Tư vấn online
 

Top 4 con giáp tài lộc NGÚT NGÀN, tiền tiêu THẢ GA trong tháng 10


Có thể nói tháng 10 sẽ là một tháng BỘI THU về tài lộc của những người tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Mùi và tuổi Hợi.

Xem thêm:

Top 4 con giáp tài lộc NGÚT NGÀN, tiền tiêu THẢ GA trong tháng 10

Tuổi Thìn

Xem tử vi tháng 10/2017 của 12 con giáp nhận thấy đường tài lộc trong tháng của người tuổi Thìn khá ổn định, có thu có chi nhưng tiền bạc lúc nào cũng dư giả, không phải lo lắng. Tuy là người phóng khoáng trong chi tiêu, nhưng con giáp này cũng biết nhìn xa trông rộng, nên cũng để ra một khoản tích trữ phòng khi cần dùng đến.

Tài lộc trong tháng này của tuổi Thìn chủ yếu đến từ các hoạt động kinh doanh buôn bán. Có vận quý nhân tương trợ đưa đường chỉ lối nên ngay từ đầu bạn đã đi đúng hướng, công việc làm ăn thuận buồm xuôi gió. Điều cần thiết trong lúc này là tuổi Rồng phải kiên trì, giữ vững mục tiêu thì khả năng thành công mới cao.

Con giáp này cũng nên cảnh trọng trong các mối quan hệ hợp tác làm ăn. Thoải mái nhưng cũng đừng lơ là cảnh giác, thương trường là chiến trường, nên đừng bao giờ đặt trọn niềm tin vào ai hay điều gì nhé.

Tuổi Tỵ

Bói tử vi 2017 cho hay vận trình tài lộc của tuổi Tỵ trong tháng 10 nhìn chung khá tốt đẹp. Ban đầu có thể gặp những khó khăn, sóng gió, nhưng đó chính là bước đệm để con giáp này vụt sáng, tiền của đầy nhà, giàu có sung túc.

Chuyện làm ăn trong tháng này của tuổi Rắn suôn sẻ, vốn ít nhưng lãi nhiều. Nhanh nhạy và quyết đoán chính là yếu tố giúp con giáp này thành công.Nếu đang xem xét đổi mới phương hướng kinh doanh hay tung ra sản phẩm mới trên thị trường thì đây chính là thời điểm tốt để người tuổi Tỵ làm điều đó, chắc chắn sẽ có thể hốt vàng hốt bạc về kho.

Tuy nhiên, tài lộc dồi dào khiến con giáp này bị nhiều tiểu nhân ghen ghét, ganh tỵ, đâm lén sau lưng. Khi quyết định đầu tư, tuổi Tỵ cần phải tìm hiểu thật kỹ các hạng mục. Và dù tiền bạc có rủng rỉnh thì bạn cũng đừng vung tay quá chán nhé, nên kiểm soát tình hình tài chính, chi tiêu một cách hợp lý.

Tuổi Mùi

Sự nghiệp tốt đẹp giúp cho đường tài lộc của con giáp này cũng khởi sắc rực rỡ trong tháng 10 năm 2017. Theo xem bói, đây là thời điểm lý tưởng để bạn thực hiện các kế hoạch đã được vạch ra trước đó, chỉ cần tuân theo các nguyên tắc và các bước tiến hành thì phần thắng đã nắm chắc trong tay, nguồn thu sẽ không nhỏ đâu.

Ngoài ra, cũng cần phải chủ động và xông xáo hơn để tìm kiếm thêm những cơ hội phát tài cho mình. Người tuổi Mùi là con giáp dễ phát tài trong tháng 10 dương lịch này nên đừng bỏ lỡ thời cơ, hãy tìm nơi tin cậy để đầu tư, khả năng thu lời vô cùng cao, có thể nói là “đánh đâu trúng đó”.

Tuổi Hợi

Đây chính là con giáp tài lộc dồi dào trong tháng 10/2017. Vận tài lộc cực kì hưng vượng, con đường kiếm tiền làm giàu của người tuổi Hợi hanh thông suôn sẻ đến bất ngờ. Bạn làm chuyện gì cũng rất thuận lợi, được quý nhân phù trợ nên càng thêm tự tin vào khả năng của mình. Thực ra nếu biết cách thì gặp quý nhân cực dễ, phát vận liền tay. Song chuyện gì cũng ôm vào mình cũng không tốt lắm, nên chọn lựa kĩ càng để không uổng phí tài năng.

Chẳng những thế, nghề tay trái cũng mang lại cho con giáp này nguồn thu không tồi. Dù chỉ tranh thủ những lúc rảnh rỗi để làm thêm nhưng mọi chuyện tiến triển vô cùng tốt đẹp, tiền bạc không ngừng đổ về túi, thu nhập rủng rỉnh nên chi tiêu thoải mái, chẳng cần phải đắn đo quá nhiều.

Song tuổi Hợi cũng nên nhớ vận tài lộc vượng cũng mang tới những nguy cơ khi kẻ xấu rình rập để tranh lợi đoạt tài, tốt nhất hãy giữ kín số tiền mình đang có trong tay. Chớ nên nghe lời nịnh bợ mà đầu tư vào những dự án có tính mạo hiểm cao, rủi ro lớn, cũng chớ vướng phải thói cờ bạc đỏ đen kẻo tiền núi cũng có ngày cạn kiệt.

Bạn đọc có thể tham khảo tử vi năm 2018 cho 12 con giáp tại đây.
Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC