Tư vấn online
 

Sinh con năm 2019 tháng nào đẹp nhất ?


Tuổi Hợi là con giáp hiền lành, tốt bụng, chăm chỉ, chịu thương, chịu khó. Nếu cha mẹ chọn sinh con vào năm Kỷ Hợi 2019 này thì chỉ cần chọn tháng sinh đẹp nhất cho thiên thần bé nhỏ của mình. Cùng lichvansu.wap.vn tìm hiểu kỹ hơn qua bài viết này nhé.

Sinh con năm 2019 mệnh gì?

  • Cung KHÔN
  • Trực ĐỊNH
  • Mạng BÌNH ĐỊA MỘC (cây mọc đất bằng)
  • Khắc SA TRUNG KIM
  • Con nhà THANH ĐẾ (phú quý)
  • Xương CON HEO
  • Tướng tinh CON GẤU

Ý nghĩa các tháng sinh năm 2019

Sinh con tháng Giêng: Người tuổi Hợi sinh vào đầu xuân thường thông minh, có tướng hiển quý, làm nên sự nghiệp lớn, phúc lộc dồi dào, được mọi người kính trọng.

Sinh con tháng 2: Người tuổi Hợi sinh vào tiết Kinh Trập có học thức sâu rộng, am hiểu nhiều lĩnh vực trong cuộc sống, đó là nền tảng vững chắc giúp họ đạt được thành công. Những người này rất coi trọng chữ tín và danh dự của bản thân, bởi vậy họ đi đến đâu cũng có bạn bè yêu quý, tin tưởng.

Sinh con năm 2019 tháng nào đẹp nhất ? 

Sinh con tháng 3: Xem lịch âm 2019 cho thấy tháng 3 là tiết Thanh Minh, trẻ sinh vào thời điểm này tính tình cởi mở, hòa nhã, thân thiện với mọi người xung quanh. Lớn lên trẻ sẽ là người luôn biết cách lắng nghe, giúp đỡ khi ai đó gặp khó khăn. Đường công danh của họ khá rộng mở, nếu cố gắng phấn đấu chắc chắn sẽ làm lên đại sự.

Sinh con tháng 4: Sinh vào tiết Lập Hạ, những người tuổi Hợi  rất thông minh, nhanh nhẹn và có ý chí kiên định, vững vàng. Họ sẵn sàng đối mặt với mọi khó khăn, thử thách xây dựng sự nghiệp vững chắc, ổn đinh. Những người này coi trọng gia đình, dù có bận rộn với công việc cũng dành nhiều thời gian để quan tâm, chăm lo cho người thân.

Sinh con tháng 5: Sinh vào tiết Mang Chủng thường là người tính tình nhu nhược, bảo thủ, không có khả năng đảm nhiệm những công việc lớn vì vậy tuy họ có chút tài năng nhưng không có quyền lực. Người này cuộc đời nhìn chung bình lặng, về già mới được hưởng phúc. Theo Blogbeyeu.net, nếu bạn sinh con tuổi Kỷ Hợi vào tháng này, bé sẽ là người ôn hòa, sống an nhàn.

Sinh con tháng 6: Đây là một tháng tốt trong năm. Sinh vào tiết Tiểu Tử, trẻ lớn lên có tính tình chăm chỉ, thật thà, làm việc gì cũng cẩn trọng. Tuy nhiên, khi cần sự quyết đoán lại chần chừ, dễ bị dao động, chi phối bởi người khác. Cuộc sống bình lặng, an nhiên tự tại.

Loading...
Loading...

Sinh con tháng 7: Tuổi Hợi sinh tháng này là những người tính tình thẳng thắn, độc lập, không thích tranh luận. Họ luôn tự mình giải quyết mọi khó khăn trong cuộc sống, không bao giờ muốn tìm đến sự trợ giúp của bất kì ai. Những người này thích sống tự do, thoải mái khám phá trải nghiệm và làm mọi điều mình thích.

Sinh con tháng 8: Là người uy quyền, có tố chất của lãnh tụ, sự nghiệp phải trải qua thử thách mới được như ý, Tuy nhiên theo Dichvuhay.vn tìm hiểu thì bé sẽ không tránh khỏi những vất vả nhưng tay trắng dựng nên nghiệp, người kính nể về sau.

Sinh con tháng 9: Ngay từ nhỏ, những người tuổi Hợi sinh tháng 8 có có tố chất lãnh đạo, quản lý công việc vì vậy trong tương có nhiều cơ hội để phát triển sự nghiệp. Nhưng để đạt được thành công họ phải trải qua khá nhiều thăng trầm, vất vả.

Sinh con tháng 10: Là người hiền hậu, tính tình cởi mở, lúc nào cũng sẵn sàng giúp đỡ mọi người xung quanh. Bởi thế mà họ thường được hưởng phúc trời ban, công việc thuận lợi, tình duyên, sức khỏe đều tốt đẹp.

Sinh con tháng 11: Người tuổi Hợi sinh vào tiết Đại Tuyết thường có thân thể đầy đặn, trung thành, lễ nghĩa, danh lợi song toàn, danh lợi song toàn, an nhàn đầy đủ.

Sinh con tháng 12: Người tuổi Hợi sinh tháng 12, tháng cuối cùng của năm, đúng tiết Tiểu Hàn có nhiều khát vọng nhưng lại không biết phấn đấu để vượt qua khó khăn. Cuộc sống sau này hoàn toàn phụ thuộc vào nỗ lực thực hiện khát vọng của mình, quyết tâm thì sẽ có thành công.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC