Tư vấn online
 

Tiểu nhân quấy phá những con giáp sau dính thị phi làm ăn thất bại trong tháng 2 năm 2018


Xem tử vi 12 con giáp - Điểm danh ba con giáp dễ bị tiểu nhân quấy phá, dính chuyện thị phi làm ăn thua lỗ trong tháng 2 năm 2018.

XEM THÊM

Top 3 con giáp đào hoa nở rộ, tình duyên vượng phát trong Valentine 2018 

Vận xui không hẹn mà tới những con giáp này đen đủi đủ đường trong những ngày giáp tết 

Top 3 con giáp có tình duyên hòa thuận, tốt đẹp nhất trong tuần mới 

Những con giáp có sự nghiệp thuận lợi công danh rộng mở trong tháng 2/2018 

Tháng 2/2018 những con giáp sau tránh xung đột , tranh cãi gây ra hậu quả khó lường 

Tiểu nhân quấy phá những con giáp sau dính thị phi làm ăn thất bại trong tháng 2 năm 2018

Tuổi Sửu

Đường công việc của người tuổi Sửu không thuận lợi, kế hoạch hay ý tưởng mới được triển khai đều không nhận được sự đồng thuận, ủng hộ của đồng nghiệp. Đây là thời gian bạn gặp đủ thử thách nên cần hết sức bình tĩnh, tránh nóng giận mất khôn.

Xem bói tử vi người kinh doanh, buôn bán có thu hoạch bất ngờ nhưng hoạ phúc song hành, ẩn chứa nhiều nguy cơ dính tới pháp luật, rắc rối công quyền nên đừng thấy lợi mà quên nghĩa, đừng vì lòng tham mà sa đà vào con đường không chính đáng, bạn sẽ phải trả giá đắt vì hành động của mình đấy.

Tình cảm, hôn nhân đỡ hơn một chút vì hai người đã dần hiểu nhau hơn, ít va chạm xích mích hơn trước nhưng để thân thiết ngọt ngào thì vẫn còn khoảng cách xa. Một khi đã có tổn thương thì việc hàn gắn lại sẽ mất nhiều thời gian cũng như nỗ lực, không thể vội vàng được.

Tuổi Mão

Tử vi tháng 2/2018 của 12 con giáp cho thấy đây là một trong những thời điểm kém may mắn của con giáp này bởi vì phạm khắc xung. Do hung tinh chiếu rọi, mọi việc cần phải thận trọng. Trong công việc cần phải chú ý điều chỉnh các mối quan hệ nếu không dễ vô tình phạm lỗi với ai đó mà dính thị phi, phiền phức.

Dễ có xung đột khiến cấp trên có ấn tượng không tốt với bạn. Nếu không giải quyết tốt các mối quan hệ này thậm chí có nguy cơ đối mặt với nguy cơ bị thất nghiệp. Theo tử vi 12 con giáp những ai làm ăn buôn bán nhất định không được đầu tư lớn mà cần phải bình tĩnh chờ đợi cơ hội mới nếu không sẽ hao tiền và lỗ lớn.

Nếu trước nay người tuổi Mão rất tin tưởng đồng nghiệp thì bạn nên thay đổi suy nghĩ ngay. Đừng bao giờ hết lòng hết dạ với người ngoài, bởi “khác máu tanh lòng”, vì lợi ích cá nhân họ sẵn sàng chà đạp lên người khác để tiến thân.

Và chú ý không nên cho người khác mượn tiền tránh việc của đi không trở lại, vừa mất tiền lại vừa phá vỡ mối quan hệ xung quanh. Chỉ cần vượt qua cuối năm nay một cách bình an, vận số của bạn sẽ khởi sắc.

Tình cảm thời kì này cũng không thuận. Vì thế hạn chế đừng nói những lời xui xẻo. Cố gắng quan tâm đến nhau hơn, nói chuyện và gần gũi để hiểu nhau hơn sẽ tránh có những chuyện hiểu nhầm đáng tiếc.

Tuổi Mùi

Trong công việc, dù đã nỗ lực hết sức nhưng vẫn khó tránh khỏi sai lầm, kết quả thu về tạm ổn chứ chưa thực sự khiến bạn cảm thấy mãn nguyện.Cần chú ý tiểu nhân quấy phá khiến người khác có cái nhìn sai trái về bạn.

Bói tình yêu chuyện tình cảm dễ xảy ra mâu thuẫn do những vấn đề nhỏ nhặt, bạn lại là người không thích bị ép buộc, không chấp nhận lời nói nặng nề và không bao giờ xin lỗi trước khi đôi bên xảy ra chiến tranh, do đó tranh cãi là khó tránh khỏi.

Mời độc giả tham khảo thêm tử vi 2018 và vận hạn 2018 tại đây.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC