Tư vấn online
 

Tình yêu 12 cung hoàng đạo tháng 11 có gì thay đổi?


Tình yêu 12 cung hoàng đạo tháng 11 có gì thay đổi? Tháng 11 lại đến với biết bao mới mẻ và những bất ngờ đặc biệt đang chờ đón tất cả mọi người. Hãy cùng xem boi tinh yeu của 12 cung hoàng đạo để khám phá tháng mới của bạn ra sao nhé?

Tình yêu của Ma Kết trong tháng 11 là sự cuồng nhiệt và nóng bỏng. Còn đối với Song Tử sẽ có nhiều điều đặc biệt đang chờ đón bạn đó...

tu vi

Tình yêu 12 cung hoàng đạo tháng 11 có gì thay đổi?

Bạch Dương (21/3-19/4)

Bạch Dương vào tháng 11 sẽ biến thành con người yêu thích sự hoàn hảo. Đôi khi bạn sẽ trở nên thiếu thực tế nhưng đừng lo lắng, con người mới này rồi sẽ được mọi người chấp nhận và yêu mến thôi. 

Chuyện tình duyên có vẻ dường như bị bạn coi nhẹ trong tháng này, mặc cho sao Mộc may mắn vẫn đang ở nhà 5 (nhà của tình yêu đích thực) của bạn. Điều này có thể giải thích bởi sao Thổ sẽ giành nhiều thế thượng phong trong tháng này và ảnh hưởng của sao Thổ thầm bỏ qua sự phóng khoáng của sao Mộc và nhắc bạn nhớ rằng, tình yêu và cuộc sống không phải lúc nào cũng như một bữa tiệc.

Đầu tháng, chuyện tình cảm của Bạch Dương không được lạc quan cho lắm. Có thể bạn sẽ phải đối mặt với sự sợ hãi hoặc nỗi thất vọng. Sẽ có những tình huống xảy ra khiến Bạch Dương phải trằn trọc suy nghĩ và tìm cách hiểu được người ấy. May mắn là từ giữa tháng trở ra, mọi việc trong chuyện tình cảm sẽ thuận lợi hơn với Bạch Dương.

Bạn có thể mong chờ một chuyến đi lãng mạn hoặc một chuyện tình mới với một người nào đó ở xa trong tháng 11 này.

Nếu bạn đang trong một mối quan hệ nghiêm túc, sao Thổ sẽ kiểm tra xem bạn có đang thấy nặng nề và mệt mỏi hơn so với hồi còn độc thân hay mới yêu. Bên cạnh đó, nếu bạn thấy rằng bạn vẫn đang một mình thì sẽ khó khăn hơn rất nhiều để có thể bước ra ngoài hay chủ động hẹn hò một ai đó trong những ngày mùng 9, 13 và 22 tháng 11.

Bạn thậm chí còn gặp khó khăn trong việc mở lòng với một đối tượng mới và những ngày này sẽ có vô vàn thách thức nếu bạn vốn là người cẩn trọng và phòng thủ trong tình yêu. Tin tốt lành là bạn có thể có nhiều lựa chọn hơn trong các đối tượng hẹn hò và việc này phần nào giúp bạn quyết định ai sẽ là người có thể lâu bền, còn ai chỉ là mối tình thoáng qua.

Nếu bạn đã cưới hay đang trong một mối quan hệ mà bạn với người ấy cùng chia sẻ về tài chính, bạn sẽ cảm thấy có nhiều xung đột và bất đồng trong ngày 12, 18 và 25 tháng 11. Bạn và người ấy sẽ có một vài vấn đề tài chính cần xử lý trong tháng này và việc trở nên thực tế hơn sẽ khiến hai bạn cạn luôn cảm xúc dành cho nhau. Lời khuyên dành cho bạn là hãy làm theo điều trái tim mách bảo, vì cả hai sẽ lại quay về vòng quay cảm xúc ấm áp khi giải quyết được các vấn đề tiền nong và đầu tư thôi.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Tháng 11 này, cảm xúc về tình yêu với những người thuộc cung Kim Ngưu sẽ vô cùng mạnh mẽ. Đây sẽ là một tháng đầy quan trọng và ý nghĩa cho chuyện tình cảm của bạn.  Bạn sẽ cảm thấy khao khát tình yêu hơn, muốn thể hiện và gây sự chú ý với người ấy nhiều hơn, sẵn sàng làm hết mình vì người mình yêu.

Kim Ngưu đang mong chờ tình yêu và sự thấu hiểu, và bạn muốn chia sẻ mọi thứ với một người đặc biệt. Bạn sẽ ưu tiên chuyện tình cảm lên hàng đầu. Bạn và người ấy sẽ cùng nhau đưa ra những quyết định quan trọng hoặc bạn sẽ có quyết định liên quan đến người ấy.

Bạn sẽ có cảm giác mối quan hệ hiện tại củ mình đang rơi vào những mắt xích nhàm chán mỗi tháng. Mặc dù bạn cảm thấy yên ấm hạnh phúc, rõ ràng bạn và người ấy có những xích mích nhất định cần vượt qua. Bạn sẽ cần nghiêm túc và thật sự cân nhắc xem liệu mối quan hệ của bạn có tương lai hay không.

Trăng tròn ở Kim Ngưu vào ngày mùng 6 tháng 11 sẽ biến những cảm xúc của bạn trở thành hành động. Bất cứ sự hờ hững nào xuất hiện giữa bạn và người ấy đều sẽ chẳng thể nào bị lảng tránh. Trong một vài trường hợp nhất định, ảnh hưởng chiêm tinh trong tháng 11 báo hiệu rằng bạn sẵn sàng cho một mối quan hệ bình ổn, nghiêm túc với một ai đó thực sự đặc biệt. Nếu việc đó xảy ra thì chắc hẳn các dấu hiệu sẽ xuất hiện ngay từ đầu tháng. Mặc dù vậy, bạn vẫn cần xắn tay áo lên và sẵn sàng dành mọi công sức và nỗ lực cho mối quan hệ, vì sẽ còn rất nhiều thách thức trước mắt. Ngược lại, nếu bạn và người ấy đang có nhiều khó khăn thì đây có thể là tháng kết thúc của mọi thứ. Vào ngày 12 tháng 11, sao Kim và sao Thổ sẽ kết hợp ở nhà 7, nhà của các mối quan hệ của bạn. Hiện tượng chiêm tinh này nói lên sự trưởng thành và trách nhiệm trong tình cảm, nhưng đồng thời cũng báo hiệu một bài kiểm tra tình yêu quan trọng.

Tiếp đó, vào ngày 18 tháng 11, mặt trời và sao Thổ sẽ kết hợp ở cùng một chỗ trong bản đồ sao của bạn và sau đó là sự trùng hợp của sao Thủy và sao Thổ trong ngày 25 tháng 11. Lời khuyên dành cho bạn là cần cân nhắc cẩn thận mọi quyết định tương lai giữa bạn và người ấy. Một khi đã quyết thì nó sẽ là quyết định mãi mãi.

xem ngay tot xau

Tình yêu 12 cung hoàng đạo tháng 11 có gì thay đổi?

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử: Hứa hẹn và hứa hẹn

Có vẻ như trong tháng 11 này, bạn sẽ mang theo bên mình sự duyên dáng và quyến rũ trong từng lời nói. Điều này sẽ giúp bạn phát triển hơn những mối quan hệ tình cảm của mình.

Đầu tháng 11, tình hình các mối quan hệ tình cảm của Song Tử không mang dấu hiệu khả quan cho lắm. Tuy nhiên, mọi chuyện sẽ sớm được giải quyết bằng những cuộc nói chuyện hay thảo luận giữa hai người. Từ giữa tháng trở ra, tình hình sẽ trở nên tốt đẹp hơn. Thậm chí đây còn là khoảng thời gian tuyệt vời cho chuyện tình cảm của bạn

Chuyện tình cảm của Song Tử sẽ có cực kỳ nhiều điều đặc biệt trong tháng này. Từ ngày 16 tháng 11 đến ngày 10 tháng 12, sao Kim, hành tinh của tình yêu sẽ đi vào nhà 7 (nhà của các mối quan hệ) của bạn. Nếu đã có đôi có lứa, bạn và người ấy sẽ có khoảng thời gian hạnh phúc êm ấm suốt tháng. Mối quan hệ yêu đương vốn đã tuyệt vời nay càng ngọt ngào hơn.

Nếu bạn đang hò hẹn với một ai đặc biệt và bạn nghĩ rằng mọi thứ có trở nên nghiêm túc hơn, thì rất có thể bạn và người ấy sẽ quyết định có bước tiến xa hơn với mối quan hệ trong giai đoạn này. Nó có thể là một lời tỏ tình chính thức hay thậm chí là một lời cầu hôn đấy! Mặc dù bạn đang có suy nghĩ tích cực trong tình yêu, nhưng bạn hãy cẩn thận với những lời hứa hẹn của mình vì chưa chắc bạn đã có thể biến nó thành hiện thực, nhất là gần ngày 20 tháng 11. Mặc dù bạn quan tâm đến điều tốt nhất, cùng lúc đó bạn hơi lý tưởng hóa và điều này có thể khiến bạn thất vọng vì người ấy. Nếu người ấy có liên quan đến sự nghiệp của bạn thì việc này càng có nhiều khả năng xảy ra.

Mặc dù vậy, Trăng non ở nhà 7 vào ngày 22 tháng 11 sẽ tạo thêm động lực cho một khởi đầu mới trong mối quan hệ. Vào ngày 26 tháng 11, sao Kim sẽ tạo một góc hợp ngọt ngào với sao Thổ và nếu bạn còn độc thân thì đây chính là cơ hội để bạn gặp gỡ một ai đó đặc biệt do bạn bè giới thiệu hay qua mạng xã hội. Hãy cởi mở với các cơ hội nhé.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải: Thời gian nghiêm túc

Tháng 11 sẽ là tháng sôi nổi nhất trong năm cho tình yêu của những người thuộc cung Cự Giải. Sự kết hợp giữa Mặt Trời, sao Kim và sao Thủy sẽ đủ để đánh bại sao Thổ, mang đến cho Cự Giải niềm vui, những cuộc phiêu lưu đầy hấp dẫn và thậm chí có thể đánh thức các mối quan hệ cũ của bạn. Tuy nhiên, sao Hỏa cũng sẽ mang đến bạo lực và những cuộc xung đột. Vì vậy, Cự Giải hãy hết sức thận trọng, tránh để ảnh hưởng đến chuyện tình cảm của mình nhé.

Tình cảm là một vấn đề hệ trọng trong thời gian này với bạn. Với ảnh hưởng của sao Thổ, hành tinh của trách nhiệm, sự ràng buộc, trong suốt hai năm nay bạn gặp khá nhiều rắc rối trong tình yêu và có khá nhiều cú ngã gục trong tình trường thời gian này. Thậm chí, một vài bạn còn phải trải qua quãng thời gian cô đơn buồn chán và có cảm giác rằng bạn sẽ chẳng bao giờ có thể yêu được nữa. Sai lầm, hoàn toàn sai lầm! Sao Thổ trong bản đồ sao của bạn luôn là một giáo viên nghiêm khắc, đòi hỏi bạn cần hiểu chính xác và rõ ràng điều bạn muốn và xứng đáng được hưởng trong tình yêu. Sao Thổ đang dạy bạn cần phải đòi hỏi và phấn đấu để được nhiều hơn. Nếu bạn đang gặp khó khăn hay thiếu thốn cảm xúc, thì mọi chuyện sẽ ngọt ngào hơn nhiều trong thời gian tới.

Với một vài bạn, không từ chối tình yêu đến với cuộc sống của bạn mà mang đến những khó khăn nhất định trong một mối quan hệ hiện tại. Mặc dù đã tìm thấy tình yêu của mình, nhưng ngay khi bạn thấy mọi thứ đang ngọt ngào và hoàn hảo thì người ấy bỗng dưng thông báo rằng họ chuẩn bị đi ra nước ngoài. Bạn chợt nhận thấy yêu xa hết sức đau khổ và mệt mỏi. Và đây chỉ là một trong vô vàn viễn cảnh đen tối có khả năng xảy ra sẽ thách thức chuyện tình cảm của bạn.

Tháng này, sao Thổ sẽ gánh trách nhiệm kiểm tra và rà soát lại toàn bộ chuyện tình cảm của bạn. Đây sẽ là bài kiểm tra cuối cùng xem mối quan hệ này có khả năng vươn xa. Ngày 12, 18 và 25 sẽ là những ngày bạn cần kiểm tra các bước tiến triển trong mối quan hệ. Lời khuyên cho bạn là hãy cứ thành thật với chính mình, tình yêu sẽ tự tìm ra lối.

phong thuy

Tình yêu 12 cung hoàng đạo tháng 11 có gì thay đổi?

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử: Yêu đương là ngu ngốc

Đầu tháng của bạn sẽ khá là êm ả. Sư Tử đã có gia đình sẽ muốn quan tâm hơn đến gia đình của mình. Với những Sư Tử đã có đôi có cặp, các câu chuyện của bạn cũng xoay quanh vấn đề gia đình, chỗ ở hay tài sản. Nửa đầu tháng, chuyện tình cảm của bạn sẽ nhẹ nhàng như gió thoảng, nhưng đừng dại dột bị nó đánh lừa.

Từ giữa tháng trở ra sẽ rất thuận lợi cho tình yêu của bạn. Đây có lẽ được coi là khoảng thời gian bùng nổ các cảm xúc yêu đương của Sư Tử. Với những Sư Tử đã có đôi, bạn có thể sẽ đính hôn với người ấy trong thời gian này. Với Sư Tử đã có gia đình, bạn sẽ nhận được tin vui liên quan đến việc mang thai hay một niềm hạnh phúc nào đó. Sau ngày 16 tháng 11, bạn sẽ cháy bỏng lên với các cơ hội ngọt ngào của tình yêu. Vào ngày này, sao Kim sẽ đi vào khu vực nhà 5 (nhà của tình yêu và hưởng thụ) và sẽ ở lại đó cho đến tận 10 tháng 12. Trong suốt thời gian này, nếu còn độc thân, bạn sẽ có cơ hội lớn gặp được ai đó đặc biệt và chiếm trọn trái tim của bạn.

Kèm thêm cho những cơ hội này là hiện tượng Trăng Non cũng ở nhà 5 từ ngày 22 tháng 11. Nếu bạn đang trông chờ điều gì đó ở người ấy, hãy để dành sau ngày này thực hiện, chắc hẳn bạn sẽ không thất vọng đâu.

Cũng có nhiều dấu hiệu cho thấy một ai đó đặc biệt và mới mẻ sẽ xuất hiện, nhưng người ấy sẽ khá khác biệt với bạn. Có vẻ như chàng hay nàng ta có quan điểm sống khác hẳn bạn hay đến từ một đất nước hoàn toàn xa lạ. Thú vị thay, sự khác nhau giữa bạn và người ấy lại là điều thu hút bạn với họ. Hãy để ý ngày 26 tháng 11 vì bạn sẽ có một cuộc gặp gỡ tình cơ và nguy cơ yêu từ ánh nhìn đầu tiên là khá cao đấy.

Nếu bạn đang trong một mối quan hệ, chiêm tinh của tháng 11 sẽ không khiến bạn thất vọng đâu. Bạn và người ấy sẽ khám phá một chân trời hoàn toàn mới cùng nhau. Hai bạn có cùng đi du lịch đến một vùng đất kỳ bí, hoặc quyết định đã đến lúc có một chút phiêu lưu nào đó ngay trong căn nhà.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ: Kỳ vọng cao

Không gì có thể so sánh với sự quyến rũ phát ra từ những người thuộc cung Xử Nữ trong tháng 11 này. Bạn sẽ mang trong mình sự hấp dẫn nhiều đến mức chính bạn cũng không ngờ tới. Chuyện tình cảm của bạn sẽ có thêm nhiều kỷ niệm đẹp trong tháng 11 này.

Tháng 11 sẽ mang đến cho Xử Nữ đầy cảm xúc và những câu chuyện tình yêu tuyệt vời. Từ giữa tháng trở ra, mối quan hệ của bạn sẽ trở nên tích cực hơn. Hai bạn sẽ hiểu nhau hơn và hòa hợp hơn bao giờ hết.

Bạn sẽ nói chuyện thân mật hơn với người ấy về những khía cạnh sâu lắng hơn trong mối quan hệ của hai người, đặc biệt là sau ngày 8 tháng 11. Đặc biệt chú ý một cuộc hội thoại quan trọng đối với chình mình và tương lai mối quan hệ của bản thân. Và lời khuyên cho bạn hãy cứ tự tin lên, vì mọi thứ đều trông vô cùng sáng sủa.

Gia đình sẽ ảnh hưởng nhiều hơn đến chuyện tình cảm của bạn từ giữa tháng 11 cho đến tận tuần đầu tháng 12. Với việc sao Kim đi vào nhà 4 (nhà của nội bộ, gia đình) bạn sẽ thấy bố mẹ hỏi han nhiều hơn về chuyện riêng tư và yêu đương của bạn. Gia đình không hẳn đã không ủng hộ hay thích chõ mũi vào chuyện riêng đâu, họ thực sự quan tâm và muốn điều tuyệt vời nhất cho bạn đấy.

Nếu bạn vẫn chưa giới thiệu tình yêu của bạn với nhà, thì sau ngày 16 tháng 11 sẽ là thời điểm tuyệt vời cho cuộc gặp đầu tiên. Nếu còn độc thân, rất có thể họ hàng sẽ giới thiệu bạn với một ai đó thú vị. Hãy chờ đón các cơ hội đang đến, cho dù bạn nghĩ rằng người được giới thiệu kia chẳng có tí gì hợp với mình. Bạn sẽ chẳng bao giờ biết chuyện gì có khả năng xảy ra nếu bạn không cho nó một cơ hội. Hãy thử mở cuộc hẹn vào khoảng ngày 26 tháng 11, khi sao Kim tạo góc hợp ngọt ngào với sao Thổ. Đây hoàn toàn có thể là một tình yêu sét đánh đang chờ bạn.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thiên Bình: Vấn đề của lòng tin

Mới đầu, tháng 11 có vẻ như không phải một tháng lãng mạn cho những người thuộc cung Thiên Bình. Đầu tháng, chuyện tình cảm sẽ khá là khó chịu cho Thiên Bình nhưng từ giữa tháng trở ra, các hành tinh sẽ bù đắp cho bạn. Ai đó sẽ xuất hiện trong cuộc sống của bạn hoặc bạn sẽ có những niềm vui bất ngờ liên quan đến tình cảm.

Khoảng những ngày đầu tháng 11, bạn sẽ có nhu cầu thân mật và chia sẻ nhiều hơn với người ấy. Nếu bạn đang yêu, rất có thể bạn và người ấy sẽ cùng chia sẻ một phần tính cách khá nhạy cảm và dễ tổn thương, một phần tính cách ẩn giấu bên trong của bạn. Đây là lúc bạn hạ bức tường phòng thủ quanh mình xuống và mở lòng trái tim mình.

Cho dù bạn đang băn khoăn xem điều gì sẽ đến tiếp theo, một điều mà bạn biết chắc chắn là hãy tin tưởng người ấy của mình hết lòng. Nếu không, bạn sẽ nghi ngờ và không chắc chắn về mối quan hệ của cả hai người đấy.

May mắn thay, sao Kim, hành tinh chủ quản của bạn sẽ giúp bạn nói lên lý tưởng và cảm xúc trong trái tim của mình. Từ ngày 16 tháng 11 đến ngày 10 tháng 12, sao Kim sẽ đi vào nhà 3(nhà của giao tiếp, thông tin) và khuyến khích bạn chia sẻ các cuộc hội thoại về tình yêu và mối quan hệ một cách dễ dàng.

Bạn đặc biệt chú ý ngày 26 tháng 11 vì đây sẽ là cơ hội để nói điều bạn thực sự cảm thấy với người ấy. Những lời bạn nói ra sẽ làm chính bạn ngạc nhiên, nhưng đồng thời bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn khi được chia sẻ cảm xúc sâu kín nhất của mình với người mà mình yêu.

Một khả năng khác trong tháng này là chuyện tình cảm sẽ khiến bạn tốn một khoản khá lớn tháng này. Bạn và người ấy sẽ thấy ví tiền biểu tình, nhất là giai đoạn giữa tháng 11 vì một khoản chi tiêu lớn. Nhưng không sao, rồi bạn sẽ vượt qua thôi.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Bọ Cạp: Đường đi dốc đá

Với sự quá cảnh của sao Kim đầy vui vẻ và yêu thương, đầu tháng 11, bạn sẽ thấy cuộc sống ở góc độ tươi sáng. Từ giữa tháng, mọi chuyện càng thuận lợi hơn cho Bọ Cạp. Trong thời gian này, mối quan hệ của bạn sẽ rõ ràng hơn, niềm vui sẽ đến không chỉ bằng cảm xúc mà còn thông qua tiền bạc, địa vị và thành công nữa.

Tình yêu sẽ không đơn giản, vui vẻ và thoải mái trong tháng này đâu, nhưng ít nhất là bạn biết mối quan hệ của bạn đang đứng ở đâu hay liệu có điểm chống nào cho mối quan hệ của bạn hay không.

Bạn thậm chí còn phải đưa ra một quyết định hệ trọng về sự ràng buộc, đó có thể là bắt đầu hay kết thúc một cuộc hôn nhân. Nếu vậy, rất có thể sẽ có một cơn bão lớn ùa đến chuyện tình cảm của bạn. Đặc biệt là trong thời gian có sao Thổ Bọ Cạp, bạn sẽ phải đối diện thẳng thắn với mọi vấn đề. Những kỳ vọng thực tế của bạn và vị trí của bạn hay liệu bạn đã chịu đủ trách nhiệm cho mối quan hệ đều cần kiểm tra lại.

Từ 15-19/11, Bọ Cạp có thể cảm thấy không được yêu thương đúng mức và vì thế thất vọng. Sau ngày đó, bạn sẽ làm rõ cảm xúc của mình và cố tìm hiểu cảm xúc và động cơ hành động của người yêu. Tuy nhiên, Bọ Cạp cần cẩn thận. Đôi khi, chính bạn làm cho chuyện tình cảm của mình trở nên căng thẳng, trong khi thực chất không có gì bất ổn. Chỉ là bạn đang bất an mà thôi. Cũng may là đến cuối tháng, Bọ Cạp sẽ hạnh phúc và thoải mái. Nếu còn độc thân, Bọ Cạp sẽ gặp 1 người rất phức tạp, nhưng bạn lại thích như vậy.

Mặc dù vậy, sẽ có nhiều sỏi đá và khó khăn trong quãng đường sắp tới, nó báo hiệu rằng bạn cần dành nhiều thời gian và công sức hơn cho tình yêu. Vào ngày 12, 18 và 25 là những ngày bạn cần đặc biệt chú ý trong tình yêu. May mắn thay bạn không quá ngại hay lo sợ thách thức.

Nếu bạn đang trong một mối tình và không thỏa mãn, rất có thể bạn sẽ cảm thấy vô cùng cô đơn và tách biệt. Và bạn sẽ có nhiều câu hỏi khiến bạn phải thực sự kiểm tra lại tình yêu và mối quan hệ của bạn. Sao Thổ đòi hỏi sự rõ ràng và chủ động, đừng lừa dối chính bản thân mình!

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã: Những cơ hội còn sót lại

Dù Nhân Mã có nhiệt tình và cố hết sức như thế nào chăng nữa thì trong tháng 11 này, sẽ xuất hiện vài trục trặc về tình cảm không thể tránh được. Từ giữa tháng trở ra, tình hình sẽ có sự cải thiện đáng kể và Nhân Mã sẽ có cơ hội nhận được những niềm vui nho nhỏ mà họ xứng đáng có.

Bạn có chịu khá nhiều ảnh hưởng rối rắm của chiêm tinh trong thời gian này. Một mặt, bạn sẽ có vô số các cơ hội để nhận được tình cảm mà bạn mong muốn trong tháng này. Tuy nhiên, mặt khác, có vẻ bạn sẽ muốn được trải nghiệm những ân ái cảm xúc một cách riêng tư và bí mật nhất có thể, ít nhất là cho đến giữa tháng.

Vào ngày 12 tháng11, Sao Kim và Sao Thổ sẽ kết nối với nhau ở nhà ?  Vì thế, bạn có thể sẽ cảm thấy bạn và người ấy cần phải giải quyết một số vấn đề quan trọng giữa hai người. Một khả năng khác là bạn và người ấy phải đi gặp các chuyên gia tư vấn để giải quyết những vấn đề của mình. Nếu vậy, đây có thể là thời điểm mà nhà tự vấn ấy sẽ giúp hai bạn đạt được một bước đột phá trong việc tìm hiểu chuyện gì đang xảy ra giữa hai người. Còn nếu bạn còn độc thân, đây có thể là thời gian mà bạn phải chịu đựng sự cô đơn hoành hành. Bạn có lẽ sẽ còn tự nhủ những điều vớ vẩn như là bạn sẽ không bao giờ yêu và được yêu lần nữa.

Nhưng đừng lo lắng, chắc chắn rằng điều đó hoàn toàn không đúng! Thực ra, từ ngày 16 tháng 11 đến ngày 10 tháng 12, hành tinh của tình yêu Sao Kim đến giải cứu bạn. Nếu bạn còn độc thân, bạn sẽ cảm thấy tự tin và thoải mái hơn rất nhiều khi Sao Kim đang năm trong chòm sao của bạn. Sao Kim trong Nhân Mã sẽ mang đến cho bạn sự tự tin khiến bạn mở rộng lòng mình hơn với những người xung quanh!

Thêm vào đó, Trăng Non đẹp đẽ mọc lên ở Nhân Mã vào ngày 22 tháng 11 báo hiệu một khởi đầu mới trong mối quan hệ riêng tư và những mục tiêu của bản thân bạn. Sau đó, nếu bạn cần thêm sự giúp đỡ, Sao Kim sẽ tạo một góc tam hợp với Sao Diêm Vương trong nhà ? (romance sector) vào ngày 26 tháng 11. Hãy chuẩn bị tinh thần để gặp mặt một người có thể khiến tim bạn đập loạn nhịp nhé!

tu vi 12 cung hoang dao

Tình yêu 12 cung hoàng đạo tháng 11 có gì thay đổi?

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết: Cuồng nhiệt và nóng bỏng

Tháng 11, Ma Kết sẽ rất muốn giành được trái tim của ai đó chứ không chỉ đơn thuần là quyến rũ, tán tỉnh. Bạn tốt hơn đừng nên thể hiện quá trực tiếp, đừng quá bùng nổ những cảm xúc của mình. Nếu không, bạn có thể khiến người đó sợ hãi mà tránh xa đấy.
Bạn có thể tham gia cùng với người ấy trong một dự án nhóm, trong các hội nghị, hội thảo hay buổi trình diễn hoặc nếu Ma Kết còn đang độc thân thì bạn sẽ gặp được một nửa của mình trong những tình huống như vậy

Bạn sẽ cảm thấy tràn trề năng lượng và sức sống trong tháng này, đặc biệt là trong vấn đề tình cảm, nên hãy chú ý sử dụng nó một cách hiệu quả nhé!

Hỏa Tinh và Diêm Vương Tinh ngụ tại Ma kết trong toàn bộ tháng 11, mang lại cho bạn nguồn năng lượng dồi dào. Ma Kết sẽ đạt được rất nhiều thành tựu, đến nỗi chính bản thân bạn cũng ngạc nhiên.

Nếu còn độc thân, hẳn Ma Kết sễ rất vui mừng vì gặp được 1 người mới có tính cách thú vị, ngoại hình đúng gu của bạn, đã vậy cả 2 người đều thích nhau nữa chứ. Còn chờ gì nữa, hãy bắt đầu một chuyện tình mới! Còn nếu đang trong mối quan hệ tình cảm dài lâu, 2 bạn đang thực sự bận rộn làm mọi thứ cùng nhau – cùng nhau nấu nướng, tập thể dục, dọn dẹp nhà cửa…

Trăng Tròn ở nhà 5 (tình yêu thật sự) vào ngày mùng 6 tháng 11 cho thấy rằng bạn sẽ được trải nghiệm sự trọn vẹn đủ đầy của tình yêu. Ví dụ, bạn có thể sẽ nhận ra rằng bạn đã yêu say đắm một ai đó dù chỉ mới hẹn hò. Một khả năng khác là bạn và người ấy sẽ đưa mối quan hệ thể xác của hai người lên một bậc mới trong tháng này. Nếu điều này xảy ra, bạn sẽ cảm thấy như bạn đã gặp nửa kia hoàn hảo của mình!

Với Sao Hỏa hành động nằm trong Ma Kết cho đến hết ngày mùng 4 tháng 12, có khả năng bạn sẽ phải chuẩn bị sức khỏe và năng lượng cho đời sống thể xác của mình, khi các ham muốn đột ngột lên cao trong thời gian này. Bạn sẽ thấy dễ dàng theo đuổi một điều gì đó hay một ai đó mà bạn muốn vào gần ngày 10 tháng 11, khi Sao Hỏa va chạm với Sao Diêm Vương trong Ma Kết. Điều này sẽ cho bạn sự bền bỉ và quyết tâm để dành được bất kì ai mà bạn mơ ước.

Còn nếu bạn đang trong một mối quan hệ nghiêm túc, điều này cũng sẽ cho bạn và người ấy một liều thuốc kích thích đưa hai bạn đến gần nhau hơn. Tranh cãi cũng có thể xảy ra trong những ngày này, nhưng đừng lo lắng, giai đoạn làm lành sẽ đền bù xứng đáng cho hai bạn.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình: Cảm xúc dâng trào

Tình cảm trong tháng 11 của Bảo Bình cũng sẽ có nhiều thay đổi. Quan hệ tình yêu, vợ chồng của Bảo Bình sẽ phát triển một cách hài hòa. Hai bạn sẽ cùng nhau làm những điều tuyệt vời và người ấy sẽ trải qua một khoảng thời gian khá là may mắn.

Nếu bạn còn cô đơn, bạn có thể bắt đầu một mối quan hệ mới. Nếu bạn đang ở trong một mối quan hệ đầy gánh nặng, không có tương lai, bạn sẽ tìm ra được cách để bước qua nó một cách dễ dàng. Đây là lúc bạn sẽ nhìn thấy mọi thứ một cách rõ ràng hơn để đưa ra những quyết định đúng đắn,  có lẽ là thời điểm bạn cần những lời khuyên và ảnh hưởng từ bạn bè về cuộc sống tình cảm của bạn.

Một người bạn có thể sẽ mang đến cho bạn một buổi hẹn hò với một người đặc biệt hoặc giới thiệu bạn tới một người bạn chung mà bạn sẽ ngay lập tức cảm thấy có cảm tình. Đây cũng có thể là thời điểm mà những mơ ước và tham vọng của bạn về tình yêu sẽ được nảy mầm. Hãy tin tưởng, bạn nhé!

Người ấy có thể sẽ cảm thấy bị lẻ loi và xem nhẹ vào ngày mùng 9 tháng 11 nếu bạn dành quá nhiều thời gian và công sức cho sự nghiệp và quá ít tập trung cho mối quan hệ của mình. Nếu chuyện này xảy ra, nguyên nhân sẽ không bắt nguồn từ một điều gì đấy bạn làm tổn thương người yêu. Thay vào đó, nó đơn giản chỉ bắt nguồn từ việc bạn bất chợt cảm thấy mình phải làm gì đó để chứng minh bản thân cho một VIP trong sự nghiệp của mình. Trong tháng này, hãy luôn nhớ rằng điều này có thể tạo nên những bất đồng và phàn nàn từ phía người ấy, vì vậy hãy để ý và lên kế hoạch cho kĩ.

May mắn thay, từ ngày 16 tháng 10 đến ngày 10 tháng 12, cuộc sống tình cảm của bạn sẽ bước sang một trang hoàn toàn mới, vẻ vang và vinh quang hơn! Vì Sao Kim sẽ bước vào nhà 11 của bạn (nhà của các mối quan hệ xã hội). Bạn sẽ ngay lập tức nhận ra rằng các mối quan hệ xã hội của bạn có thể được thúc đẩy đến mức nào. Bạn và người ấy sẽ nhận được những lời mời từ bạn bè đến dự những sự kiện mà cả hai bạn đều cảm thấy vui vẻ và thích thú. Khả năng bạn còn có thể sẽ tự tổ chức một buổi dạ tiệc dành cho riêng mình và người ấy nữa đấy. Hãy lên kế hoạch thực hiện những điều bạn mong muốn sau khi Trăng Non ngọt ngào mọc lên ở nhà 11 vào ngày 22 tháng 11 nhé.

Trong tháng này, Bảo Bình sẽ chú trọng hơn tới hình ảnh bên ngoài của mình, làm sao để thể hiện bản thân và để lại ấn tượng nơi người khác. Ngoài ra, đây là tháng quyết định cho sự nghiệp của bạn. Nếu chăm chỉ làm việc để hướng bản thân tới vị trí mình mong muốn, rất có thể Bảo Bình sẽ đạt được nó vào tháng 11 này. Nếu bạn đang gặp bất cứ căng thẳng nào với gia đình, thì trăng tròn ngày 6/11 sẽ đưa nó lên đỉnh điểm.

Từ 16/11-10/12, Bảo Bình sẽ được tận hưởng sự hòa hợp trong các hoạt động xã hội của mình. Nếu còn độc thân, rất có thể bạn sẽ tìm được tình yêu thông qua bạn bè, hoặc có tình cảm với 1 người bạn của mình. Hãy bắt đầu "cưa cẩm" sau ngày 22/11.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư: Kết nối vững vàng

Bạn sẽ cần xem lại yếu tố quan trọng nhất trong mối quan hệ hiện tại của bạn tháng này. Nó chẳng liên quan gì đến việc có “lửa” trong mối quan hệ của hai người không mà nó liên quan nhiều hơn đến đức tin của cả hai và liệu cả hai có thực sự cùng nghĩ về một hướng. Nếu có, thì đây sẽ là tháng bạn có kết nối sâu sắc hơn nữa với một nửa của mình.

Mặc dù vậy, nếu hai người mâu thuẫn và điều này có thể khiến bạn thắc mắc không biết liệu bạn có thể tiếp tục mối quan hệ với một người quá khác biệt với bạn. Nó có thể là đức tin phật giáo hoặc một quan điểm luân lý mà cả hai đều rất tin tưởng. Bạn có thể có tư tưởng đối đầu hoặc người ấy không nhiệt tình đến thế về những chủ đề này. Bạn đặc biệt chú ý ngày 12, 18 và 25 vì những ngày này có thể cho bạn cơ hội chia sẻ những suy nghĩ và quan điểm cá nhân cho ý nghĩa của các vấn đề này với tương lai của bạn. Từ 16 tháng 11 đến 10 tháng 12, sao Kim sẽ đi vào nhà 10 (nhà của sự nghiệp). Bạn sẽ cực hứng thú với việc ở bên ai đó nếu họ có thể mang đến cho bạn sự tôn trọng hay một người nào đó khiến bạn tự hòa khoe với thiên hạ.

Xem chi tiết tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 11/2014 tại: http://lichvansu.wap.vn/tu-vi-hang-thang-12-cung-hoang-dao.html

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC