẻ làm đẹp

Phụ nữ thường mải chăm lo cho chồng con mà quên mất việc chăm sóc bản thân họ. Vì thế, sắp tới đây, hãy chọn quà tặng 8-3 là một gói dịch vụ chăm sóc sắc đẹp để gửi tới người phụ nữ của đời bạn nhé.

12. Chậu cây

Một chậu cây nhỏ được gói cẩn thận trong chiếc hộp xinh xắn gửi tặng bà, mẹ hoặc người con gái mà bạn yêu thương trong dịp 8/3. Tặng phẩm này ngày càng được nhiều người ưa chuộng bởi vừa mang nhiều ý nghĩ vừa thể hiện sự gần gũi với thiên nhiên. Đặt một chậu hoa nhỏ trong nhà hoặc trên bàn làm việc mang lại bầu không khí trong lành, tốt cho sức khỏe con người, bên cạnh đó màu xanh của lá cây làm cho tinh thần luôn thoải mái, thư thái, bình an.

13. Những lời chúc 8/3 đầy yêu thương

Cuối cùng, một món quà 8/3 vô cùng giản dị nhưng lại có giá trị rất lớn về mặt tinh thần. Đó chính là những lời chúc, những câu hỏi ân cần thể hiện sự quan tâm của bạn đối với mẹ, với vợ hay bạn gái...

 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC