Tư vấn online
 

Top 5 nàng giáp có số lấy chồng đại gia


Xem tử vi 12 con giáp  - Điểm danh top 5 nàng giáp may mắn sinh ra đã có số làm vợ đại gia sống cuộc sống sung túc, giàu có hết đời.

XEM THÊM

Top 3 con giáp nhút nhát, rụt rè trước tình yêu 

Đi tìm 4 con giáp nữ phát tài tiền bạc đầy túi trong năm 2018 

Top 3 con giáp tiền bạc dồi dào, tài lộc sung túc nhất 6 tháng đầu năm 2018 

12 con giáp và biến động tình cảm trong tuần mới 

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần từ 19-03 đến 25-03-2018 

Top 5 nàng giáp có số lấy chồng đại gia

Phụ nữ tuổi Tý

'Đặc điểm của những người con gái tuổi Tý chính là sự hoạt bát, nhanh nhẹn và có nhiều tham vọng, khéo léo, linh hoạt. Khi yêu, họ cũng tình cảm nhưng lại cũng rất lí trí, không hành động và quyết định theo sự mách bảo của con tim. Chính vì thế họ sẽ chọn cho mình được một nửa tình cảm, yêu thương họ chân thành nhưng vẫn có khả năng lo cho họ một cuộc sống đầy đủ, sung túc.

Đồng thời đa số những người tuổi Tý đều có xu hướng hướng ngoại, cộng thêm sự hoạt bát, nhanh nhẹn và những tham vọng mà họ ấp ủ, sẽ tạo nên sức hút riêng đặc biệt là đối với các chàng trai có phong cách lãng tử và xuất thân từ những gia đình giàu có.

Phụ nữ tuổi Thìn

Sự thông minh – tài trí cộng với vẻ ngoài khá là lạnh lùng nhưng sâu thẳm trong tâm hồn họ lại vô cùng ấm áp. Nên khi tiếp xúc với họ các cháng trai tò mò và có đủ điều kiện kinh tế sẽ bị họ cuốn hút một cách mãnh liệt. Đó chính là lý do giải thích vì sao những người con gái tuổi Thìn thường có nhiều khả năng để lấy được chồng đại gia.

Phụ nữ tuổi Ngọ

Xem tử vi cô nàng tuổi Ngọ ghi điểm với người khác giới không chỉ bởi vẻ ngoài bắt mắt, gu ăn mặc sành điệu mà còn bởi sự thông minh và tính cách thẳng thắn. Trước mặt nam giới họ không bao giờ tỏ ra mình yếu đuối và mong chờ một bờ vai che chở với họ tự lập là điều tất yếu để tồn tại. Do đó họ sẽ không chọn một  anh chàng kém cỏi, bất tà để đi tới hôn nhân.
Người đàn ông đáng để họ gửi gắm cuộc đời phải là ngươi có sự nghiệp thành công, tính khí mạnh mẽ và giàu sang.

Phụ nữ tuổi Thân

Những người con gái tuổi Khỉ thường được đánh giá là cao số nên họ gặp khó khăn trong việc lấy chồng. Tuy nhiên, sự thông minh, tài hoa, khéo léo và giỏi giang của họ sẽ giúp họ lấy được người chồng hợp tuổi và mệnh, cho nên sau khi kết hôn họ dễ dàng có được một cuộc sống giàu sang và phú quý. Thêm nữa con gái tuổi Thân cũng thường rất lôi cuốn và có sức hút đối với các quý ông giàu có.

Phụ nữ tuổi Dậu

Con gái tuổi Dậu thường đa phần có tính cẩn thận, chu đáo, khiêm nhường, nhạy bén, thêm vào sự khéo léo khi giao tiếp. Họ vì thế  sẽ rất có sức hút đối với những người đàn ông hơn tuổi thành đạt và giàu có. Với trí tuệ thông minh, nhạy bén của mình họ sẽ chỉ lựa chọn những anh chàng có đủ khả năng để chinh phục và làm cho họ có cảm giác an toàn khi bên cạnh.

Mời các bạn xem chi tiết tử vi 2018 tại đây 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC