Tư vấn online
 

Tiết lộ tính cách của chàng qua các tư thế” yêu “


Có thể bạn chưa biết cách chàng tiếp xúc , thể hiện trong chuyện chăn gối cũng phần nào nói lên được tính cách của họ đấy . Cùng khám phá xem chàng là người như thế nào nhé !

1. Chàng thích yêu kiểu doggy

Những đàn ông luôn thích kiểu “yêu” này có xu hướng hơi bạo lực và đánh giá thấp phụ nữ. Nhiều người trong số họ thậm chí coi thường phái yếu ra mặt. Biểu hiện tâm lý trên có phần xuất phát từ việc họ bị phái nữ loại ra khỏi tầm ngắm (do xấu xí, cục mịch, hoặc khó gần,…) thời còn đi học, dẫn đến việc họ không mấy mặn mà với phụ nữ và muốn kiểm soát họ hoàn toàn khi làm “chuyện ấy”. Nếu người đàn ông của bạn thường xuyên yêu theo kiểu này chứng tỏ anh ta là một người vô cùng vũ phu và nhiều nhục dục .

2. Chàng  luôn theo tư thế truyền thống

Tư thế truyền thống khi yêu tiết lộ rằng chàng là người khá chung thủy và đáng tin cậy  Cơ thể của anh ấy luôn hướng tới bạn và luôn nhìn bạn đắm đuối. Anh ấy duy trì sự giao tiếp bằng mắt với bạn để tạo nên những xúc cảm tuyệt vời. Nó là dấu hiệu của sự chung thủy và sự đáng tin cậy. Đồng thời, anh ấy cũng muốn chắc chắn rằng mình đang làm tốt vai trò bằng cách đọc biểu cảm của bạn. Không có gì là xấu khi thỉnh thoảng đổi mới tư thế, vì vậy, bạn đừng quên khuyến khích anh ấy thực hiện điều này. Chàng là người rất để ý đến cảm xúc của bạn đấy.

Tiết lộ tính cách chàng qua chuyện yêu

3. Tư thế đẩy thuyền

Tư thế này giúp anh ấy có cảm giác thống trị và đầy nhục cảm. Người đàn ông thích tư thế này khá chu đáo, đáng tin cậy và thích kiểm soát. Đôi khi họ cũng rất kín đáo. Tư thế này không có sự giao tiếp bằng mắt nên anh ấy sẽ không có cảm giác như đang bộc lộ xúc cảm của mình. Chàng là người mà bạn có thể dựa dẫm suốt đời đấy .

4. Anh ấy luôn cho bạn quyền kiểm soát ở trên

Người đàn ông thích tư thế yêu này là người hơi lười biếng. Nếu chỉ gắn bó với kiểu yêu này thì đã đến lúc bạn nên thay đổi để làm cho đời sống chăn gối thêm phong phú. Đây là dấu hiệu người đàn ông của bạn thích mọi thứ trong cuộc sống đều dễ dàng, ngạo mạn và lười nhác. Anh ấy muốn mọi thứ đều được làm sẵn cho mình, kể cả việc người phụ nữ đảm nhiệm hết những việc nặng nhọc. Anh ấy thiếu động cơ phấn đấu và tham vọng trong cuộc sống. Tuy nhiên, tư thế này mang lại sự vui vẻ, thích thú và phù hợp với người không thích để nửa kia 'điều khiển'.  Anh ấy là người cũng không có hứng thú nhiều với chuyện ấy ,khả năng tình dục kém .

5. Anh ấy luôn đánh nhanh ,thắng nhanh

Theo Blazina, một anh chàng “đánh nhanh thắng nhanh” là những người ưa phiêu lưu, mạo hiểm. Blazina nói: “Đây là kiểu sex nam tính nhất và đó là cách mà đàn ông được huấn luyện”. Vì vậy, chắc chắn những anh chàng kiểu này còn có những tính cách nam tính khác như tham vọng và muốn được giữ thế chủ động và kiểm soát. Anh ta là người có  tính cách lăng nhăng và đa tình mà bạn nên cần chú ý .

6. Anh ấy luôn bắt đầu bằng một nụ hôn

Người đàn ông kiểu nnayf thường rất lãng mạng , anh ta là người rất yêu bạn và chỉ khi bạn đồng ý anh ấy mới thực hiện theo ý muốn của bạn . Anh ấy muốn làm cho bạn cảm thấy thèm muốn, bị quyến rũ và đồng thời làm bạn khao khát mãnh liệt bởi những cử chỉ dịu dàng của anh ấy. Có lẽ anh ấy khá lo lắng làm sao để tán tỉnh bạn. Đừng cho rằng anh ấy không quan tâm; đó chỉ là cách mà anh ấy muốn biểu lộ sự hào hoa lịch thiệp của mình bằng cách dịu dàng thay vì gợi tình và thô tục.

7. Anh ấy thích nhiều tư thế

Bạn nên cẩn thận hơn với loại đàn ông  này . Họ là người không thực sự yêu bạn ,họ chỉ thích vui vẻ  một lúc thôi chứ không hề quan tâm đến cảm xúc của bạn . Họ là người vô tâm , nhiều lúc tìm đến bạn chỉ để vơi bớt nỗi buồn và vì tình dục thôi. Vì vậy hãy nhanh chóng kết thúc mối quan hệ này .

 

 

 

 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC