Tư vấn online
 

Tình yêu của 2 bạn sắp gặp phải sóng gió gì?


Thời gian sắp tới, bạn và người ấy sắp phải đương đầu với khó khăn, thử thách gì? Liệu cả hai có thể cùng nhau vượt qua những sóng gió đó để đi tới cùng đích của hạnh phúc không? Các lá bài dưới đây sẽ tiết lộ điều đó.

Tình yêu của 2 bạn sắp gặp phải sóng gió gì?

Quy tắc bói bài tarot:

1. Nhắm mắt, giữ trạng thái tĩnh trong 30 giây.

2. Tự hỏi thầm bản thân "May mắn trong tháng 5 của tôi đến từ đâu?"

3. Chọn một lá bài theo trực giác và xem đáp án.

Tình yêu của 2 bạn sắp gặp phải sóng gió gì?

Lựa chọn 1: 

Xem bói tình yêu cho hay, thời gian gần đây tình yêu của hai bạn có thể sẽ xuất hiện người thứ 3. Nếu bạn còn độc thân thì cần chú ý - bạn rất dễ can dự vào một mối quan hệ của người khác đấy. Hơn nữa, người này khả năng cao sẽ là đồng nghiệp của bạn.

Lựa chọn 2: 

Năm nay, về cơ bản hai bạn không phải đối mặt với thách thức nào quá lớn. Có điều, bạn luôn là người cho đi, sẵn sàng vì người yêu mà làm mọi việc, nỗ lực phấn đấu không ngừng để khiến đối phương vui và hạnh phúc. Nếu độc thân, bạn hẳn cũng đang rất nỗ lực, sẵn sàng vì gia đình tương lai mà không ngừng phấn đấu.

Lựa chọn 3: 

Xem tử vi 2017 cho hay trong tình cảm, bạn cần chú ý vấn đề gia đình hai bên hoặc người cao tuổi. Họ có vẻ chưa hài lòng lắm về hai bạn. Phải chăng vì hai bạn lâu rồi không về thăm họ, hoặc là có việc gì đó xử lý chưa được tốt chẳng hạn. Dù thế nào, bạn và đối phương cần sớm giải quyết dứt điểm vấn đề này nhé.

Lựa chọn 4: 

Chuyện tình cảm này của hai bạn sẽ phải đối mặt với kết cục là chia tay. Đối phương đã không còn tình cảm với bạn như trước, cảm thấy giữa hai người ngày càng khó để hiểu nhau, tình cảm ngày càng nguội lạnh. Tốt nhất bạn nên đến gặp đối phương, chia sẻ hết những tâm tư trong lòng, đừng giấu giếm cảm xúc, để họ thấy được tình yêu của bạn dành cho họ nhiều như thế nào. Có vậy mới tránh được những kết cục xấu.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC