Tư vấn online
 

Top 3 con giáp cần hết sức cẩn thận đề phòng xui xẻo trong tháng 5-2017


Tuổi Mùi, Dần và Hợi là 3 trong số 12 con giáp cần phải đề phòng xui xẻo xảy ra trong tháng 5/2017 này, vận xui rủi liên miên khiến tài lộc thất thoát!

Xem thêm:

Top 3 con giáp cần hết sức cẩn thận đề phòng xui xẻo trong tháng 5-2017

Tuổi Hợi

Xem vận hạn 2017, tháng 5 này vận trình của người tuổi Hợi đi xuống rõ rệt, đen đủ đường, xui tận mạng.

Vận hạn từ tháng trước dường như vẫn đeo bám con giáp này, chuyện công việc cứ mãi ì trệ, không có gì khởi sắc. Bạn có nhiều kế hoạch nhưng hết trở ngại này đến khỏ khăn khác nảy sinh, không cho bạn thực hiện.

Bạn loay hoay tìm đủ mọi cách để xoay sở kiếm tiền trang trải, nhưng hễ có chút ánh sáng le lói thì lại bị dập tắt bởi kẻ tiểu nhân rình rập ngáng đường.

Tình hình tài chính bấp bênh khiến cho tinh thần bạn thêm suy sụp. Hãy cố gắng giữ bình tĩnh và tìm cho mình lối đi riêng thì mọi chuyện sẽ được xoay chuyển.

Nhiều chuyện muộn phiền nhưng không có ai để sẻ chia, tâm trạng người tuổi Hợi càng thêm sa sút. Bạn không còn tâm trí để quan tâm đến chuyện tình cảm hay chăm lo cho gia đình nên vận trình tình cảm càng giảm sút.

Tiết trời oi bức khiến bạn càng thêm khó chịu, bức bối trong lòng, thường xuyên cảm thấy uể oải, mệt mỏi trong người, đau đầu chóng mặt liên miên…

Tâm có an thì việc mới xuôi, hãy bình tĩnh giải quyết từng việc một, có lo lắng nóng vội cũng chỉ làm bản thân thêm áp lực mà thôi.

Tuổi Mùi

Theo tử vi 2017, vận trình người tuổi Mùi tháng này không mấy lý tưởng, bạn thấy mông lung và hoang mang trước tương lai.

Bạn mất định hướng trong công việc, không rõ điều mình thực sự muốn là gì, mình giỏi giang tài năng ở đâu. Công việc đang làm chủ bạn nên bạn thấy quay cuồng, không lối thoát. Hãy tự tin vào quyết định của mình, nỗ lực thực hiện bằng được thì không gì có thể làm khó bạn.

Trong cuộc sống, bạn phải tự lực cánh sinh mà không nhờ cậy được ai, chuyện tiền bạc luôn khiến bạn thấy áp lực và mỏi mệt. Đầu tháng mọi chuyện ảm đạm, vận xui rủi liên miên khiến tài lộc thất thoát không kiểm soát. May rằng tới cuối tháng mây đen dần tan, thu nhập không còn quá ảm đạm.

Vận đào hoa chưa đến với con giáp này. Tình cảm mới bắt đầu, mong manh dễ vỡ. Bạn đa sầu đa cảm, suy nghĩ quá nhiều nên thấy tương lai mịt mờ, cô đơn bủa vây khắp lối. Nếu còn độc thân, hãy tận hưởng những tháng ngày tự do, chớ lo nghĩ nhiều mà tổn hại thêm sức khỏe.

Tuổi Dân

Bước sang tháng 5, bao sóng gió thăng trầm đang chờ đợi con giáp này, vận thế lên xuống thất thường, lúc may đủ đường, khi xui tận mạng.

Bạn gặp không ít trở ngại trong công việc, có kẻ ghen tức với thành quả mà bạn đạt được nên tìm đủ cách hãm hại, kéo bạn xuống bùn.

Người tiêu cực sẽ thấy bi quan, gục ngã trước khó khăn. Tuy nhiên nếu lạc quan, tích cực hơn, bạn sẽ biến trở lực thành động lực để tiến lên, biến hung thành cát.

Công việc bất ổn khiến tài lộc của người tuổi Dần cũng giảm sút nhiều so với tháng trước. Khi hợp tác làm ăn hay đầu tư kinh doanh, nên đặt cẩn trọng lên hàng đầu, đề phòng mắc bẫy mà tiền mất tật mang.

Theo coi bói tình duyên, chuyện tình cảm của bạn không có gì mới mẻ. Mọi chuyện diễn ra bình bình, không sóng gió nhưng cũng chẳng thăng hoa. Đôi khi sự an bình quá mức khiến một trong hai bạn cảm thấy tẻ nhạt và chán nản, muốn đi tìm sự mới mẻ từ thế giới bên ngoài.

Đi lại nên cẩn thận, đặc biệt khi ra ngoài nên tránh nơi hoang vắng, tránh lúc muộn màng, nên có người đi cùng để lỡ gặp chuyện cũng có người trợ giúp.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC